Điểm danh những món quà "đỉnh của chóp" ngày Valentine

MT Smart

Điểm danh những món quà

Mùa Valentine lại đến, những thứ như hoa hồng, chocolate,... đều là các món quà truyền thống không thể thiếu đối với các đôi tình nhân. Bên cạnh đó, đồ dùng công nghệ cũng là một quà tặng tuyệt vời, lãng mạn và thiết thực nếu ngân sách không bị hạn chế. Cùng MT Smart điểm qua những món quà công nghệ “đỉnh của chóp” nhé!

Smartphone

Theo sự phát triển của thời đại, smartphone dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Hơn nữa, với thị trường smartphone hiện nay, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức lựa chọn cho “một nửa” của mình một chiếc smartphone dễ sử dụng và hợp ý. 

Thời gian gần đây, Samsung vừa cho ra mắt dòng Galaxy S22 mới nhất, hiện đại nhất đầu năm 2022. Dòng smartphone này hoàn toàn phù hợp làm một món quà “Valentine muộn” bên cạnh chocolate hoặc hoa hồng.

Ngoài ra, những smartphone mới khác như iPhone 13 Series, Galaxy S21 Series, Xiaomi 11,... cũng là quà tặng phù hợp.

Galaxy S22

Đồng hồ thông minh

Bên cạnh smartphone, đồng hồ thông minh cũng là một lựa chọn quà tặng cho bạn. Bạn nên tìm đến những dòng smartwatch đời mới bởi chúng sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng. Ngoài việc xem giờ, kết nối với điện thoại, smartwatch còn hỗ trợ theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, đo lường nồng độ oxy trong máu,.. Đây sẽ là món quà vô cùng hữu ích cho các cặp tình nhân.

Smartwatch

Máy đọc sách

Nếu người yêu bạn là người có niềm đam mê mãnh liệt với sách. Vậy máy đọc sách sẽ là món quà tuyệt vời trong dịp Valentine này. Một máy đọc sách nhỏ gọn, nhẹ nhàng dễ cầm thường chứa hàng trăm cuốn sách. Đặc biệt, máy đọc sách hoàn toàn không có ánh sáng xanh, rất an toàn cho mắt và không gây khó chịu dù bạn đọc trong thời gian dài. Chắc chắn món quà này sẽ làm “nửa kia” của bạn thích mê!

Máy đọc sách Kobo

Tai nghe hoặc loa Bluetooth

Trong trường hợp đối tượng của bạn là người sành nhạc thì quà tặng phù hợp đương nhiên là tai nghe hoặc loa. Những tai nghe và loa ngày nay được thiết kế theo hướng thông minh hơn, tiện lợi hơn với khả năng kết nối Bluetooth mọi lúc mọi nơi, tận hưởng trọn vẹn niềm đam mê với âm nhạc. Ngoài ra, trên thị trường đang xuất hiện tai nghe Bluetooth đeo bên ngoài giúp người dùng nghe nhạc mà vẫn bảo vệ được đôi tai của mình.

tai nghe Bluetooth

Trên đây là những tùy chọn quà tặng mà MT Smart đề xuất đến bạn. Nếu bạn muốn tặng người yêu một món quà công nghệ ý nghĩa và phù hợp, hãy đến ngay MT Smart để được nhận tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên nhé!

Tags: AirPods Smartphone Smartwatch Máy đọc sách

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

 Tin công nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

Samsung Galaxy S24 Ultra được tích hợp rất nhiều các tính năng AI cùng với thiết kế bằng titan, nhưng liệu nó có thực sự đáng mua, hãy cùng...

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

 Tin công nghệ

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

Galaxy S24 Series đang khuấy đảo cả thị trường công nghệ khi mới ra mắt. Vậy bạn có nên chạy theo xu hướng và sở hữu cho mình một chiếc...

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

 Tin công nghệ

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

Vào 1h sáng ngày mai (18/1) theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S24 Series mới. Đây là những thông tin bạn cần biết...

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

 Tin công nghệ

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

Tin đồn về tính năng AI trên Galaxy S24 Series của Samsung có thể khiến Apple gặp bất lợi. Dưới đây là lí do tại sao.