Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra: Không có đột phá, nhưng tiệm cận sự hoàn hảo

MT Smart

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra: Không có đột phá, nhưng tiệm cận sự hoàn hảo

Galaxy S23 Ultra là mẫu smartphone gây bão thị trường trong những ngày qua. Dù không có sự đột phá so với thế hệ tiền nhiệm, nhưng đây vẫn được xem là vị vương mới trong làng smartphone Android. Cùng đánh giá chi tiết Galaxy S23 Ultra để xem có gì thú vị ở mẫu flagship này nhé.

Ưu điểm:

  • Tuổi thọ pin tuyệt vời, cải tiến lớn so với thế hệ tiền nhiệm
  • Chip Snapdragon mới tốt nhất trong nhiều năm qua
  • Thiết kế được cải thiện, cảm giác cầm nắm tiện dụng hơn
  • Màn hình ít cong hơn (hoàn hảo để sử dụng vào ban đêm)
  • Camera 200MP ấn tượng
  • Loa bây giờ nghe hay hơn nhiều
  • Gấp đôi dung lượng lưu trữ (256GB) ở mẫu cơ sở

Nhược điểm:

  • Mô hình cơ sở vẫn chỉ có RAM 8GB
  • Tốc độ sạc không được cải thiện
  • Haptics vẫn chưa tốt bằng đối thủ
  • Hệ thống camera chưa được cải thiện nhiều như mong đợi

Không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S23 Ultra không thực sự là sản phẩm mang tính cách mạng. Nó trông gần giống hệt như thế hệ tiền nhiệm S22 Ultra với các góc sắc nét đặc trưng và bạn vẫn có bút S Pen quen thuộc cùng với máy ảnh zoom quang 10X ấn tượng.

Tuy nhiên, S23 Ultra mới mang đến những cải tiến về một số nguyên tắc cơ bản cho một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu tuyệt vời. Nâng cấp lớn trong năm nay phải là máy ảnh chính 200 megapixel mới, hứa hẹn cho ảnh của bạn có chi tiết đáng in và ảnh chụp ban đêm đẹp hơn nhiều.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Đó cũng là một bước chuyển hướng chiến lược của Samsung. Công ty đã từng trang bị chip Exynos nội bộ cho các phiên bản nước ngoài của điện thoại này, một thực tế bị nhiều người lên án vì những con chip đó không tốt bằng bộ vi xử lý Snapdragon được sử dụng trong các mẫu ở Mỹ, nhưng bắt đầu với S23 Ultra, tất cả các phiên bản bất kể chúng được bán ở đâu đều được trang bị chip Snapdragon mạnh mẽ như nhau. Vì vậy, những cải tiến này là một lý do đủ tốt để nâng cấp.

Những điều bạn nên biết về S23 Ultra:

  • Tất cả các mẫu S23 Ultra đều được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 (không còn Exynos)
  • Camera chính 200MP mới, cải tiến so với các camera khác
  • Bộ nhớ cơ sở 256GB (gấp đôi so với trước đây)
  • Cải thiện lớn về chất lượng loa
  • Video 8K 30fps hiện ít cắt xén hơn
  • Kính cường lực Gorilla Glass Victus 2
  • Dung lượng pin không thay đổi, nhưng tuổi thọ pin đã được cải thiện
  • Cùng tốc độ sạc

Đầu tiên, hãy bàn về Snapdragon so với Exynos

Samsung đã làm cho việc chọn mẫu Galaxy S23 Series phù hợp với người dùng trở nên khá đơn giản. Nếu muốn có bút S Pen thì bạn nên dùng mẫu Ultra, còn nếu không dùng bút S Pen thì mẫu Galaxy S23 Plus vừa rẻ hơn vừa nhẹ hơn đáng kể. Bạn sẽ không nhận được camera zoom quang 10X trên S23 Plus, nhưng nó vẫn có camera zoom 3X và nó cũng có cùng bộ xử lý, cùng tốc độ sạc và chỉ có pin nhỏ hơn một chút. Và đối với những người thích một chiếc điện thoại nhỏ hơn, Galaxy S23 là sự lựa chọn rõ ràng.

Như đã đề cập, tất cả các mẫu Galaxy S23 Ultra bất kể thị trường nào sẽ có cùng chip Snapdragon 8 Gen 2, đây là một tin tuyệt vời cho người tiêu dùng. Chip Exynos được sử dụng trước đây không tiết kiệm năng lượng và thậm chí còn ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, vì vậy điều đó sẽ không còn là vấn đề trên mẫu máy mới.

Thiết kế, màu sắc và bút S Pen

Galaxy S23 Ultra vẫn giữ các góc sắc nét của phiên bản tiền nhiệm nhưng giờ đây nó có các cạnh phẳng hơn giống như iPhone, vì vậy có thể xem là nó mang lại những gì tốt nhất của cả “hai thế giới”. S23 Ultra vẫn sử dụng màn hình hơi cong và Samsung đã thực hiện một số cải tiến nhỏ khác: nút nguồn và âm lượng giờ lớn hơn một chút và thấp hơn một chút để dễ tiếp cận hơn, đồng thời camera ở mặt sau lớn hơn một chút.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 mới của Corning ở mặt sau, sẽ tốt hơn trong trường hợp bị rơi và khung giữa vẫn là nhôm. Samsung đã không thay đổi xếp hạng chống nước và bụi IP68, nhưng điều đó đã là tốt nhất có thể. Về màu sắc của Galaxy S23 Ultra, chúng ta có như sau: Đen, trắng, tím và xanh. Samsung cũng đang cung cấp một vài phối màu độc quyền trên trang web của mình.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, S23 Ultra vẫn đi kèm bút S Pen. Nó trông giống như trước đây và chúng ta không nhận thấy bất kỳ tính năng mới nào trên món đồ đó.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Màn hình 

Samsung là công ty dẫn đầu thị trường về công nghệ màn hình, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi màn hình trên S23 Ultra trông rất tinh xảo, nhưng một lần nữa, màn hình trên S22 Ultra cũng vậy, không có sự khác biệt nào.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Các yếu tố cần thiết không thay đổi so với năm ngoái: bạn vẫn có độ sáng tối đa 1.750 nit, cùng độ phân giải 1440p và cùng công nghệ LTPO cho tốc độ làm mới thay đổi từ 1Hz đến 120Hz. Điểm mới là màn hình có thể rất mờ, rất phù hợp để sử dụng vào ban đêm. Cả 2 đều sử dụng cùng một màn hình lớn 6,8 inch với tỷ lệ khung hình rộng hơn bình thường.

Số đo hiển thị:

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Về sinh trắc học, S23 Ultra một lần nữa sử dụng máy quét vân tay siêu âm quen thuộc do Qualcomm sản xuất, đã được chứng minh là nhanh và khá đáng tin cậy. Điện thoại cũng hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt dựa trên hình ảnh với camera trước. Tuy nhiên, việc nhận dạng hình ảnh cực kỳ khó chịu vào ban đêm. Điện thoại tự động chuyển sang độ sáng rất cao để nhận dạng khuôn mặt của bạn, điều này có thể gây chói mắt vào ban đêm, vì vậy lời khuyên là bạn tắt tính năng đó.

Máy ảnh

Có một sự khác biệt đáng chú ý trong bộ tứ camera của S23 Ultra và một vài cải tiến nhỏ hơn, nhưng nhìn chung, đây không phải là một hệ thống camera quá khác biệt. Sau ba năm sử dụng cảm biến 108MP cho camera chính, Samsung đang có bước chuyển mình sang cảm biến 200MP mới đầy ấn tượng. 200 megapixel nghe có vẻ điên rồ. Và đúng như vậy, nhưng lý do khiến bạn ấn tượng không phải chỉ vì chi tiết.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Trên thực tế, hầu hết mọi người có thể không bao giờ thực sự sử dụng độ phân giải đầy đủ và theo mặc định, Samsung sử dụng tính năng tạo pixel và bằng cách kết hợp 16 pixel thành một siêu pixel, bạn vẫn có được ảnh 12MP theo mặc định. Nhưng nhờ thủ thuật tạo pixel đó, Samsung có thể loại bỏ nhiễu và mang lại những bức ảnh chụp ban đêm nổi bật.

Những người đam mê cuối cùng cũng có được chế độ ExpertRAW ngay trong ứng dụng máy ảnh. ExpertRAW trên S23 Ultra mạnh hơn chế độ "Pro" thông thường vì nó không chỉ cung cấp cho bạn các điều khiển máy ảnh thủ công mà còn cho phép bạn chụp các tệp RAW với độ phơi sáng nhiều khung hình. Điểm mới của năm nay là tùy chọn tệp RAW 50 megapixel, sẽ không chiếm nhiều dung lượng như tệp 200 megapixel, nhưng vẫn cung cấp nhiều chi tiết hơn so với ảnh 12MP mặc định.

Dưới đây là tổng quan nhanh về thông số kỹ thuật của camera S23 Ultra:

  • Camera chính 200MP, 23mm f/1.7 với OIS cải tiến
  • 12MP siêu rộng, 13mm f/2.2
  • 10MP zoom 3X, f/2.4
  • 10MP zoom 10X, f/4.9
  • Máy ảnh trước 12MP

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Máy ảnh chính - Điều kiện tiêu chuẩn

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Hình ảnh trong ngày thường có độ nét cao hơn và chi tiết rõ ràng hơn. Samsung đã cải thiện quá trình xử lý và ảnh trông ít bị nhòe hơn và ấn tượng hơn.

Trong hình ảnh thứ hai với giá đỡ thanh, hãy chú ý đến giao diện sắc nét hơn của S23 Ultra.

Camera chính - Ánh sáng yếu

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong nhà điển hình cũng được cải thiện rõ rệt. Hình ảnh ở trên có vẻ được xử lý quá mức trên S22 Ultra, trong khi mẫu mới hơn chụp được hình ảnh tự nhiên hơn nhiều và chi tiết rõ ràng hơn với ít nhiễu hơn rất nhiều.

Camera chính - Ảnh đêm

Dưới đây là một số ảnh được chụp bằng camera chính vào ban đêm. Trong những điều kiện này, S23 Ultra chụp ảnh 12 megapixel, giống như người tiền nhiệm của nó.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Camera góc siêu rộng

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Trong điều kiện ánh sáng tốt, S23 Utlra có màu sắc dễ chịu hơn, nó tạo ra các màu ấm hơn với độ tương phản thấp hơn để mang lại vẻ dịu nhẹ, ít ấn tượng hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Trong ảnh thứ hai, S22 Ultra trông có vẻ được xử lý quá mức, hãy chú ý đến màu tối kỳ lạ của bức tường, trong khi S23 Ultra chụp được ảnh chân thực và dễ chịu hơn nhiều.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Camera siêu rộng trên Galaxy S23 Ultra so với camera tương tự trên điện thoại thế hệ trước trong điều kiện khó chụp ban đêm, rất ít ánh sáng.

Chân dung thời trang

Samsung đặc biệt tự hào về chế độ chụp chân dung ban đêm mới trên S23 Ultra, đây là cách chế độ này thể hiện:

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Ảnh tự sướng

Mặc dù giảm từ camera selfie 40 megapixel xuống camera 12 megapixel, nhưng chúng ta sẽ không thấy chất lượng giảm nhiều. Việc xử lý hình ảnh đã thực sự được cải thiện trong nhiều trường hợp.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Hiệu năng & điểm chuẩn

Như đã đề cập, tất cả các mẫu S23 đều có chip Snapdragon 8 Gen 2. Nói chính xác, nó thực sự là một phiên bản sửa đổi một chút của chip Snapdragon 8 Gen 2, được điều chỉnh để có tốc độ xung nhịp cao hơn, đặc biệt là đối với Samsung. Và con chip này là một con thú tuyệt đối.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Điểm chuẩn hiệu suất:

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Như bạn có thể thấy trong các điểm chuẩn ở trên, bộ xử lý mang lại sự cải thiện lớn về tốc độ.

PhoneArena đã đo được hiệu suất CPU lõi đơn nhanh hơn 40% và hiệu suất đa lõi đáng kinh ngạc là 50%. Chúng ta hiếm khi nhận được những cải tiến lớn như vậy, vì vậy điều này thực sự cho thấy con chip này đặc biệt như thế nào.

Được xây dựng trên công nghệ 4 nanomet mới nhất và hiệu quả nhất, đây là một cải tiến lớn đặc biệt dành cho các game thủ. GPU trong con chip mới này thực sự ngang bằng hoặc thậm chí tốt hơn GPU trong iPhone, từng dẫn đầu thị trường trong một vài năm.

Mặc dù bản thân con chip này hỗ trợ công nghệ mới lạ mắt như Wi-Fi 7 và video 4K120, nhưng không phải tất cả chúng đều có mặt trên Galaxy và hai công nghệ này thực sự KHÔNG. S23 Ultra vẫn chỉ hỗ trợ Wi-Fi 6E và quay video 4K/60fps.

Điều ấn tượng là quyết định của Samsung tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ cho mẫu cơ bản của S23 Ultra, trong khi vẫn giữ nguyên mức giá. Đây là những mô hình được cung cấp:

  • RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB
  • RAM 12GB + Bộ nhớ trong 512GB
  • RAM 12GB + bộ nhớ trong 1TB

Có tùy chọn 1TB là một điều tuyệt vời đối với người dùng thành thạo, nhưng tác động của mô hình cơ sở 256 GB đối với người dùng hàng ngày còn lớn hơn nhiều, vì vậy đây là một tin vui.
Trước khi phát hành S23 Ultra, nhiều đồn đoán cho rằng nó có thể có kết nối vệ tinh, giống như dòng iPhone 14, nhưng thật không may, điều này đã không xảy ra\.

Hệ điều hành và phần mềm

S23 Ultra có Samsung One UI 5.1 mới nhất trên Android 13 và đó là giao diện kiểu Samsung quen thuộc không có thay đổi lớn, nhưng nó được thiết kế rất tinh tế và tiện dụng.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Khi bạn mở cài đặt hệ thống, bạn có thể nhận thấy rằng nó báo cáo rằng hệ điều hành chiếm 60 GB dung lượng. Bạn nên biết rằng đây không thực sự là vấn đề nghiêm trọng và con số đó là sai lệch. Do sự khác biệt trong cách máy tính tính dung lượng lưu trữ (1GB dung lượng lưu trữ thực tế là khoảng 1,073GB ở dạng nhị phân), nên có một "sự mất mát" cố hữu trong dung lượng lưu trữ.

 Ví dụ, những gì chúng ta gọi là mô hình lưu trữ 512GB có khoảng 494GB dung lượng thực tế. Tuy nhiên, thay vì tính sự khác biệt đó, Samsung lại đưa nó vào số kích thước "hệ thống" , làm tăng số kích thước hệ thống. Vì vậy, kích thước hệ thống Android thực tế nhỏ hơn nhiều, hãy ghi nhớ điều đó.

Tuy nhiên, điều tốt nhất về phần mềm dòng S23 là cam kết hỗ trợ lâu dài của Samsung. Dòng S23 sẽ nhận được bốn năm cập nhật lớn và năm năm cập nhật bảo mật, nhiều hơn cả những gì Google cung cấp cho điện thoại Pixel của mình.

Pin và sạc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

S23 Ultra có pin 5.000 mAh, cùng kích thước với năm ngoái nhưng thời lượng pin đã được cải thiện ngay cả với cùng loại pin này. Các con số chính thức của Samsung tuyên bố S23 Ultra mới có thời lượng phát video lên tới 27 giờ, dài hơn 30% so với S22 Ultra và khi đo thời gian phát lại âm thanh, Samsung ước tính S23 Ultra có thể kéo dài 99 giờ, dài hơn 22% so với trước đây. Đối với những người đến từ một mô hình Exynos, nó sẽ là một cải tiến thậm chí còn lớn hơn.

Kết quả kiểm tra pin của PhoneArena:

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Các thử nghiệm độc lập của PhoneArena xác nhận rằng S23 Ultra tồn tại lâu hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Trong bài kiểm tra duyệt web nhẹ nhất, S23 Ultra đã đạt điểm cải tiến lớn so với mẫu trước đó và gần như ngang bằng với iPhone 14 Pro Max. Khi phát lại video trên YouTube, Galaxy mới cải thiện hơn so với người tiền nhiệm nhưng kém hơn một chút so với Pixel 7 Pro và đáng chú ý nhất là iPhone 14 Pro Max.

Cuối cùng, để chơi game, chỉ có iPhone là tốt nhất. Đây là những kết quả rất đáng khích lệ và rất vui khi thấy Samsung mang đến những loại cải tiến này ngay cả với cùng một dung lượng pin. Nó thực sự cho thấy sự khác biệt lớn như thế nào giữa bộ xử lý và phần mềm trong phương trình.

S23 Ultra hỗ trợ sạc 45W bằng cáp, giống như trước đây. Ngoài ra, giống như những năm trước, bạn không nhận được bộ sạc trong hộp mà chỉ có cáp. Tốc độ này khá nhanh, tuy nhiên để so với các hãng smartphone Trung Quốc thì có hơi thất vọng. S23 Ultra vẫn sẽ mất hơn một giờ để sạc đầy, trong khi các đối thủ khác hiện có thể đạt được điều đó trong vòng chưa đầy nửa giờ hoặc thậm chí nhanh hơn.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Ngoài ra, hãy nhớ rằng để có tốc độ 45 watt đó, bạn cần ghép nối bộ sạc 45W của Samsung với cáp USB-C 5A đặc biệt (dày hơn cáp USB-C trung bình).  S23 Ultra cũng hỗ trợ sạc không dây ở tốc độ lên đến 10W và nó sẽ có thể đảo ngược quá trình sạc không dây cho các thiết bị khác khi bạn đặt chúng trên lưng (ví dụ: bạn có thể nạp tai nghe không dây, điện thoại thông minh hoặc điện thoại khác). 

Chất lượng âm thanh và Haptics

S23 Ultra đi kèm với một cải tiến lớn về chất lượng loa so với model năm ngoái.  m thanh phát ra có tác động mạnh hơn nhiều vì kiểu máy trước đó không phát ra âm thanh lớn như vậy. Nhưng không chỉ về âm lượng, âm thanh từ S22 Ultra thiếu rõ ràng và hầu như không có độ sâu, âm thanh trống hoàn toàn bị bóp nghẹt, trong khi S23 Ultra sạch hơn rất nhiều, giọng nói phát ra hay và rõ ràng với độ nén ít hơn nhiều và ngay cả ở âm lượng tối đa cũng không có nhiều biến dạng. Và quan trọng nhất là bạn thực sự có thể nghe thấy những âm trầm đó để có cấu hình âm thanh phong phú hơn nhiều.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

So với Pixel 7 Pro, Galaxy S23 Ultra một lần nữa chiến thắng khi chất lượng âm thanh ấn tượng hơn một chút, nhưng Pixel gần như không tệ như S22 Ultra năm ngoái nên sự khác biệt không quá lớn. Giọng nói trên S23 Ultra mới phát ra rõ ràng hơn một chút và bạn có âm trầm hơn một chút so với Pixel. Một lần nữa, cấu hình âm thanh tổng thể phong phú hơn và bạn sẽ nhận thấy.

Cuối cùng, so sánh chất lượng âm thanh với iPhone 14 Pro Max, Galaxy S23 Ultra không có độ phủ rộng bằng và khi nghe Flower của Miley Cyrus, bạn có thể nghe thấy cấu hình âm thanh sân khấu cởi mở hơn của iPhone trong khi Galaxy nghe có vẻ hơi trầm, nén hơn một chút. iPhone chiến thắng với âm trầm sâu hơn, tất nhiên chúng ta vẫn đang nói về giới hạn định dạng của điện thoại thông minh, nhưng iPhone đang đẩy mạnh những giới hạn đó, trong khi Galaxy cảm thấy chỉ chậm một bước nhỏ.

Và đối với những người vẫn đang thắc mắc liệu giắc cắm tai nghe 3,5 mm có quay trở lại trên S23 Ultra hay không, câu trả lời là "không".

Đối với haptics, không có bất kỳ sự khác biệt có ý nghĩa nào so với mô hình trước đó và điều đó hơi đáng tiếc. Apple đã trở thành tiêu chuẩn vàng cho haptics với Taptic Engine trong một vài năm và các đối thủ Android khác như OnePlus 11 mang lại trải nghiệm tương tự nếu không muốn nói là tốt hơn Apple. So với chúng, phản hồi rung trên S23 Ultra cho cảm giác mơ hồ và gần như không tinh tế bằng.

Tạm kết

Xét cho cùng, Galaxy S23 Ultra là một bước đi đúng hướng của Samsung. Đó không phải là một bước nhảy vọt, nhưng nó cải thiện ở tất cả các lĩnh vực chính với chip mới ấn tượng, chất lượng âm thanh được cải thiện, dung lượng lưu trữ gấp đôi, thiết kế đẹp hơn và máy ảnh mạnh mẽ hơn. Đây là những điều mọi người sẽ đánh giá cao.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra

Tất cả các điều chỉnh nhỏ còn lại đều là những bổ sung đáng hoan nghênh, ngay cả khi ít tác động hơn nhiều: video 8K vẫn không phải là thứ mà nhiều người dùng thực sự sử dụng, những cải tiến về ổn định video một lần nữa rất tốt, nhưng không phải là yếu tố thay đổi cuộc chơi.

S23 Ultra mới có giống phiên bản "S" không? Mặc dù không thể hoàn toàn khuyên chủ sở hữu S22 Ultra nâng cấp, nhưng những người sử dụng điện thoại cũ hơn và đang tìm kiếm một chiếc điện thoại hàng đầu sẽ thích S23 Ultra. Đây không chỉ là một phiên bản "S". Và đừng quên rằng nó giữ sức mạnh và tính linh hoạt của một chiếc Note với S Pen và thực sự không có gì giống như vậy trên thị trường.

Tags: Galaxy S23 Series Galaxy S23 Ultra Galaxy S23 Plus Galaxy S23

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...