Các sản phẩm của Apple đang được mong chờ trong năm 2022

MT Smart

Các sản phẩm của Apple đang được mong chờ trong năm 2022

iPhone 14 series, MacBook Air M2, xe thông minh, kính AR,... là những sản phẩm của Apple đang khiến người dùng nói chung và iFan nói riêng đều đứng ngồi không yên.

iPhone 14 series

Các thông tin về các phiên bản của dòng iPhone 14 đã rò rỉ từ vài tháng trước. Dự đoán series này sẽ gồm 4 phiên bản gồm iPhone 14 và 14 Pro cùng sở hữu màn hình 6.1 inch, còn 14 Max và 14 Pro Max cùng sở hữu màn hình 6.7 inch. 

Các nguồn tin cho rằng iPhone 14 vẫn sử dụng thiết kế màn hình tai thỏ quen thuộc. Tuy nhiên các phiên bản Pro sẽ sở hữu màn hình đục lỗ với một phần khuyết dạng viên thuốc và một lỗ tròn nhỏ bên cạnh tích hợp Face ID. 

tin đồn về iPhone 14

Đặc biệt, các nguồn tin cho rằng, tất cả các mẫu thuộc dòng iPhone 14 đều được trang bị màn hình công nghệ ProMotion 120Hz và chip A16 Bionic được sản xuất trên tiến trình 4nm, cho hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng hơn. 

tin đồn về iPhone 14

iPhone 14 dự kiến sẽ giữ nguyên mức giá khoảng 18 triệu đồng và bạn sẽ bỏ ra thêm khoảng 2 triệu đồng để sở hữu iPhone 14 Max. iPhone 14 Pro Max sẽ có giá khoảng 29 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu iPhone 14 Pro sẽ có giá ngang iPhone 13 Pro Max khoảng 25 triệu đồng. 

MacBook Air M2 

Trước đó, các bức ảnh lộ diện của MacBook Air M2 đã hút hồn người hâm mộ với những gam màu trẻ trung, như: Xanh dương,xanh lá cây, đỏ, vàng,...

MacBook Air M2 2022

Chuyên gia Ming-Chi Kuo tin rằng Apple có thể đưa công nghệ màn hình mini LED cao cấp xuống dòng MacBook Air M2, giúp nâng cao chất lượng hiển thị. Thông số về màn hình được dự đoán như sau: kích thước từ 13 đến 14 inch, độ tương phản 1,000,000:1, độ sáng tối đa 1600 nits mang lại nhiều màu sắc hơn, chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét hơn các thế hệ MacBook trước. 

MacBook Air M2 2022

Các nguồn tin nói rằng nó sẽ sở hữu con chip Apple M2 được sản xuất trên tiến trình 4nm, gồm 12 nhân CPU, nhiều hơn 4 nhân so với M1 trên MacBook Air/Pro 13 inch hiện tại. Đi kèm đó nhân GPU cũng được tăng số lượng từ 7 lên 16 nhân.

MacBook Air M2 2022

Với các thông tin trên thì rõ ràng MacBook Air M2 sẽ là một phiên bản nâng cấp đáng mong chờ đối với người dùng công nghệ. Nhiều khả năng thiết bị này sẽ trình làng trong năm 2022. Thời gian ra mắt cụ thể và giá bán vẫn còn là ẩn số. 

Apple Car

Apple đã ấp ủ dự định sản xuất ô tô điện mang tên Titan từ nhiều năm trước. Đây là dự án phát triển xe tự lái của Nhà Táo và công ty hy vọng sẽ ra mắt chiếc ô tô này vào năm 2025.

Apple Car

Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg cho biết: “Gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino, California có một nhóm nhỏ gồm các kỹ sư phần cứng phát triển hệ thống truyền động, nội thất xe và thiết kế bên ngoài thân xe với mục tiêu cuối cùng là tạo một chiếc xe.”

Apple Car

Những tin đồn gần đây tiết lộ Apple Car có thể được phát triển dựa trên nền tảng xe điện E-GMP của Hyundai, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 3.5 giây và tốc độ tối đa là 260km/h. Theo báo cáo, pin của E-GMP có thể cung cấp phạm vi hoạt động hơn 500 km trong một lần sạc đầy và có thể sạc đến 80% dung lượng chỉ trong 18 phút.

Apple Car

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple Car sẽ là “một mẫu xe rất cao cấp”, với giá bán và chi phí linh kiện cao hơn đáng kể so với xe điện thông thường. Dự kiến ​​xe ô tô Apple Car sẽ đắt hơn nhiều so với bất kỳ chiếc EV thông thường nào trên thị trường, hoặc thậm chí có thể là Tesla.

Apple Glass

Chiếc kính AR mang tên Apple Glass sở hữu những công nghệ hiện đại của tương lai được Apple ấp ủ ra mắt khiến các tín đồ công nghệ không khỏi háo hức.

Apple Glass

Ming-Chi Kuo cho biết Apple Glass có nhiệm vụ điều khiển bằng cử chỉ và nhận biết được các vật thể bên ngoài. Kính sẽ được trang bị tới 4 bộ cảm biến 3D không chỉ phát hiện sự thay đổi vị trí của vật thể trước mặt người dùng, mà còn nhận biết và diễn giải được chuyển động của tay. 

Hoạt động của cảm biến tương tự như cách FaceID phát hiện biểu cảm gương mặt. Nhờ đó, giao diện và tương tác của người dùng với kính sẽ sinh động và trực quan hơn. Như vậy, kính AR của Apple có thể sẽ mang thông tin từ điện thoại của bạn đến trước mặt bạn tương tự như Apple Watch. Bạn có thể đọc tin nhắn, tương tác với web, xem ảnh và xem video, chơi game trên mặt kính ngay trước mắt mình.

Apple Glass

Apple Glass được dự đoán sẽ tích hợp chip M1 Pro và sở hữu 2 màn hình độ phân giải 8K với tần số quét 120Hz, kết nối Wi-Fi 6e và cảm biến LiDAR. Người hâm mộ mong đợi mức thời gian hoạt động của chiếc kính này là 8 giờ, như vậy chỉ cần một lần sạc là có thể sử dụng cho một ngày. 

Apple Glass

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán và thời điểm ra mắt vì có lẽ Apple đang gặp một số vấn đề về mặt kỹ thuật.

iFan đã chuẩn bị đủ “lúa” để sở hữu những sản phẩm hấp dẫn của nhà Táo trong năm 2022 chưa? Hãy cùng MT Smart chờ đón các sản phẩm mới từ Apple. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về thiết bị mới nhanh nhất có thể.

Tags: Apple iPhone

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...