Đập hộp và trên tay Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition: Xứng tầm đẳng cấp

MT Smart

Đập hộp và trên tay Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition: Xứng tầm đẳng cấp

Mới đây, gói Galaxy Thom Browne Edition mới đã chính thức được ra mắt. Và Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition đã xuất hiện một cách đầy ấn tượng, khi bản phát hành mới đã đáp ứng những kỳ vọng mà các đợt chạy phiên bản giới hạn trước đó đặt ra. Gói phiên bản đặc biệt này bao gồm điện thoại, đồng hồ thông minh và các phụ kiện, tất cả đều có tông màu Thom Browne và tất cả được đóng gói trong một chiếc cặp gọn gàng.

Samsung cũng đã tung ra video mở hộp sớm của Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition. Nó dài gần hai phút và cung cấp cái nhìn tổng quan sâu hơn về chiếc cặp và mọi thứ bên trong.

Samsung đã thông báo rằng Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition sẽ được phát hành tại một số thị trường chọn lọc vào ngày 12 tháng 9. Nhưng hãng không tiết lộ chính xác nơi bán gói phiên bản này và giá của nó là bao nhiêu.

Tuy nhiên, vì nó bao gồm Galaxy Z Fold5 và Galaxy Watch6 cùng với các phụ kiện, cho nên gói này có thể có giá lên tới 3.000 USD. Để so sánh, thì Galaxy Z Fold3 Thom Browne Edition đã được bán vào năm 2021 với giá 3.449 USD. Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition sẽ được phát hành với số lượng hạn chế.

Các thiết bị Galaxy Thom Browne Edition khác nhau như thế nào?

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition và đồng hồ thông minh đi kèm có cách phối màu và phụ kiện độc đáo, tất cả đều có sọc Americana. Nếu bạn có đang thắc mắc về thông số kỹ thuật của chúng, thì câu trả lời là những thiết bị này cũng mạnh mẽ như các mẫu tiêu chuẩn. Bạn có thể xem video đánh giá Galaxy Z Fold5 của Sam Mobile ở trên để biết thêm chi tiết về trải nghiệm người dùng ngoài lớp sơn hoàn thiện bên ngoài cũng như các tính năng khác.

Tất nhiên, các thiết bị Thom Browne Edition này cũng đi kèm với các gói hình nền và biểu tượng độc đáo để hoàn thiện gói. Tuy nhiên phần lớn, những thiết bị này có vẻ độc quyền nhờ lớp hoàn thiện bên ngoài và trải nghiệm mở hộp tinh tế mà chúng mang lại. Hiệu suất là như nhau và cho dù bạn đang sử dụng chiếc Galaxy Z Fold5 nào, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các tính năng tuyệt vời như Flex Mode và đa nhiệm nâng cao.

Samsung sẽ bắt đầu bán Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition vào ngày 12 tháng 9 thông qua cửa hàng trực tuyến của mình. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi có thêm thông tin chi tiết về tình trạng sẵn có theo quốc gia và giá cả. Và nếu bạn thích điện thoại và đồng hồ thông minh màn hình gập mới nhưng không muốn gói phiên bản giới hạn này, bạn có thể mua Galaxy Z Fold5 và Galaxy Watch6 tiêu chuẩn từ chúng tôi.

Bạn có ấn tượng với Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy Z Fold5 Samsung Galaxy Watch6

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...