Phim ngắn "Faith" cho thấy sức mạnh ấn tượng của camera trên Galaxy S23 Ultra

MT Smart

Phim ngắn

Samsung đã hợp tác với một nhà làm phim là đạo diễn Na Hong-jin để phát hành một bộ phim ngắn mới có tên “Faith”. Bộ phim được quay độc quyền trên Samsung Galaxy S23 Ultra mới đã cho thấy khả năng camera mạnh mẽ của điện thoại.

Buổi ra mắt thế giới của Faith đã được Samsung và Giám đốc Hong Jin công bố vào ngày 22 tháng 2 năm 2023 tại Megabox COEX. Hơn 300 cá nhân, bao gồm các nhà báo, người hâm mộ Galaxy và khán giả xem phim đã tham dự sự kiện này.

Năm 2022, Samsung đã từng hợp tác với nhà làm phim từng đoạt giải Oscar là Charlie Kaufman để thực hiện một bộ phim ngắn sử dụng Galaxy S22 Ultra. Kết quả là một dự án đẹp và độc đáo thể hiện các khả năng của điện thoại theo một cách mới và sáng tạo.

Trước đó, Samsung đã chiếu cảnh hậu trường của hai bộ phim ngắn tại sự kiện ra mắt Galaxy S23 là Behold do Ridley Scott đạo diễn và Faith - một bộ phim kinh dị của nhà làm phim Hàn Quốc Na Hong-Jin. Cả hai bộ phim đều được quay bằng S23 Ultra.

Galaxy S23 Ultra nhận được lời khen ngợi từ nhà làm phim Hàn Quốc Na Hong-Jin

Việc Faith được quay trên biến thể Ultra của dòng Samsung Galaxy S23 được ra mắt gần đây là điểm hấp dẫn chính của bộ phim. Hơn nữa, camera trên Galaxy S23 Ultra đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn của bộ phim, đặc biệt là tính năng chụp ảnh ban đêm giúp ghi lại các chi tiết sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Các tính năng mới của Galaxy S23 Ultra đã hỗ trợ đáng kể trong việc nâng cao bầu không khí u ám chung của bộ phim.

Nhà làm phim Na Hong-jin trong một cuộc phỏng vấn sau buổi ra mắt cho biết rằng ông đã phát hiện ra Galaxy S23 Ultra chụp các chi tiết trong điều kiện ánh sáng yếu khéo léo như thế nào. Do đó, anh ấy đặc biệt yêu cầu giám đốc nghệ thuật xử lý các đạo cụ tại hiện trường một cách cẩn thận. “Có những đồ vật thật được trưng bày trên kệ. Khi chỉnh sửa và xem hiệu ứng, từng đường nét của đạo cụ được thể hiện rất tinh tế, không có sự khác biệt so với các thiết bị quay chuyên nghiệp.”

Vị đạo diễn người Hàn Quốc khẳng định thêm rằng ông rất ngạc nhiên trước hiệu suất của Galaxy S23 Ultra trong bài kiểm tra lấy nét, khi máy ảnh có thể bắt kịp chuyển động và bắt được tiêu điểm trải dài qua cặp kính của diễn viên.

Hãy thử xem bộ phim Faith ở trên để đánh giá xem chất lượng camera trên Galaxy S23 Ultra như thế nào nhé.

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy S23 Ultra

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...