Đây là cách hệ sinh thái Samsung giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn

MT Smart

Đây là cách hệ sinh thái Samsung giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn

Không chỉ điện thoại thông minh, Samsung còn phát triển nhiều sản phẩm công nghệ khác giúp phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của bạn. Cùng tìm hiểu về những trải nghiệm tuyệt vời của hệ sinh thái Samsung nhé. 

Hiện nay, người dùng không chỉ mua điện thoại thông minh chỉ vì nó tốt, họ còn quan tâm nhiều vào khả năng tương thích cũng như liên kết liền mạch giữa các thiết bị trong hệ sinh thái với nhau. Samsung là một trong các nhà sản xuất hiếm hoi làm tốt điều này khi chú trọng vào trải nghiệm giữa các thiết bị công nghệ Samsung với nhau, mang lại cho người dùng cuộc sống đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Bạn đồng hành thể dục của bạn

Đồng hồ thông minh là một thiết bị di động được đeo trên cổ tay hỗ trợ các ứng dụng và hoạt động như một phần mở rộng của điện thoại di động của bạn trong một số trường hợp. Tùy thuộc vào kiểu dáng và kiểu dáng, chúng có nhiều chức năng có thể có tác động lớn đến cuộc sống hàng ngày. Nhiều người sử dụng đồng hồ thông minh để theo dõi sức khỏe hoặc để quản lý email, tin nhắn và cuộc gọi điện thoại mà không cần mang theo điện thoại di động bên mình. 

Galaxy Watch

Đồng hồ Samsung Galaxy và Galaxy Buds là những trợ lý thể dục hoàn hảo để tối ưu hóa thói quen tập thể dục của bạn. Bạn có thể kết nối đồng hồ Samsung với điện thoại của mình để được hướng dẫn tập luyện tại nhà thông qua Samsung Health, với hơn 120 chương trình tập luyện tại nhà để lựa chọn. Bạn cũng có thể ghép nối liền mạch tai nghe Galaxy Buds với Galaxy Watch và điện thoại thông minh của mình để nâng cao hiệu quả tập luyện.

Chạy bộ cùng bạn

Hãy kết nối Galaxy Buds2 Pro với đồng hồ thể dục của bạn và tải xuống danh sách bài tập luyện của bạn để tận hưởng hoạt động chạy bộ mà không cần lo lắng về việc mang theo điện thoại. Galaxy Watch5Galaxy Watch5 Pro sẽ cung cấp cho bạn các mẹo về hình thức và tốc độ khi di chuyển, đồng thời đo các giá trị VO2 tối đa của bạn để theo dõi khả năng hiếu khí của bạn cải thiện như thế nào theo thời gian. Trong khi đó, Galaxy Buds của bạn sẽ giúp bạn tập trung hơn vào việc chạy bộ nhờ có tính năng Khử tiếng ồn chủ động (ANC).

Galaxy Watch5

Ngủ ngon hơn với Samsung

Với đồng hồ thông minh Samsung, bạn thậm chí có thể theo dõi các kiểu ngủ của mình. Đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 mới ghi lại các chu kỳ REM, giấc ngủ sâu và tổng thời gian ngủ của bạn để chấm điểm và giúp theo dõi chất lượng giấc ngủ của bạn. 

Galaxy Watch5

Tận hưởng các cuộc trò chuyện liền mạch 

Máy tính bảng Galaxy Tab S8, S8+ và S8 Ultra tích hợp liền mạch với điện thoại thông minh Galaxy của bạn, nghĩa là bạn có thể tiếp tục từ nơi bạn đã dừng lại. Nếu điện thoại của bạn ở ngoài tầm với khi bạn đang sử dụng Galaxy Tab, tính năng Liên tục Cuộc gọi & Tin nhắn cho phép bạn có thể nhận cuộc gọi và nhắn tin qua máy tính bảng của mình. Vì vậy, cho dù bạn có một cuộc gọi video công việc vào phút cuối hay một cuộc trò chuyện gia đình, bạn có thể trả lời bằng bất kỳ thiết bị nào gần tầm tay nhất.

Nên chọn kích thước màn hình máy tính bảng như thế nào là tốt nhất?

Samsung Pay

Việc có Samsung Pay trên Galaxy Watch cho phép bạn chạm để thanh toán mà không cần ví hoặc điện thoại rời khỏi túi. Vì vậy, bạn có thể thực hiện thanh toán không tiếp xúc chỉ bằng cổ tay của mình, thuận tiện khi bạn muốn mua cà phê vào giờ ăn trưa của mình. Ngoài ra, nếu bạn đã kết nối Galaxy Watch5 hoặc Galaxy Watch5 Pro có hỗ trợ 4G với mạng, bạn có thể sử dụng các tính năng này mà không cần mang điện thoại bên mình.

Samsung Pay

Tiến xa hơn với SmartThings

Khả năng kết nối không dừng lại với các thiết bị Galaxy. Bạn có thể tải xuống ứng dụng SmartThings và mở ra một thế giới với nhiều thiết bị khác nhau. SmartThings tập hợp hơn 1000 thiết bị thông minh, tất cả đều có thể điều khiển từ một nơi. Hệ sinh thái này bao gồm Amazon Alexa, Google Home, Philips Hue, Ring và Sonos,...

samsung smarthings

Samsung Member

Với Samsung Member, bạn có thể quản lý tất cả các thiết bị Galaxy của mình từ một nơi. Tại đây, bạn có thể:

  • Tìm hiểu cách làm được nhiều việc hơn với các sản phẩm bạn sở hữu bằng tính năng chẩn đoán thiết bị. 
  • Nhận câu trả lời bạn đang tìm kiếm từ phần Câu hỏi thường gặp toàn diện. 
  • Khám phá tin tức nội bộ và thông tin từ các chuyên gia, cùng với các mẹo hữu ích về cách sử dụng thiết bị của bạn với tiềm năng tối đa của chúng. 

Samsung Member

Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký thiết bị của mình trên ứng dụng Thành viên Samsung.

Tags: Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...