Galaxy Tab S8 Series chính thức đổ bộ tại Việt Nam

MT Smart

Galaxy Tab S8 Series chính thức đổ bộ tại Việt Nam

Hôm nay 16/2, Công ty Điện tử Samsung Vina đã giới thiệu tại Việt Nam loạt máy tính bảng Galaxy Tab S8 Series mới, gồm: Galaxy Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra. Đây là dòng máy tính bảng mạnh mẽ và đột phá về mọi mặt.

Thỏa sức sáng tạo với màn hình cực lớn

Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu màn hình Super AMOLED 14.6 inch, viền mỏng 6.3mm, tần số quét 120Hz đi cùng tỷ lệ màn hình chuẩn điện ảnh. Tab S8 Ultra được tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình tương tự như các dòng smartphone. Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình tai thỏ, giống như loạt các dòng iPhone đình đám hiện giờ của đối thủ Apple. 

Galaxy Tab S8 được trang bị màn hình 11 inch, công nghệ TFT LCD, độ phân giải 2560 x 1600 Pixels, tần số quét 120Hz. Galaxy Tab S8+ có thông số màn hình nhỉnh hơn, kích thước 12,4 inch, công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 2800 x 1752 Pixels và cũng có tần số quét 120Hz. Một điểm khác biệt giữa bộ đôi này với Tab S8 Ultra là chúng không sở hữu màn hình tai thỏ.

 

Galaxy Tab S8 Series

Hệ thống camera đột phá

Phần khuyết trên màn hình Tab S8 Ultra được tích hợp 2 camera trước 12MP, nâng tầm trải nghiệm selfie và gọi video với chất lượng 4K chuyên nghiệp. Mặt sau là cụm hai camera 13MP và 6MP. Trong khi đó, Galaxy Tab S8 và Tab S8+ đều được trang bị camera 12MP ở mặt trước, cụm camera kép 12MP và 6MP ở mặt sau. 

Hệ thống camera của Galaxy Tab S8 Series còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn. Một trong những tính năng đó là công nghệ Auto Framing tự động lấy nét vào chủ thể dù bạn có di chuyển bất cứ nơi đâu.

Bộ vi xử lý vô song cùng bút S Pen vượt trội

Phiên bản Galaxy S8 Ultra hạ cánh tại Việt Nam sở hữu dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Chiếc máy tính bảng này được Samsung trang bị viên pin dung lượng 11.200 mAH, hỗ trợ sạc nhanh đến 45W. Đây sẽ là sản phẩm máy tính bảng Galaxy đầu tiên có thể cạnh tranh với iPad Pro trên phân khúc máy tính bảng cao cấp.

 

Galaxy Tab S8 Series

Galaxy Tab S8 và Tab S8+ cũng có RAM 8GB đi kè  bộ nhớ lưu trữ 128GB tương tự Tab S8 Ultra. Về dung lượng pin, Tab S8 mang trong mình viên pin 8000 mAh, còn Tab S8+ sở hữu viên pin 10.090 mAh, và chúng đều được hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Galaxy Tab S8 Series đều có phần nam châm phía sau máy để gắn bút S Pen. Ngoài ra, Samsung đã thiết kế phần nam châm trên mặt lưng để người dùng có thể gắn bút S Pen. Bạn sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo nhất trên dòng Galaxy Tab S8 này. Bộ ba cho khả năng đa nhiệm đỉnh cao nhờ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 được sản xuất trên tiến trình 4nm mới nhất của Samsung. 

Với Galaxy Tab S8 và Tab S8+, người dùng sẽ được tùy chọn nhiều phiên bản màu sắc Graphite, Pink Gold và Silver. Trong khi đó, bản Tab S8 Ultra chỉ có một tùy chọn màu Graphite. Cả 3 máy đều được bảo vệ bởi khung nhôm Armor Aluminum bền bỉ. 

Tags: Galaxy Tab S8 Series Samsung Tablet

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

 Tin công nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

Samsung Galaxy S24 Ultra được tích hợp rất nhiều các tính năng AI cùng với thiết kế bằng titan, nhưng liệu nó có thực sự đáng mua, hãy cùng...

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

 Tin công nghệ

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

Galaxy S24 Series đang khuấy đảo cả thị trường công nghệ khi mới ra mắt. Vậy bạn có nên chạy theo xu hướng và sở hữu cho mình một chiếc...

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

 Tin công nghệ

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

Vào 1h sáng ngày mai (18/1) theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S24 Series mới. Đây là những thông tin bạn cần biết...

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

 Tin công nghệ

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

Tin đồn về tính năng AI trên Galaxy S24 Series của Samsung có thể khiến Apple gặp bất lợi. Dưới đây là lí do tại sao.