Điện thoại thông minh ngày nay không chỉ dùng để gọi và nhắn tin, mà chúng còn được trang bị những camera chất lượng nhất. Trên thực tế, chính khả năng chụp ảnh và quay video đã tạo nên sự khác biệt cho smartphone hiện đại. Và Samsung hiện được cho là hãng có smartphone có camera tốt và linh hoạt nhất với Galaxy S23 Ultra.
Galaxy S23 Ultra đã được tích hợp một trong những cảm biến hình ảnh có độ phân giải cao nhất thế giới (200MP). Mặc dù điện thoại đã chứng minh khả năng của camera trong các cuộc so sánh camera khác nhau, tuy nhiên Samsung đã không dừng lại ở đó. Để chứng minh sức mạnh thực sự của mình, hãng đã xuống đường phố London để trưng bày những hình ảnh được chụp bằng cảm biến camera 200MP trên Galaxy S23 Ultra.
Ảnh chụp bằng Galaxy S23 Ultra được hiển thị trên bảng quảng cáo có chiều cao 700 inch
Samsung đã hiển thị những hình ảnh được chụp bằng Galaxy S23 Ultra ở độ phân giải rực rỡ trên một trong những bảng quảng cáo lớn nhất châu Âu ở Piccadilly của London. Samsung đã đặt một photobooth cũ với Galaxy S23 Ultra để ghi lại những khoảnh khắc hoành tráng và chia sẻ những hình ảnh này trên bảng quảng cáo Piccadilly Circus khổng lồ ở London, chiều cao của bảng này lên tới gần 700 inch. Hơn nữa, các hình ảnh sau đó đã được phóng to khoảng 8,5 lần để chứng minh rằng chất lượng ảnh và từng pixel vẫn trung thực ngay cả khi được phóng to đáng kể.
Những người sáng tạo nội dung từ các cộng đồng đa dạng trên khắp Vương quốc Anh đã tham gia vào sự kiện này, cùng với đó là những người chiến thắng trong các cuộc thi và công chúng. Mỗi người trong số họ đã chụp ảnh tại gian hàng ảnh và sau đó hiển thị trên bảng quảng cáo. Gian hàng ảnh đã có hơn 200 khách tham dự vào cuối tuần qua và hơn 800 bức ảnh đã được chụp. Hình ảnh của những người sáng tạo nội dung từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc và Đức đã được hiển thị trên bảng quảng cáo.
Samsung cũng đã tổ chức một cuộc thi ảnh dành cho người dùng Galaxy S23 Ultra ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh để thu hút thêm tiếng vang xung quanh chiếc điện thoại hàng đầu của mình. Những hình ảnh từ sự kiện đã có sẵn để xem trên tài khoản Instagram và TikTok chính thức của Samsung.
Bạn có ấn tượng với cách quảng cáo này của Samsung? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.