Samsung Galaxy Z Fold5 là một mẫu điện thoại chơi game hoàn hảo

MT Smart

Samsung Galaxy Z Fold5 là một mẫu điện thoại chơi game hoàn hảo

Bài viết này được chia sẻ từ cảm nghĩ cá nhân của một thành viên trang tin công nghệ Sam Mobile, MT Smart xin phép được giữ nguyên danh xưng "tôi" để đảm bảo tính chân thực và cảm xúc của bài viết

Tôi là một game thủ cuồng nhiệt trên thiết bị di động, và đó là một trong những lý do khiến tôi chuyển sang chiếc Galaxy Fold đầu tiên khi nó ra mắt vào năm 2019. Tôi thích ý tưởng có một màn hình có kích thước gần như máy tính bảng, điều đó thật tuyệt để chơi game nhập vai, đồng thời mang lại cho tôi sự linh hoạt khi sử dụng nó như một chiếc điện thoại bình thường.

Và tôi chưa bao giờ hối hận vì điều này. Kể từ đó, tôi đã sử dụng mọi phiên bản của Galaxy Z Fold, và trải nghiệm chơi game trên các thiết bị này đã được cải thiện qua mỗi thế hệ. Và với Galaxy Z Fold5, Samsung đã làm thiết bị lần đầu tiên vượt quá sức tưởng tượng của tôi.

Galaxy Z Fold5 là điện thoại chơi game hoàn hảo đối với tôi

Lý do đầu tiên là khá rõ ràng, đó là Samsung đã trang bị cho Galaxy Z Fold5 những công nghệ di động tốt nhất. Điện thoại được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 mang lại hiệu suất CPU tăng 18% và hiệu suất GPU tăng 32% so với thế hệ tiền nhiệm của nó trong Galaxy Z Fold4.

Tác động của sự thay đổi này đã có hiệu quả ngay lập tức. Bạn sẽ nhận thấy ít khung hình bị rớt hơn, lối chơi mượt mà hơn và ít lag hơn khi chơi nhiều người chơi trực tuyến. Tất cả những điều này góp phần nâng cao đáng kể trải nghiệm chơi game trên thiết bị.

Samsung cũng đã cải thiện bảng điều khiển màn hình có thể gập lại, đặc biệt là độ sáng tối đa của nó đã đạt mức 1.750 nits. Tôi đặc biệt thích cảm giác thoải mái khi chơi game ở ngoài trời. Với Galaxy Z Fold5, màn hình đã trở nên đẹp và sáng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Galaxy Z Fold5 có thể trở thành một điện thoại chơi game hoàn hảo

Cuối cùng, việc chơi game trên Galaxy Z Fold5 trong thời gian dài sẽ thoải mái hơn rất nhiều do trọng lượng của nó đã giảm xuống. Galaxy Z Fold5 nhẹ hơn so với thế hệ tiền nhiệm của nó, cho nên nó không gây mỏi tay nhiều. Khi mở ra, thiết bị cũng mỏng hơn so với model năm ngoái, cho nên việc cầm trên tay sẽ thoải mái hơn với cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

Sự kết hợp của tất cả các yếu tố này, cộng với thời lượng pin được cải thiện đã khiến Galaxy Z Fold5 trở thành một trong những thiết bị chơi game di động tốt nhất trên thị trường đối với tôi. Tôi thích việc khi chơi game xong, tôi có thể gập thiết bị lại và sử dụng nó giống như bất kỳ điện thoại nào khác. Bạn sẽ không có được sự linh hoạt như vậy khi sử dụng một trong những điện thoại chơi game chuyên dụng đó.

Nếu bạn muốn tự mình khám phá điều này, hãy tiếp tục và đặt hàng trước Galaxy Z Fold5 từ Samsung để hưởng lợi từ tất cả các ưu đãi đặt hàng trước tuyệt vời.

Bạn đánh giá như thế nào về trải nghiệm chơi game trên điện thoại gập, đặc biệt là Galaxy Z Fold5? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy Z Fold5

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...