Samsung sắp sửa ra mắt điện thoại Fan Edition tiếp theo với Galaxy S23 FE

MT Smart

Samsung sắp sửa ra mắt điện thoại Fan Edition tiếp theo với Galaxy S23 FE

Dòng Fan Edition nổi tiếng của Samsung đã vắng mặt trong năm ngoái, tuy nhiên hiện có tin đồn rằng Galaxy S23 FE có thể ra mắt vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

Theo một báo cáo mới, Samsung có thể sắp hồi sinh loạt điện thoại Galaxy S Fan Edition nổi tiếng của mình.

Dòng sản phẩm FE đã ra mắt với Galaxy S20 FE vài năm trước, nó đã cung cấp một thiết bị cấp cao nhất với mức giá hấp dẫn hơn. Nhưng khi công ty bỏ qua S22 FE, người dùng có thể nghĩ rằng Samsung đã từ bỏ dòng điện thoại này. Tuy nhiên hiện tại, có thông tin cho rằng Galaxy S23 FE sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Galaxy S23 FE có thể được đặt vào cuối mùa hè

Trang web hankooki.com của Hàn Quốc đã đưa tin rằng Samsung sẽ ra mắt Galaxy S23 FE vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay. Không có thêm chi tiết nào được đưa ra về các thông số kỹ thuật có thể có của điện thoại. Căn cứ vào các mẫu trước đó, hy vọng nó sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 mới cho Galaxy (hoặc có thể là 8 Gen 1+) và có thiết lập camera kém hơn một chút.

Báo cáo cho thấy Samsung đang quay trở lại với dòng thiết bị này vì hãng sẽ không phát hành Galaxy A74 tầm trung trong năm nay như dự kiến.

Samsung đã sản xuất hai thiết bị FE cho đến nay. Ý tưởng của dòng thiết bị này là sự kết hợp các tính năng cao cấp của chiếc flagship Galaxy S mới nhất với một số cắt giảm ở những khu vực ít quan trọng hơn, từ đó tạo ra một chiếc flagship cấp thấp với mức giá thấp hơn nhiều so với phiên bản đầy đủ.

Galaxy S20 FE có giá thấp hơn 300 USD so với S20 và đã gây được tiếng vang lớn đối với người mua cũng như người đánh giá. Tuy nhiên S21 FE lại ít được đón nhận hơn một chút vào một năm sau đó. Điều này khiến Samsung phải suy nghĩ lại, và cùng với sự phức tạp thêm của tình trạng thiếu chất bán dẫn đã khiến S22 FE không thể ra mắt.

Câu hỏi dành cho Galaxy S23 FE là Samsung có thể kiếm được bao nhiêu tiền. Mặc dù những chiếc flagship của công ty vẫn còn đắt đỏ, nhưng hiện tại chúng không bị định giá quá cao như cách đây vài năm.

Galaxy S20 ra mắt với giá 999 USD, điều này đã tạo điều kiện cho việc hạ giá S20 FE. Tuy nhiên, Galaxy S23 chỉ có giá 799 USD, vì vậy, có một câu hỏi đặt ra là liệu S23 FE có thể cung cấp nhiều ưu đãi như vậy hay không. Và việc ra mắt vào tháng 8 hoặc tháng 9 có thể khiến nó trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Pixel 8 với mức giá tương tự, giả sử rằng nó được ra mắt trên toàn cầu.

Nhiều điện thoại Samsung hơn trong năm nay

Báo cáo tin tức Hàn Quốc cũng cho biết thêm rằng Samsung đang suy nghĩ lại về dòng sản phẩm Galaxy A của mình. Nó đã xác nhận một tin đồn trước đó rằng dòng Galaxy A7x sẽ được cất tủ, nghĩa là không có A74 trong năm nay. Tuy nhiên, Galaxy A54 tầm trung vẫn đang trên đường ra mắt sớm, thêm vào đó là nhiều điện thoại gập hơn sẽ được bổ sung vào các bản phát hành trong năm 2023 của Samsung.

Bạn có trông chờ sự ra mắt của Galaxy S23 FE? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Makeuseof

Tags: Samsung Galaxy S23 FE

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...