Trên tay Galaxy Tab S8 Ultra: Hứa hẹn là tablet "làm mưa làm gió" trong thời gian tới

MT Smart

Trên tay Galaxy Tab S8 Ultra: Hứa hẹn là tablet

Mới đây, Samsung vừa ra mắt Galaxy Tab S8 Ultra cùng với Tab S8 và Tab S8 Plus. Chiếc tablet này sở hữu thiết kế mới đột phá với độ mỏng vô cùng ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ, dung lượng pin khủng cùng với những tính năng tân tiến nhất.

Thiết kế bền bỉ và sáng tạo

Samsung công bố Galaxy Tab S8 Ultra là chiếc máy tính bảng lớn nhất, mỏng nhất và bền bỉ nhất của hãng. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế sang trọng mang lại tổng thể hài hòa và cao cấp cho thiết bị.

Galaxy Tab S8 Ultra được chế tạo từ hợp kim nhôm Armor Aluminum, hạn chế được lực tác động và các va đập. Galaxy Tab S8 Ultra có một tùy chọn màu Xám Bóng Đêm, vừa lịch lãm vừa thời thượng dù có trải qua nhiều năm sử dụng.

Trên tay Tab S8 Ultra

Tai thỏ lần đầu tiên xuất hiện trên máy tính bảng Galaxy

Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu màn hình Super AMOLED 14.6 inch, viền mỏng 6.3mm, tần số quét 120Hz đi cùng tỷ lệ màn hình chuẩn điện ảnh. Tab S8 Ultra được tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình tương tự như các dòng smartphone. Đây là thiết bị đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình tai thỏ, giống như loạt các dòng iPhone đình đám hiện giờ của đối thủ Apple. 

Với màn hình Tab S8 Ultra, thế giới giải trí như nằm gọn trên tay bạn. Bạn sẽ được tận hưởng không gian trải nghiệm rộng rãi, nội dung sống động cùng công nghệ âm thanh đỉnh cao cho bạn chìm đắm vào thế giới giải trí bất tận.

Trên tay Tab S8 Ultra

Hiệu suất đỉnh cao với chip Snapdragon mới nhất

Bạn sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo nhất trên dòng Galaxy Tab S8 này. Bộ ba cho khả năng đa nhiệm đỉnh cao nhờ được trang bị chip bộ vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 4nm - Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Samsung.

Ngoài ra, tính năng chia đôi màn hình Multi Window cho phép bạn chọn kích thước, vị trí và số lượng các cửa sổ ứng dụng, thỏa sức làm điều mình thích, nhân đôi hiệu suất làm việc.

Hiện tại ở Việt Nam chỉ mới xuất hiện phiên bản Galaxy S8 Ultra với dung lượng RAM 8GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB. Chiếc máy tính bảng này được Samsung trang bị viên pin dung lượng 11.200 mAH, hỗ trợ sạc nhanh đến 45W, nạp đầy năng lượng cho thiết bị chỉ trong tích tắc.

Trên tay Tab S8 Ultra

Và những tính năng vượt trội khác

Phần tai thỏ trên màn hình Tab S8 Ultra được tích hợp 2 camera trước 12MP, nâng tầm trải nghiệm selfie và gọi video với chất lượng 4K chuyên nghiệp. Không chỉ thế, tính năng Auto Framing sẽ giúp bạn luôn là tâm điểm trong mọi tình huống. Dù bạn có di chuyển thì camera vẫn luôn theo sát từng chuyển động của bạn. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung trang bị cho dòng máy tính bảng Galaxy camera góc rộng. Mặt sau của máy là cụm hai camera 13MP và 6MP.

Trên tay Tab S8 Ultra

Ngoài ra, Samsung đã thiết kế phần nam châm trên mặt lưng để người dùng có thể gắn bút S Pen và sạc nhanh chóng. Trải nghiệm viết, vẽ đều tự nhiên như bút thật với bút S Pen có độ trễ được cải thiện cực thấp, cho người dùng thỏa sức sáng tạo ở mọi cấp độ.

Là chiếc máy tính bảng mới nhất, hiện đại nhất, Galaxy Tab S8 Ultra vẫn còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá!

Tags: Samsung Tablet Galaxy Tab S8 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...