Tại sao Galaxy S23 FE là mẫu điện thoại lí tưởng bạn nên mua cho bố mẹ

MT Smart

Tại sao Galaxy S23 FE là mẫu điện thoại lí tưởng bạn nên mua cho bố mẹ

Galaxy S23 FE đã chính thức ra mắt, gây ấn tượng nhờ mức giá dễ tiếp cận cùng nhiều tính năng cao cấp. Vậy chiếc điện thoại này dành cho ai?

Samsung đã ra mắt Galaxy S23 FE cách đây vài tuần cùng với các thiết bị Fan Edition khác, bao gồm Galaxy Tab S9 FE, Galaxy Tab S9 FE+Galaxy Buds FE. Galaxy S23 FE là phiên bản rút gọn của Galaxy S23 và mặc dù có thể không thu hút được những người đam mê công nghệ nhưng nó có thể là một chiếc điện thoại tuyệt vời dành cho các bậc cha mẹ. Dưới đây là lí do bạn nên mua Galaxy S23 FE cho bố mẹ của mình.

Màn hình OLED sáng, âm thanh trong trẻo

Galaxy S23 FE được trang bị màn hình OLED 6,4 inch khá lớn. Nó đủ lớn cho hầu hết các trường hợp sử dụng, bao gồm nhắn tin, duyệt web và xem video, nhưng không quá lớn để gây khó chịu khi mang theo bên người, đây có thể là một lợi thế cho người dùng lớn tuổi, vốn thường có thị lực không quá tốt. 

Trên tay và đánh giá Samsung Galaxy S23 FE

Màn hình của thiết bị có độ sáng cực sáng ở mức 1.450 nits và trang bị công nghệ Vision Booster, giúp hiển thị nội dung ngay cả trong điều kiện sáng nhất, phù hợp với đối tượng người dùng là người lớn tuổi. Ngoài ra, điện thoại còn có loa âm thanh nổi lớn nên bạn sẽ có thể nghe được các cuộc gọi và nội dung đa phương tiện mà không gặp vấn đề gì, rất phù hợp để bố mẹ của bạn có thể xem phim, nghe nhạc, một thiết bị giải trí tuyệt vời.

Camera khá tốt

Galaxy S23 FE cũng là một chiếc điện thoại tuyệt vời giúp bố mẹ bạn có thể ghi lại những kỷ niệm trong cuộc sống hàng ngày. Nó có camera chính phía sau 50MP được nâng cấp với OIS và có thể quay video 4K 60fps. Ngoài ra, để ghi lại tất cả những bức ảnh gia đình chụp nhóm, Galaxy S23 FE còn có camera siêu rộng 12MP, giúp bạn và gia đình lưu lại các khoảnh khắc ý nghĩa. 

Bên cạnh đó, để chụp các vật thể ở xa hoặc ảnh chân dung, điện thoại có camera tele 8MP với khả năng zoom quang 3x và OIS, bố mẹ bạn có thể ghi lại các bức ảnh khi không tới gần được chủ thể vì di chuyển khó khăn, hoặc do thị lực kém không nhìn rõ.

​​Galaxy S23 FE

Ở mặt trước, Samsung Galaxy S23 FE có camera selfie 10MP được nâng cấp tốt hơn nhiều so với hầu hết các điện thoại có giá tương tự của các thương hiệu khác. Nó cũng có thể quay video 4K 60fps. Một camera tốt cũng giúp chất lượng cuộc gọi video tốt hơn khi kết nối với các thành viên trong gia đình và bạn bè, giúp kết nối và gắn kết yêu thương.

Thiết kế đơn giản nhưng cứng cáp

Điện thoại Galaxy S23 FE có thiết kế cao cấp nhưng đơn giản nhờ khung kim loại và mặt trước và mặt sau bằng kính Gorilla Glass 5. Nó cũng có xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi và nước, do đó không cần lo lắng về thiệt hại nếu bố mẹ bạn trong quá trình sử dụng chẳng may làm rơi điện thoại xuống nước hoặc trên cát. Người lớn tuổi thường dễ bất cẩn vì sức khỏe yếu, thị lực kém nên dễ làm hư hỏng các thiết bị di động, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cho bố mẹ mình mẫu S23 FE này.

​​Galaxy S23 FE

Pin dùng lâu và hỗ trợ sạc không dây

Viên pin 4.500 mAh trên Galaxy S23 FE vừa đủ để có thể đáp ứng một ngày sử dụng từ trung bình đến nặng và lên đến một ngày rưỡi khi sử dụng tiết kiệm nên hoàn hảo cho mọi đối tượng người dùng. Bố mẹ bạn có thể thoải mái giải trí cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. 

​​Galaxy S23 FE

Thiết bị này cũng có tính năng sạc không dây, đây là một trong những tính năng giúp Galaxy S23 FE trở nên khác biệt so với các điện thoại Samsung tầm trung khác như Galaxy A54 và ngày càng trở nên phổ biến hơn trong vài năm qua.

Hoạt động ổn định trong nhiều năm tới

Galaxy S23 FE có bộ vi xử lý mạnh mẽ, Exynos 2200 (Snapdragon 8 Gen 1 ở thị trường Mỹ), hoạt động trên điện thoại này tốt hơn rất nhiều so với trên Galaxy S22, nhờ hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn hơn nhiều . Điều đó có nghĩa là điện thoại đủ mạnh để hoạt động trơn tru trong vài năm tới. Hãy nhớ rằng, ngay cả bộ xử lý cao cấp đã ba năm tuổi cũng thường nhanh hơn nhiều so với các chip tầm trung gần đây.

Người lớn tuổi thường không có xu hướng chạy theo công nghệ mới, không có nhiều kiến thức về công nghệ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua cho bố mẹ mình mẫu điện thoại này, cho phép sử dụng bền bỉ, ổn định trong 3 - 4 năm nữa.

Trên tay và đánh giá Samsung Galaxy S23 FE

Ngoài ra, Samsung đã ra mắt Galaxy S23 FE chạy sẵn Android 13 và hứa sẽ cung cấp bốn bản cập nhật hệ điều hành Android chính , đồng thời thiết bị sẽ nhận được các bản vá bảo mật trong 5 năm kể từ khi ra mắt. Kết hợp sức mạnh và sự hỗ trợ lâu dài, bạn sẽ có một chiếc điện thoại mà cha mẹ bạn có thể sử dụng trong nhiều năm tới mà không phải lo lắng về tình trạng suy giảm hiệu suất nghiêm trọng hoặc các rủi ro bảo mật.

Trên đây là những lí do tại sao Galaxy S23 FE lại phù hợp với những người lớn tuổi nói chung và bố mẹ bạn nói riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu điện thoại dành cho đấng sinh thành thì chắc chắn không nên bỏ qua thiết bị này. 

Tags: Samsung Galaxy S23 FE Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...