Những lý do hàng đầu nên chọn mua Galaxy S22 Ultra 

MT Smart

Những lý do hàng đầu nên chọn mua Galaxy S22 Ultra 

Galaxy S22 Ultra là mẫu smartphone tốt nhất và là cái tên đáng để mua nhất trong loạt sản phẩm Galaxy S22Samsung vừa ra mắt trong hôm 9/2.

Galaxy S22 Ultra

Sản phẩm cao cấp nhất của Galaxy S22 series đi kèm điều được Samsung gọi là “máy ảnh tốt nhất, hiệu suất tốt nhất và kết nối tốt nhất từng thấy trên smartphone”. Thiết bị được cung cấp nhằm mục đích chuyển đổi trải nghiệm di động bằng cách kết hợp các tính năng tốt nhất của dòng Galaxy S và Note. Nếu đang tự hỏi lý do nào để mua Galaxy S22 Ultra thì dưới đây là câu trả lời cho người dùng.

Bút S Pen tốt nhất từ trước đến nay

Mặc dù Galaxy S21 Ultra đã tương thích với S Pen nhưng đây là lần đầu tiên bút S Pen được tích hợp trực tiếp vào smartphone dòng Galaxy S của Samsung. Bút S Pen luôn là một tính năng yêu thích của dòng Note, và đó là “bút S Pen nhanh nhất và mạnh mẽ nhất” được phát triển bởi Samsung.

Theo Samsung, S Pen mới cung cấp độ trễ ít hơn 70% so với Galaxy S21 Ultra, do đó giúp các thao tác viết và vẽ trở nên tự nhiên hơn.

Chụp ảnh và quay video ngày hay đêm

Nhờ hệ thống Nightography, người dùng có thể quay video và chụp ảnh sắc nét và sống động hơn bằng cả máy ảnh trước và sau của Galaxy S22 Ultra trong cả ngày lẫn đêm. Điện thoại có cảm biến 2,4um vốn là cảm biến ảnh lớn nhất của Samsung, kết hợp ống kính Super Clear Glass cho video ban đêm mượt mà và sắc nét hơn.

Galaxy S22 Ultra

Khả năng định khung tự động sẽ đảm bảo rằng máy ảnh luôn chụp chính xác những gì và những ai mà người dùng muốn chụp, cho dù đó là một người hay mười người. Sản phẩm cũng có một tính năng Space Zoom cho phép phóng lên đến 100x.

Chiếc smartphone này cũng cung cấp cho người dùng quyền truy cập độc quyền vào ứng dụng Expert RAW để chỉnh sửa giống như DSLR. Người dùng có thể lưu ảnh ở định dạng RAW 16 bit và làm sáng hoặc tối ảnh bằng cài đặt ISO và tốc độ màn trập.

Sức mạnh và hiệu suất vô song

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S22 Ultra đi kèm chip 4nm mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1. Nó cũng hỗ trợ Wi-Fi 6E và pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 50W.

Điện thoại cũng có màn hình cong 6,8 inch với tấm nền Dynamic AMOLED độ phân giải 2K, cung cấp độ sáng tối đa lên đến 1.750 nits, tốc độ làm mới 120Hz có thể thay đổi và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Victus+ mạnh mẽ từ Corning.

Cập nhật phần mềm trong nhiều năm

Một trong những tin tốt ở Galaxy S22 Ultra nói riêng và gia đình Galaxy S22 nói chung là nó cho phép người dùng truy cập vào tối đa 4 thế hệ cập nhật Android, tức là nó sẽ hỗ trợ cập nhật đến Android 16. Chính sách cập nhật mới này cũng được áp dụng cho Galaxy S21, Z Fold3, Z Flip3Galaxy Tab S8.

Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra hiện có sẵn để “đặt gạch” trên hệ thống MTSmart với giá chỉ từ 31,99 triệu đồng, nơi người dùng có các lựa chọn màu Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh lá cây và Đỏ Burgundy. Người dùng có các lựa chọn RAM 8 GB hoặc 12 GB, cùng bộ nhớ trong 128 GB, 256 GB hoặc 512 GB.

Tags: Galaxy S22 Series Galaxy S22 Ultra Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

 Tin công nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

Samsung Galaxy S24 Ultra được tích hợp rất nhiều các tính năng AI cùng với thiết kế bằng titan, nhưng liệu nó có thực sự đáng mua, hãy cùng...

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

 Tin công nghệ

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

Galaxy S24 Series đang khuấy đảo cả thị trường công nghệ khi mới ra mắt. Vậy bạn có nên chạy theo xu hướng và sở hữu cho mình một chiếc...

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

 Tin công nghệ

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

Vào 1h sáng ngày mai (18/1) theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S24 Series mới. Đây là những thông tin bạn cần biết...

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

 Tin công nghệ

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

Tin đồn về tính năng AI trên Galaxy S24 Series của Samsung có thể khiến Apple gặp bất lợi. Dưới đây là lí do tại sao.