Đánh giá màn hình iPhone 12 Pro Max - Có phải là màn hình xuất sắc nhất

MT Smart

Đánh giá màn hình iPhone 12 Pro Max - Có phải là màn hình xuất sắc nhất

Tính tới thời điểm hiện tại, thì iPhone 12 Pro Max đã ra mắt được hơn 1 năm. Khi thế hệ iPhone mới được ra đời sẽ có rất nhiều tính năng mà người dùng quan tâm. Màn hình không là ngoại lệ. Hãy cùng MT Smart đánh giá màn hình iPhone 12 Pro Max nhé.

iPhone 12 Pro Max là điện thoại cao cấp nhất của thế hệ iPhone 12 Series, có chất lượng chụp ảnh khá nổi trội hơn so với phiên bản Pro dù đã được trang bị cùng cụm máy ảnh. Thời lượng pin cũng là một điểm mạnh gần đây của các dòng iPhone mới đặc biệt là Pro Max.

đánh giá màn hình iPhone 12 Pro Max

Đây là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại chất lượng cao cấp. Nhờ hiệu năng đỉnh cao từ con chip A14 Bionic. Thời gian hỗ trợ phần mềm lâu dài từ Apple giúp iPhone 12 Pro Max vẫn sẽ mượt mà trong nhiều năm tới.

Xem thêm: Đánh giá pin iPhone 12 Pro Max - Có khủng như lời đồn

Thông số iPhone 12 Pro Max

Thông số iPhone 12 Pro Max

Đánh giá màn hình iPhone 12 Pro Max

Chiếc iPhone 12 Pro Max được đánh giá là chiếc điện thoại sở hữu màn hình xuất sắc nhất tính đến thời điểm 11/2020. Trong khi đàn anh iPhone 11 Pro Max trước đó đã đạt được điểm A+ của DisplayMate.

Tiếp đó, màn hình của iPhone 12 Pro Max mang lại khả năng hiển thị màu sắc cực kỳ chính xác, đạt đến 0.9 JNCD - khó để phân biệt bằng mắt thường. Chính vì vậy, mà iPhone 12 Pro Max có thể dễ dàng phá vỡ kỷ lục của iPhone 11 Pro Max với DisplayMate. Chưa hết, khi đây còn là dòng flagship của nhà Apple có độ sáng tối đa và tỷ lệ tương phản cùng công nghệ phản quang tốt.

màn hình iPhone 12 Pro Max

Khi DisplayMate đánh giá màn hình iPhone 12 Pro Max thì đây là thiết kế tiết kiệm năng lượng hơn đơn 10% so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Theo như thông tin đã biết thì model này có kích thước lên đến 6.7 inch cùng tấm nền OLED cao cấp với độ phân giải 2778 x 1284 pixel và tốc độ làm mới 60 Hz.

Điểm trừ ở sản phẩm này là tần số quét chỉ 60 Hz thay vì 90 Hz hay 120 Hz. Trên thực tế đây là sự khác biệt khá lớn về trải nghiệm. Khi tốc độ càng cao thì càng mang lại trải nghiệm mượt mà và nhanh nhẹn cho người dùng hơn. Tuy nhiên, nhờ có tốc độ phản hồi nhanh của màn hình OLED cùng sự kết hợp khả năng xử lý của CPU, GPU đã “chữa cháy” cho nhược điểm về tần số quét.

Khi xem nội dung HDR thì máy đạt độ sáng tối đa là 800 nits và phát nội dung HDR đạt 1200 nits. Chưa dừng lại ở đó, iPhone 12 Pro Max còn được trang bị gam màn hình rộng P3.

Xem thêm: So sánh iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 Ultra: bộ đôi siêu phẩm cùng ra mắt năm 2020

màn hình iPhone 12 Pro Max

Tổng kết

iPhone 12 Pro Max là điện thoại cao cấp nhất của thế hệ iPhone 12 Series, có chất lượng chụp ảnh khá nổi trội hơn so với phiên bản Pro dù đã được trang bị cùng cụm máy ảnh. Thời lượng pin cũng là một điểm mạnh gần đây của các dòng iPhone mới đặc biệt là Pro Max. Đây là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại chất lượng cao cấp. Nhờ hiệu năng đỉnh cao từ con chip A14 Bionic. Thời gian hỗ trợ phần mềm lâu dài từ Apple giúp iPhone 12 Pro Max vẫn sẽ mượt mà trong nhiều năm tới.

Sau khi đánh giá màn hình iPhone 12 Pro Max có thể thấy đây là một màn hình cực kỳ chất lượng. Với tấm nền OLED cùng camera siêu nét từ dòng cao cấp, đến con chip siêu đỉnh thì đây thật sự là lựa chọn tốt cho ai muốn sở hữu chiếc điện thoại cao cấp. 

Bạn đang quan tâm tới iPhone 12 Pro Max hãy đến MT Smart để được tư vấn tận tình và chọn cho mình chiếc smartphone ưng ý với mức giá vô cùng hợp lý nhé!

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...