Đánh giá Galaxy S22 và S22+: “Vùng đất hứa” đầy hứa hẹn đang chờ bạn khám phá!

MT Smart

Đánh giá Galaxy S22 và S22+: “Vùng đất hứa” đầy hứa hẹn đang chờ bạn khám phá!

Vừa ra mắt trong đầu năm 2022, Galaxy S22Galaxy S22+ được đánh giá là “cặp đôi hoàn hảo” với thiết kế và nhiều tính năng hấp dẫn. Hãy cùng MT Smart khám phá cặp đôi smartphone đình đám này nhé!

Thiết kế đẳng cấp khẳng định vị thế dòng S

Cả hai smartphone có lối thiết kế tương tự nhau, đều sở hữu vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Máy được chế tạo từ hợp kim nhôm Armor Aluminum kết hợp với khung kim loại sáng bóng sang trọng, cho hiệu ứng phản chiếu lấp lánh và thiết kế camera liền mạch, tạo nên sự hài hòa nhất quán cho tổng thể thiết bị.

Galaxy S22 Series

Ngoài ra, cả hai mặt trước và sau của bộ đôi này đều được Samsung trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+. Chính những điều trên đã làm nổi bật lên vẻ tinh tế và thời thượng của hai smartphone dòng S. Galaxy S22 và S22+ được trình làng với 4 phiên bản màu gồm Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Hồng Blossom.

Nhìn tổng thể, Galaxy S22+ có kích thước lớn hơn Galaxy S22. Galaxy S22+ chính là sự dung hòa hoàn hảo giữa kích cỡ từ Galaxy S22 Ultra và vẻ mềm mại, gọn gàng của Galaxy S22.

Màn hình cao cấp hiển thị hình ảnh mãn nhãn

Galaxy S22 và S22+ được Samsung trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120Hz, cho chất lượng hình ảnh và nội dung hiển thị tốt nhất để phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc.

Kích thước màn hình của Galaxy S22 là 6,1 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels) và độ sáng màn hình cao nhất là 1300 nits. Trong khi đó, Galaxy S22+ có cùng độ phân giải với kích thước lớn hơn, lên đến 6,6 inch và độ sáng màn hình vượt trội với 1750 nits. 

Galaxy S22 Series

Bên cạnh đó, màn hình cả hai smartphone đều được tích hợp công nghệ Vision Booster. Tính năng này sẽ tự động điều chỉnh màn hình tùy theo điều kiện ánh sáng xung quanh cho người dùng tận hưởng được những khung hình đẹp mắt và rực rỡ nhất.

Hiệu năng mạnh “đỉnh của chóp”

Samsung Galaxy S22 và Galaxy S22+ sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 1 và bộ vi xử lý 4nm mới nhất đi kèm hỗ trợ xử lý AI và vi xử lý ML tiên tiến nhất của Samsung. Hai sản phẩm này còn được hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6E, nhanh gấp đôi Wi-Fi 6 chi bản thỏa sức lướt web, xem phim chất lượng cao với tốc độ mạng nhanh không tưởng.

Tất cả những công nghệ tiên tiến được tích hợp vào hệ thống Galaxy S22 và Galaxy S22+ đều mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, với hiệu suất không giới hạn. Dù là chơi game với cài đặt cấu hình cao, đa nhiệm màn hình hay làm việc, cả hai chiếc smartphone đều đảm bảo hoạt động rất nhanh chóng và mượt mà. 

Galaxy S22 Series

Về dung lượng pin, Galaxy S22 sở hữu viên pin 3700 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 25W, cho trải nghiệm sử dụng máy của bạn không bị gián đoạn. Trong khi đó, Galaxy S22+ sở hữu viên pin lớn hơn với 4500 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh tận 45W. Khả năng sạc nhanh của cả 2 điện thoại đều hỗ trợ rút ngắn thời gian nạp năng lượng, cho bạn thoải mái sử dụng máy cả ngày dài.

Hệ thống camera ưu việt

Được biết, Samsung trang bị cho cả hai thiết bị hệ thống camera sau gồm camera chính 50MP, camera tele 10MP và camera siêu rộng 12MP. Đặc biệt, khả năng chụp đêm của dòng S22 gần như không có đối thủ cùng phân khúc. Nhờ công nghệ Nightography được mệnh danh “mắt thần bóng đêm” sẽ cho bạn khả năng bắt trọn từng khoảnh khắc, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Galaxy S22 Series

Hơn nữa, máy còn được trang bị công nghệ AI mới nhất của Samsung, nâng tầm chụp ảnh lên một tầm cao mới, dễ dàng có được những bức ảnh hoàn hảo với độ chi tiết cao và màu sắc hiển thị sắc nét nhất có thể.

“Chúng tôi tập trung vào việc thiết kế các dòng S mới nhất với khả năng chụp ảnh đột phá cả ngày lẫn đêm, được hỗ trợ bởi hiệu năng tốt nhất hiện nay.” Chủ tịch kiêm giám đốc bộ phận Trải nghiệm Di động tại công ty điện tử Samsung khẳng định về chất lượng chụp ảnh của camera Galaxy S22 Series.

Tạm kết

Tóm lại, Galaxy S22 và S22+ mang nhiều tính năng hấp dẫn tương tự nhau. Nếu bạn muốn sở hữu ngay dòng Galaxy S22 lôi cuốn này, hãy đến MT Smart để nhận ưu đãi và đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình nhé!

{{XEM THêM GALAXY S22 ULTRA}}

{{XEM THêM GALAXY S22 +}}

{{XEM THêM GALAXY S22}}

Tags: Samsung Galaxy S22 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...