Đánh giá màn hình Samsung Galaxy S22 độ sáng 1.300 nits

MT Smart

Đánh giá màn hình Samsung Galaxy S22 độ sáng 1.300 nits

Samsung Galaxy S22 được ra mắt vào tháng 2/2022. Phiên bản được hãng chăm chút chi tiết từ camera siêu xịn đến cấu hình mạnh mẽ. Samsung Galaxy S22 là siêu phẩm được số đông người yêu công nghệ đón nhận vô cùng tích cực. Với màn hình Full HD+ thiết bị đã cùng những công nghệ đỉnh cao.

Để có cái nhìn chi tiết hơn hãy cùng MT Smart đánh giá màn hình Samsung Galaxy S22 nhé!

Thiết kế Samsung Galaxy S22

Đây là phiên bản dành cho những người yêu thích điện thoại nhỏ gọn.

Danh sách màu của Galaxy S22 hiện bao gồm các phiên bản: Phantom White, Green, Pink Gold, Phantom Black.

Thiết kế Samsung Galaxy S22

Samsung Galaxy S22 trang bị cả mặt trước và mặt sau đều được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus Plus mới nhất và khung giữa được làm bằng nhôm, cùng các nút bấm cũng được làm đồng nhất. Ngoài ra, Samsung Galaxy S22 được trang bị cụm camera hòa trộn liền mạch vào khung hình. Máy có kích thước nhỏ gọn với 146 x 70,6 x 7,6mm cùng trọng lượng 167g. Thiết bị còn có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68 đảm bảo chiếc “dế” yêu của bạn sẽ tồn tại được trong mưa nhỏ và vô tình rơi vào nước.

Đánh giá màn hình Samsung Galaxy S22

Ở thời điểm hiện tại, thì đây là chiếc màn hình tốt nhất trên thị trường Smartphone, thậm chí còn đánh bại cả những đối thủ với giá tương đương. Samsung Galaxy S22 có độ sáng cao nhất 1.300 nits, khả năng hiển thị ngoài trời không còn là vấn đề với Galaxy S22.

Đánh giá màn hình Samsung Galaxy S22

Màn hình Dynamic AMOLED 2X của Samsung Galaxy S22 cho khả năng hiển thị vô cùng chi tiết, màu đen sâu, màu sắc hài hòa, hỗ trợ dải màu rộng DCI-P3 giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng làm việc, giải trí một cách sinh động hơn. Máy có kích thước 6,1 inch cùng tần số quét 120Hz. Với tần số quét 120Hz máy cung cấp cho người dùng trải nghiệm vuốt chạm cực kỳ mượt mà, hiệu ứng khi mở ứng dụng cũng rất là trơn tru và hầu như không có hiện tượng giật lag.

Samsung Galaxy S22 có độ sáng tối đa đến lên 1300 nits cho hiển thị nội dung tốt dù bạn xem ở ngoài trời nắng chói. Chế độ bảo vệ mắt được trang bị giúp đôi mắt của bạn sẽ hạn chế tiếp xúc với ánh sáng xanh cho quá trình sử dụng điện thoại của bạn trở nên thoải mái hơn.

Đánh giá màn hình Samsung Galaxy S22

Bên cạnh đó, cảm biến vân tay cũng được tích hợp trong màn hình cùng tốc độ nhận diện nhanh, giúp dữ liệu trong máy của bạn luôn an toàn và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Dung lượng pin Samsung Galaxy S22

Cùng với việc đánh giá màn hình Samsung Galaxy S22 thì MT Smart cũng sẽ cung cấp thông tin về dung lượng pin của sản phẩm. Phiên bản sở hữu dung lượng pin 3.700 mAh, giảm hơn so với model tiền nhiệm. Cùng tốc độ sạc 25W và công nghệ sạc pin không dây và sạc ngược là trợ thủ đắc lực cho người dùng để có trải nghiệm tiện lợi hơn.

Xem thêm: Đánh giá Samsung Galaxy A73 5G - Phiên bản tầm trung đáng mua?

Tổng kết

Sau khi đánh giá màn hình Samsung Galaxy S22 thì đây thật sự là một màn hình chất lượng với độ sáng ấn tượng cùng màu sắc hiển thị đẹp mắt. Với thiết kế nhỏ gọn của mình thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo ở thời điểm hiện tại.

MT Smart là hệ thống bán lẻ sản phẩm Samsung chính hãng tại Việt Nam, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng của MT Smart và mua những sản phẩm Samsung chính hãng với mức giá ưu đãi, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...