Trên tay Galaxy S23 FE: Chiếc điện thoại Fan Edition cực kỳ đáng sở hữu

MT Smart

Trên tay Galaxy S23 FE: Chiếc điện thoại Fan Edition cực kỳ đáng sở hữu

Samsung đã chính thức ra mắt điện thoại Fan Edition mới trên thị trường Android. Nó sẽ có sẵn ở một số khu vực chọn lọc bắt đầu từ tuần này, tuy nhiên Sam Mobile đã có trên tay chiếc Galaxy S23 FE này trước khoảng một tuần nay. Họ đã trải nghiệm điện thoại FE mới đủ lâu để đưa ra ý kiến, và chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ấn tượng đầu tiên của họ về Galaxy S23 FE trong video trên tay thiết bị bên dưới đây.

Sam Mobile đã sử dụng Galaxy S23 FE màu Than chì được khoảng một tuần nay, và ngay từ giây phút đầu tiên cầm trên tay, họ đã rất ngạc nhiên bởi chất lượng hoàn thiện đã được nâng cao. Điện thoại sử dụng toàn bộ ngôn ngữ thiết kế của Samsung cho năm 2023, và thậm chí còn cao hơn Galaxy A54 vài bậc. Galaxy S23 FE sử dụng vật liệu cao cấp, bao gồm khung nhôm cho cảm giác chắc chắn hơn, và vì vậy nó cũng nặng hơn các phiên bản FE trước đây.

Chipset Exynos 2200 của Galaxy S23 FE không phải là vấn đề

Bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin chi tiết hơn về Galaxy S23 FE trong video trên tay thiết bị ở trên, nhưng có một điều cần được nhấn mạnh, đó là chipset Exynos 2200 không phải là vấn đề.

Trước khi Galaxy S23 FE ra mắt, các nền tảng mạng xã hội đã xôn xao với những lời chỉ trích nhắm vào Samsung vì sử dụng con chip Exynos 2200 vốn không có danh tiếng tốt nhất. Tuy nhiên, thật vui chúng tôi khi chiếc Galaxy S23 FE chạy chip Exynos mà Sam Mobile đã sử dụng trong khoảng một tuần hoạt động tốt một cách đáng kinh ngạc.

Galaxy S23 FE đã mang đến trải nghiệm One UI mượt mà mà không gặp bất kỳ trục trặc nào, và điều đó cho chúng ta ấn tượng rằng Samsung đã sửa chữa tất cả lỗi từng xảy ra với chip Exynos 2200 vào năm ngoái. Tất nhiên, nếu bạn mua Galaxy S23 FE ở thị trường dành riêng cho Qualcomm, bạn sẽ nhận được chip Snapdragon 8 Gen 1 thậm chí còn tốt hơn nữa. Nhưng dù không sử dụng phiên bản Snapdragon đi nữa, thì chip Exynos 2200 dường như vẫn hoạt động tốt, đặc biệt khi xem xét rằng thiết bị phát hành trước mà Sam Mobile đã trải nghiệm chạy trên phần firmware cũ hơn.

Một điều cuối cùng đáng lưu ý là Galaxy S23 FE còn mang đến trải nghiệm camera chắc chắn, hoàn chỉnh với các tính năng như cắt xén chân dung 2x, chụp đêm và chế độ Director's View. Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ nhận được bốn bản nâng cấp hệ điều hành lên Android 17.

Samsung cho biết Galaxy S23 FE sẽ được lên kệ tại một số thị trường chọn lọc vào ngày 5 tháng 10 với giá 599 USD. Người mua có thể chọn từ bốn tùy chọn màu tiêu chuẩn (Bạc hà, Kem, Than chì và Tím) và hai màu độc quyền trực tuyến (Chàm và Quýt).

Bạn đánh giá như thế nào về phiên bản điện thoại Fan Edition của Samsung trong năm nay? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sam Mobile

Tags: Samsung Galaxy S23 FE

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...