Galaxy Z Fold5 là điện thoại "bảo vệ môi trường" bậc nhất của Samsung

MT Smart

Galaxy Z Fold5 là điện thoại

Đã có một sự thúc đẩy mạnh mẽ hơn đối với tính bền vững và ý thức sinh thái trong tất cả các ngành. Ngành công nghiệp điện thoại thông minh cũng không xa lạ gì với những sáng kiến như vậy, và Samsung đã đi đầu trong sự thay đổi lớn này trong nhiều năm.

Công ty đã thực hiện sứ mệnh cải thiện các hoạt động phát triển bền vững trong toàn bộ hoạt động của mình. Triết lý đó cũng thể hiện rõ ràng trong các vật liệu mà hãng hiện đang sử dụng cho các sản phẩm của mình. Samsung cũng đã đạt được những bước tiến trong lĩnh vực vật liệu bền vững. Khi nói về những chiếc điện thoại thân thiện với môi trường, thật tuyệt khi thấy rằng Galaxy Z Fold5 là sản phẩm tốt nhất trong số đó.

Bước nhảy vọt về số lượng vật liệu bền vững được sử dụng cho Galaxy Z Fold5

Rất dễ để các công ty nói rằng họ quan tâm đến môi trường và cam kết làm cho sản phẩm của họ bền vững hơn. Những gì chúng ta đã thấy trong nhiều năm qua là Samsung đã cam kết chắc chắn về vấn đề này và đã thực hiện các bước khả thi để giảm tác động đến môi trường của các sản phẩm và hoạt động của mình.

Galaxy Z Fold5 là ví dụ hoàn hảo cho cam kết đó. Số lượng vật liệu thân thiện với môi trường đã tăng lên 15 trong Galaxy Z Fold5 (so với chỉ 6 trong Galaxy Z Fold 4). Ví dụ như khay SIM, phím âm lượng và vòng camera đều được làm từ nhôm tái chế trước khi tiêu dùng.

Nhựa tái chế cũng đã được sử dụng trong Galaxy Z Fold5. Nó được tìm thấy trong một số thành phần như loa trên và mô-đun loa dưới, khung phím âm lượng và trang trí ăng-ten 5G. Kính tái chế trước khi tiêu dùng cũng được sử dụng cho kính sau và cửa sổ phụ. Tất cả các phụ kiện chính thức dành cho Galaxy Z Fold5 cũng chứa các vật liệu thân thiện với môi trường.

Cũng không có gì đáng bàn nếu bạn mua Galaxy Z Fold5, khi bao bì bạn nhận được sẽ được làm từ 100% giấy tái chế. Khi bạn ngoại suy tác động của những cải tiến nhỏ về tính bền vững này đối với khối lượng tuyệt đối mà Samsung cung cấp, bạn có thể thực sự hiểu được quy mô mà Samsung đang thực hiện cam kết của mình đối với hành tinh sạch và xanh hơn.

Bạn đánh giá như thế nào về chiến lược "bảo vệ môi trường" này của Samsung? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy Z Fold5

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...