Đập hộp Galaxy Tab S8 Ultra: Thay đổi đột phá chưa từng có từ trước đến nay

MT Smart

Đập hộp Galaxy Tab S8 Ultra: Thay đổi đột phá chưa từng có từ trước đến nay

Galaxy Tab S8 Series đã chính thức đổ bộ tại Việt Nam. Trong đó phiên bản Galaxy Tab S8 Ultra được đánh giá là chiếc máy tính bảng Galaxy mang đến nhiều sự đột phá từ thiết kế cho đến sức mạnh bên trong. Cùng MT Smart đập hộp "quái vật" Tab S8 Ultra nhé!

Galaxy Tab S8 Ultra được chế tạo từ hợp kim nhôm Armor Aluminum bền bỉ, mang lại cảm giác mát tay khi chạm vào. Các cạnh máy được bo cong nhẹ nhàng cho tổng thể hài hòa và trang nhã. Mặt lưng của được thiết kế phần nam châm để người dùng có thể gắn bút S Pen. Nhìn chung, chiếc máy tính bảng Galaxy này sở hữu diện mạo sang, xịn, mịn, rất bắt mắt và thu hút người đối diện.

Về màn hình, phiên bản Tab S8 Ultra được trang bị màn hình lớn nhất dòng với kích thước 14.6 inch. Theo như Samsung công bố thì máy sở hữu tần quét màn hình 120Hz cho mọi trải nghiệm vuốt, chạm, cuộn và chuyển cảnh mượt mà trên từng đầu ngón tay. Tất cả đều rất tuyệt vời!

Galaxy Tab S8

Samsung thật sự đã mang tai thỏ lên màn hình của chiếc máy tính bảng này khiến đông đảo Samfans thích thú. MT Smart kiểm chứng thì đúng như Samsung đã tự hào, Tab S8 Ultra có viền màn hình khoảng 6.3mm, mỏng nhất từ trước đến nay so với các sản phẩm Galaxy Tab khác.

Còn hệ thống âm thanh thì sao? Quad Speakers với Dolby Atmos® được tìm thấy trên Galaxy Tab S8 Ultra, đảm bảo rằng mọi thứ đều có âm thanh đáng kinh ngạc, chất âm sống động và chân thực đến không ngờ.

Không chỉ mang lại trải nghiệm màn hình lớn và âm thanh đỉnh cao, Galaxy Tab S8 Ultra còn gây ấn tượng với hệ thống camera thông minh. Máy sở hữu tận 2 camera trước cùng 12MP, nâng tầm trải nghiệm selfie và gọi video với chất lượng 4K chuyên nghiệp. Mặt sau Galaxy Tab S8 Ultra là cụm hai camera 13MP và 6MP.

Galaxy Tab S8 Series

Đây cũng là dòng Galaxy Tab đầu tiên sở hữu nhiều camera đến như vậy. Đặc biệt, với tính năng Auto Framing, bạn sẽ luôn là trung tâm trên mọi khung hình trong các cuộc gọi video.

Một sự đột phá về hiệu năng trên Galaxy Tab S8 Ultra đều nhờ bộ vi xử lý nhanh nhất từ trước đến nay - con chip Snapdragon 8 gen 1 với tiến trình 4nm tối tân nhất. Ngoài ra, tính năng chia đôi màn hình Multi Window trên bộ ba này cho phép bạn chọn kích thước, vị trí và số lượng các cửa sổ ứng dụng, thỏa sức làm điều mình thích, nhân đôi hiệu suất làm việc.

Không chỉ thế, với sự trợ giúp của S Pen quyền năng được cải thiện độ trễ đáng kể cho mọi thao tác viết, vẽ, và ghi chú của bạn đều dễ dàng và trơn tru như sử dụng bút thật.

Galaxy Tab S8 Series

Tại thị trường Việt Nam, “quái vật” Galaxy S8 Ultra sở hữu dung lượng RAM 8GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB. Chiếc máy tính bảng này được Samsung trang bị viên pin dung lượng 11.200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh đến 45W. Đây chắc chắn là sản phẩm máy tính bảng đủ sức cạnh tranh với iPad Pro trên phân khúc máy tính bảng cao cấp.

Hệ sinh thái mở sẽ mang lại cho người dùng sự linh hoạt và dễ dàng sử dụng các thiết bị Galaxy cùng nhau. Với giao diện người dùng One UI Tab 4, Samsung sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm trực quan cùng khả năng kết nối liền mạch cũng như các tích hợp thông minh truyền từ Galaxy Tab S8 Series sang điện thoại thông minh, PC và ngược lại.

Có thể nói rằng, Galaxy Tab S8 Series chính là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ máy tính bảng trong thời điểm hiện tại.

Trong thời gian 17/02 đến 03/03, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước Galaxy Tab S8 Series tại các hệ thống bán lẻ với gói ưu đãi từ 8 triệu đến 13 triệu đồng gồm: 1 bao da bàn phím, 1 phiếu mua hàng Samsung và gói thu cũ đổi mới hỗ trợ đến 2 triệu đồng.

Galaxy Tab S8 Series

Nếu khách hàng đặt trước trên trang thương mại điện tử Samsung Việt Nam, khách hàng sẽ được nhận gói ưu đãi lên đến 13 triệu đồng gồm: 1 bao da bàn phím, tích 5% điểm Galaxy Rewards, 1 tai nghe không dây Galaxy Buds Pro khi đặt mua Galaxy Tab S8 Ultra hoặc 1 phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng khi đặt mua Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8+.

Ngoài ra, từ 17/02 đến 31/03, khi đặt mua Galaxy Tab S8 Series sẽ được nhận kèm ưu đãi phiếu mua hàng 4 triệu đồng khi mua cùng Galaxy S22 Series và cơ hội mua giá ưu đãi lên đến 50% cho Galaxy Watch 4 Series.

Quý khách có thể truy cập vào link đặt hàng để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ MT Smart.

Tags: Samsung Tablet Galaxy Tab S8 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...