Những cải tiến và tính năng đáng kỳ vọng nhất trên Samsung Galaxy Watch7

MT Smart

Những cải tiến và tính năng đáng kỳ vọng nhất trên Samsung Galaxy Watch7

Samsung Galaxy Watch6 là một chiếc đồng hồ thông minh tuyệt vời, nhưng thế hệ Watch7 có thể còn tốt hơn nữa với nhiều cải tiến đáng chú ý.

Samsung Galaxy Watch6 là một trong đồng hồ thông minh tốt nhất bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại, dù đây không phải là một cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù vẫn còn hơn nửa năm nữa chúng ta mới có thế hệ Galaxy Watch tiếp theo, nhưng hiện tại, nhiều người dùng cho biết họ rất muốn thấy Samsung thực hiện một số bước đi táo bạo hơn vào năm 2024 với phiên bản Galaxy Watch tiếp theo. Dưới đây là những cải tiến và tính năng được kỳ vọng nhiều nhất trên Samsung Galaxy Watch7.

Thời lượng pin ấn tượng hơn, có thể sử dụng trong vài ngày

Galaxy Watch6 và Watch6 Classic mới nhất cung cấp thời lượng pin khoảng 30 giờ khi sử dụng các tính năng và cảm biến tiên tiến của đồng hồ trên một cách thường xuyên, cho phép sử dụng khoảng một ngày rưỡi trước khi cần sạc lại. Nếu tắt hầu hết các cảm biến sức khỏe và một số tính năng khác, bạn có thể kéo dài thời lượng pin lên vài ngày, tuy nhiên điều này khiến trải nghiệm của bạn bị giảm đáng kể.

Những cải tiến và tính năng đáng kỳ vọng trên Samsung Galaxy Watch7

Điều tệ hơn là Samsung Watch6 thực sự có thời lượng pin thấp hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Đó là lí do mà nhiều fan hâm mộ thực sự muốn thấy Samsung chuyển hướng ở đây. Nếu Samsung có thể cải thiện hiệu suất của bộ xử lý, nó thậm chí sẽ không yêu cầu tăng kích thước hoặc trọng lượng quá lớn. Cuối cùng, Galaxy Watch sẽ tạo sự khác biệt tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh bằng cách liên tục cung cấp thời lượng pin ít nhất 36 - 48 giờ cho người dùng trung bình mà không cần phải tắt nhiều tính năng tốt nhất để đạt được điều đó.

Dữ liệu cảm biến cần cải tiến lớn

Samsung Galaxy Watch6 là một chiếc đồng hồ thông minh tốt nhưng các tính năng về sức khỏe và thể chất của nó có thể sẽ cần cải tiến hơn để giúp ích một số công việc. Cụ thể, chúng ta đang tập trung vào độ chính xác của cảm biến. Như đã lưu ý trong bài đánh giá Galaxy Watch6, dữ liệu nhịp tim trên Watch6 cực kỳ không nhất quán. Điều tương tự cũng áp dụng cho độ chính xác của GPS khi chạy và các hoạt động khác. Mặc dù nó có thể khá chính xác trong hầu hết thời gian sử dụng, nhưng đôi khi nó tạo ra những kết quả khó lường và không mong đợi.

Những cải tiến và tính năng đáng kỳ vọng trên Samsung Galaxy Watch7

Samsung cần tập trung vào việc cải thiện độ chính xác của cảm biến. Việc thúc đẩy tính năng Sức khỏe lớn hơn có thể thu hút những người hâm mộ quan tâm đến đồng hồ của Samsung nhưng lại thấy thiếu các tính năng về sức khỏe so với đồng hồ Garmin, Fitbit hoặc Apple Watch.

Samsung Galaxy Watch7 cần một biến thể có nhiều bộ nhớ hơn

Đã đến lúc Samsung sử dụng biến thể bộ nhớ 32GB hoặc đơn giản là nâng cấp bộ nhớ trên tất cả các kiểu máy. Samsung Galaxy Watch6 đang tụt lại phía sau đối thủ về không gian cho ứng dụng, âm nhạc, mặt đồng hồ và các tệp khác. Chỉ có 16GB trên tất cả các kiểu máy và điều này đã xảy ra trong một vài thế hệ hiện nay. Để so sánh, Pixel Watch 2 và Apple Watch Series 9 đều cung cấp 32GB dung lượng lưu trữ.

Hỗ trợ tốt hơn cho điện thoại Android không phải do Samsung sản xuất

Samsung ưu tiên điện thoại Galaxy của mình hơn các thiết bị Android khác, điều này không quá ngạc nhiên nhưng đó là điều mà chúng ta đều muốn thấy sự thay đổi. Galaxy Watch dễ dàng là một trong những chiếc đồng hồ Android tốt nhất, nếu không muốn nói là tốt nhất, dành cho người dùng phổ thông, vì vậy Samsung không nên hạn chế sức hấp dẫn của nó.

Những cải tiến và tính năng đáng kỳ vọng trên Samsung Galaxy Watch7

Loại tính năng nào hiện không khả dụng đối với những người không sử dụng điện thoại Samsung? Có ba tính năng chính chỉ dành cho chủ sở hữu điện thoại Samsung: đọc ECG theo yêu cầu, phát hiện huyết áp và thông báo nhịp tim không đều. Để sử dụng các tính năng nâng cao này, bạn cần có ứng dụng Samsung Health Monitor. Ứng dụng này không có sẵn bên ngoài Galaxy Store trên điện thoại và máy tính bảng Samsung.

Samsung nên sử dụng nhiều màu sắc vui tươi hơn cho dòng Pro

Samsung Galaxy Watch6 và Pixel Watch 2 về cơ bản là các sản phẩm tiêu chuẩn vàng cho Wear OS, phần lớn nhờ vào các tính năng phù hợp và xu hướng phổ biến của chúng bắt mắt. Mặc dù Pixel Watch 2 và Galaxy Watch6 có một số màu sắc thú vị nhưng điều tương tự lại không xảy ra với Galaxy Watch5 Pro. Vì thế, nhiều người hâm mộ muốn thấy sự thay đổi đó với Galaxy Watch7 Pro (hoặc có thể đó sẽ là Galaxy Watch6 Pro), thay vì chỉ cung cấp màu đen và bạc hoặc đen và xám.

Những cải tiến và tính năng đáng kỳ vọng trên Samsung Galaxy Watch7

Khả năng chúng ta sẽ có được mẫu Pro với dòng Galaxy Watch7 tiếp theo là bao nhiêu? Xác suất là rất cao. Dành cho những ai chưa biết, sau sự trở lại của dòng Classic, Samsung trước đó đã xác nhận rằng họ sẽ luân chuyển dòng Classic và Pro hàng năm trong tương lai. Chúng ta đã thấy Galaxy Watch 6 Classic trong năm nay, vì vậy năm tới chúng tôi sẽ lại có một biến thể Pro.

Thông tin về Samsung Galaxy Watch7

  • Samsung Galaxy Watch6 — Ngày 11 tháng 8 năm 2023
  • Samsung Galaxy Watch5 — Ngày 26 tháng 8 năm 2022
  • Samsung Galaxy Watch4 — Ngày 27 tháng 8 năm 2021

Samsung Galaxy Watch6 đã được chứng minh là một thành công của công ty và là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm đồng hồ thông minh phong phú trước đây, trải dài trên nhiều dòng bên ngoài thương hiệu Galaxy Watch hiện tại. Nói cách khác, chắc chắn sẽ có Samsung Galaxy Watch7.

Những cải tiến và tính năng đáng kỳ vọng trên Samsung Galaxy Watch7

Thêm vào sự mong đợi, có bằng chứng thuyết phục cho thấy Watch7 hiện đang được phát triển. Một tin đồn vào tháng 10 chỉ ra rằng Watch7 được thiết lập để trang bị chipset 3nm mới, đánh dấu sự cải tiến so với Exynos W930 5nm được sử dụng trong mẫu hiện tại. Phải thừa nhận rằng đó là một tin đồn không chắc chắn và là một tin đồn quá sớm, vì vậy chúng ta không nhất thiết phải tin vào nó. Tuy nhiên, rõ ràng là Galaxy Watch7 ít nhất cũng đủ phổ biến để thu hút những người rò rỉ, điều này báo hiệu tốt cho cơ hội có được một mẫu khác.

Về ngày phát hành tiềm năng của Samsung Galaxy Watch7, dựa trên lịch sử của công ty, nó có thể sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm 2024 trừ khi công ty thực hiện thay đổi đáng kể đối với kế hoạch của mình.

Bạn có nên chờ đợi Samsung Galaxy Watch7 không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh tốt thì thực sự không cần phải chờ đợi Galaxy Watch7. Samsung Galaxy Watch6 và Watch6 Classic mới ra mắt được chưa đầy bốn tháng và vẫn cung cấp một bộ tính năng mạnh mẽ và nhiều tính năng khác, hỗ trợ phần mềm trong tương lai. Mặc dù có những vấn đề nhỏ về độ chính xác của cảm biến, nhưng nhìn chung chúng vẫn nổi bật như những chiếc đồng hồ thông minh xuất sắc.

Những cải tiến và tính năng đáng kỳ vọng trên Samsung Galaxy Watch7

Ngoài ra, nếu bạn sẵn sàng khám phá ngoài hệ sinh thái Galaxy, có một số đồng hồ thông minh ấn tượng để xem xét, chẳng hạn như Google Pixel Watch 2 hoặc Garmin Venu 3. Apple Watch mới nhất là một sản phẩm được đề xuất hàng đầu nhưng cần lưu ý rằng đó chỉ là một lựa chọn khả thi nếu bạn đang dự tính chuyển sang sử dụng iPhone vì đồng hồ thông minh của Apple không hỗ trợ Android.

Tags: Samsung Galaxy Watch7 Samsung Galaxy Watch6 Samsung Galaxy Watch6 Classic

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...