Top máy tính bảng Samsung Galaxy tốt nhất 2023: Nên chọn mẫu nào?

MT Smart

Top máy tính bảng Samsung Galaxy tốt nhất 2023: Nên chọn mẫu nào?

Samsung có rất nhiều mẫu máy tính bảng ở thời điểm hiện tại, từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Vậy chọn mẫu máy tính bảng nào thì phù hợp, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Không ai sản xuất máy tính bảng Android theo cách của Samsung. Công ty là một ngoại lệ vì hãng vẫn ra mắt một chiếc máy tính bảng Android hàng đầu mỗi năm. Là một phần trong tầm nhìn của công ty nhằm cung cấp giá trị cho mọi người, dòng sản phẩm của Samsung cũng bao gồm các tùy chọn tầm trung và giá cả phải chăng. Những chiếc máy tính bảng hàng đầu của hãng đã thực sự trở thành điểm nhấn của riêng họ trong vài năm qua.

Sự đa dạng này thường có thể là một thách thức đối với những người chỉ muốn biết đâu là máy tính bảng Samsung Galaxy tốt nhất. Để giúp giải quyết nhu cầu này, hãy tham khảo danh sách máy tính bảng Samsung tốt nhất này để phân tích điểm mạnh của từng phiên bản và tìm hiểu xem ai thì nên mua chúng cũng như lý do tại sao. 

Danh sách máy tính bảng Samsung tốt nhất cho năm 2023

Samsung đã thay đổi mọi thứ với dòng Galaxy Tab S8 Series. Đây là lần đầu tiên hãng ra mắt đồng thời ba máy tính bảng hàng đầu mới. Vào ngày 9 tháng 2 năm 2022, công ty đã ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8+Galaxy Tab S8 Ultra.

Samsung Galaxy Tab S9: Giá bán, ngày ra mắt, cấu hình và tính năng

Máy tính bảng Samsung tốt nhất – Quái vật thông số kỹ thuật: Galaxy Tab S8 Ultra

Không thể phủ nhận rằng Galaxy Tab S8 Ultra là một trong những máy tính bảng Android tốt nhất trên thị trường. Đây cũng là máy tính bảng hàng đầu lớn nhất và có nhiều tính năng nhất của Samsung. Nó có màn hình Super AMOLED 14,6 inch tuyệt đẹp với tốc độ làm mới 120Hz. Đây cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Samsung có màn hình tai thỏ, cho phép viền mỏng hơn.

Cung cấp sức mạnh cho máy tính bảng này là chipset Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm có modem 5G tích hợp. Nó được kết hợp với RAM 8/12/16GB và bộ nhớ trong 128/256/512GB. Viên pin lớn 11.200mAh cung cấp năng lượng cho thiết bị và hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W.

Top máy tính bảng Samsung Galaxy tốt nhất vào tháng 2023: Nên chọn mẫu nào?

One UI 4.1 bổ sung nhiều tính năng năng suất để biến Galaxy Tab S8 Ultra trở thành lựa chọn tốt nhất cho người dùng thành thạo. Bút S Pen có độ trễ cực thấp mang đến trải nghiệm viết sống động như thật.

Lý do nên mua: Màn hình lớn nhất, tốc độ làm mới 120Hz, hiệu suất tuyệt vời và thời lượng pin.

Ai nên mua: Người dùng thành thạo cần máy tính bảng cho công việc và khách hàng doanh nghiệp cần máy tính bảng cho các ứng dụng kinh doanh.

Máy tính bảng Samsung tốt nhất – Năng suất: Galaxy Tab S6

Giống như người kế nhiệm, Galaxy Tab S6 chắc chắn là máy tính bảng Android tốt nhất được phát hành vào năm 2019. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung xuất xưởng máy tính bảng hàng đầu của mình với chipset cao cấp mới nhất. Samsung ban đầu chỉ phát hành mô hình LTE nhưng sau đó đã phát hành một mô hình 5G riêng biệt.

Top máy tính bảng Samsung Galaxy tốt nhất vào tháng 2023: Nên chọn mẫu nào?

Galaxy Tab S6 cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Samsung có thiết lập camera kép ở phía sau. Mặc dù đã được một năm tuổi nhưng đây vẫn là một trong những máy tính bảng tốt nhất của Samsung với mức giá 729 USD và thường có thể được mua với giá chiết khấu trong những ngày này. Đó là bởi vì nó cung cấp màn hình hiển thị tốt hơn so với Galaxy Tab S7 cơ sở và thực sự không có sự khác biệt đáng kể về hiệu suất.

Lý do nên mua: Chất lượng xây dựng tuyệt vời, biến thể 5G riêng biệt, màn hình Super AMOLED và camera kép.

Ai nên mua: Bất kỳ ai cần một chiếc máy tính bảng Android mạnh mẽ và cảm thấy rằng Galaxy Tab S7+ là quá nhiều đối với họ.

Máy tính bảng Samsung tốt nhất – Giải trí: Galaxy Tab S5e

Bạn chỉ cần một chiếc máy tính bảng để xem Netflix, thỉnh thoảng duyệt internet và sử dụng các ứng dụng mạng xã hội? Galaxy Tab S5e là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đúng là tất cả những điều này cũng có thể được thực hiện bằng máy tính bảng cơ bản nhất, nhưng sẽ không có bất kỳ vấn đề khó chịu nào về hiệu suất với Galaxy Tab S5e.

Top máy tính bảng Samsung Galaxy tốt nhất vào tháng 2023: Nên chọn mẫu nào?

Galaxy Tab S5e giá 479 USD là chiếc máy tính bảng mỏng nhất của Samsung khi nó ra mắt, nhưng nó có thiết kế bằng kim loại đẹp mắt và màn hình Super AMOLED 10,5 inch tuyệt đẹp. Bạn thực sự không thể coi thường chất lượng màn hình AMOLED của Samsung và xem nội dung video trên đó thực sự là một trải nghiệm thị giác thú vị.  m thanh phong phú được cung cấp bởi bốn loa điều chỉnh AKG, khiến nó trở thành một thiết bị hoàn hảo để thư giãn vào một buổi chiều chủ nhật lười biếng.

Lý do nên mua: Cực kỳ nhẹ và mỏng, màn hình vượt trội, 4 loa và cảm biến vân tay gắn bên.

Ai nên mua: Những khách hàng muốn có một chiếc máy tính bảng hoàn toàn cho mục đích xem nội dung đa phương tiện.

Máy tính bảng Samsung tốt nhất – Đi kèm bút S Pen với giá rẻ: Galaxy Tab S6 Lite

Samsung đã ra mắt Galaxy Tab S6 Lite vào đầu năm nay với mục đích duy nhất là mang S Pen đến với đại chúng. Trước đây, người ta cần mua máy tính bảng hàng đầu của Samsung chỉ để có được trải nghiệm S Pen. Với Galaxy Tab S6 Lite, Samsung đã hạ thấp đáng kể rào cản gia nhập đó.

Top máy tính bảng Samsung Galaxy tốt nhất vào tháng 2023: Nên chọn mẫu nào?

Nó vẫn mang lại cảm giác đủ cao cấp nhờ thân kim loại. Galaxy Tab S6 Lite cũng có một thứ mà không máy tính bảng nào được đề cập ở trên có: giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Tuy nhiên, đừng mong đợi một tấm nền AMOLED tuyệt đẹp, Galaxy Tab S6 Lite có màn hình LCD 10,4 inch. Máy tính bảng không phù hợp với khối lượng công việc nặng nhưng nếu bạn không cần nhiều năng lượng như vậy, thì ở mức giá 429 đô la, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm S Pen mà không phải trả quá nhiều tiền. Nó thường có sẵn để mua trực tuyến với mức chiết khấu khá.

Lý do nên mua: Giá cả phải chăng, S Pen, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và chất lượng hoàn thiện tốt.

Ai nên mua: Những người không yêu cầu một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhưng muốn có trải nghiệm S Pen mà không tốn nhiều tiền.

Tạm kết

Galaxy Tab S8 Ultra chắc chắn là một trong những máy tính bảng tốt nhất mà Samsung đã sản xuất. Từ màn hình lớn và sống động cho đến các thông số kỹ thuật hàng đầu, đây là một chiếc máy tính bảng đặc biệt mà người dùng thành thạo chắc chắn sẽ yêu thích.

Galaxy Tab S6 cũng có mặt trong danh sách. Mặc dù nó hơi cũ nhưng nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một công cụ năng suất nhưng không nhất thiết cảm thấy cần phải mua mẫu mới nhất.

​​Máy tính bảng Samsung tốt nhất 2023

Samsung cũng tiếp tục bán Galaxy Tab S5e vì nó vừa vặn với dòng máy tính bảng của mình. Điều này không thực sự dành cho bất kỳ khối lượng công việc nặng nào nhưng là một lựa chọn tuyệt vời để xem nội dung. Màn hình tuyệt đẹp và bản thân chiếc máy tính bảng này mỏng không tưởng, mang lại trải nghiệm người dùng rất thoải mái.

Cuối cùng, Galaxy Tab S6 Lite là một lựa chọn khả thi cho những khách hàng muốn trải nghiệm S Pen trên màn hình lớn nhưng không cần một chiếc máy tính bảng hàng đầu. Nó mang đến cho họ cơ hội trải nghiệm những gì tốt nhất mà S Pen mang lại với mức giá hợp lý.


 

Tags: Samsung Galaxy Tab Galaxy Tab S8 Series Galaxy Tab S8 Ultra

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...