Đánh giá iPad Mini 6 chi tiết, 6 lý do không nên bỏ lỡ!

MT Smart

Đánh giá iPad Mini 6 chi tiết, 6 lý do không nên bỏ lỡ!

Được ra mắt trong sự kiện California Streaming vào năm 2021, dòng iPad Mini 6 được đánh giá có cấu hình vượt trội hơn và thiết kế đặc biệt. Vậy dòng iPad mới nhất của “Ông lớn” Apple có đáp ứng được sự mong đợi của hội cuồng công nghệ? Cùng MT Smart đánh giá iPad Mini 6 qua những điểm thiết kế nổi bật dưới đây nhé!

iPad Mini 6 đổi mới về thiết kế và màu sắc

Khoác lên mình ngoại hình cực sang và hiện đại, iPad Mini 6 thiết kế với các cạnh vát phẳng, hoàn toàn vuông vức, thoát khỏi khuôn khổ của phiên bản iPad mini 5 trước đó.

Kết hợp với thiết kế mạnh mẽ, Apple đã cho ra mắt bảng màu tươi trẻ, bao gồm các màu vàng, hồng, xám và tím đa dạng lựa chọn.

Đánh giá iPad Mini 6 chi tiết, 6 lý do không nên bỏ lỡ!

Đánh giá iPad Mini 6 về thiết kế mặt ngoài được xem là ấn tượng bởi lớp phủ nhám trên chất liệu nhôm hạn chế bám vân tay tối đa.

Với trọng lượng máy 293g và mỏng 6,3mm, dòng iPad Mini 6 đem đến cho người sử dụng cảm giác nhẹ tay, thoải mái.

Đánh giá iPad Mini 6 về nút home

iPad Mini 6 có màn hình 8.3inch Liquid Retina với dải màu rộng P3 cùng độ sáng tối đa 500 nits. Đặc biệt, lần đầu tiên Apple cho ra mắt thế hệ iPad loại bỏ nút home, đem đến trải nghiệm thuận mắt.

Đánh giá iPad Mini 6 về mức độ trải nghiệm thì dòng máy được thiết kế với màn hình rộng, thích hợp cho việc giải trí xem video, xem phim, đọc tin tức. Khả năng chơi game của dòng máy khá ấn tượng với trải nghiệm màn hình lớn vừa phải, hiệu năng mạnh mẽ, cầm chắc tay.

Đột phá với hiệu năng mạnh mẽ

Để đánh giá iPad Mini 6 chuẩn xác nhất thì không thể nào bỏ qua cấu hình mạnh mẽ bởi máy được lắp chip A15 Bionic tương tự dòng iPhone 13 hiện nay với CPU sáu lõi và GPU năm lõi.

Có thể nói, đây chính là chiếc máy tính bảng mạnh nhất thị trường hiện tại, chỉ sau dòng iPad Pro M1. Với hiệu năng tích hợp đặc biệt, máy sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hơn và người dùng có thể tiết kiệm khoảng 15% năng lượng so với dòng A14 Bionic cho ra mắt trước đó.

Đánh giá iPad Mini 6 chi tiết, 6 lý do không nên bỏ lỡ!

Xem thêm: Đánh giá Galaxy Tab S6: Mạnh nhưng chưa đủ để thay thế laptop

Đánh giá iPad Mini 6 về dung lượng pin và camera

Đa số các tín đồ của Apple đều e ngại về dung lượng pin của máy, thế nhưng với thế hệ iPad Mini hiện đại này, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với chế độ on screen trong khoảng 6-7 tiếng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài.

Về thiết kế camera, tablet có camera trước 12MP và camera sau 12MP. Đối với camera selfie cho phép người sử dụng ghi lại nhiều chi tiết hơn với góc siêu rộng. Tương tự như iPad Pro, tính năng Center Stage theo dõi khuôn mặt, đảm bảo khuôn mặt của chủ thiết bị luôn ở giữa khung hình (Phù hợp cho nhu cầu gọi video, họp trực tuyến…).

Trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh của iPad mini

Chiếc máy tính bảng thế hệ mới được trang bị hai cụm loa Stereo cho trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Tuy không thể so sánh với các dòng iPad Pro nhưng đây được đánh giá là có chất lượng âm thanh đỉnh cao với dòng Mini.

Bạn có thể tha hồ thưởng thức các bản nhạc mình yêu với trải nghiệm âm thanh siêu hay từ iPad mini 6.

IPad Mini 6 hỗ trợ kết nối Wifi và 5G siêu nhanh

Thiết kế với tốc độ kết nối Wifi cực nhanh và ổn định, thiết bị cho phép truyền tải dữ liệu tốc độ cao mà không cần chờ đợi thời gian load.

Bên cạnh đó, dòng iPad còn hỗ trợ 5G đạt tốc độ 3.5 Gbps nếu sử dụng ở khu vực lý tưởng. Bạn có thể dễ dàng kết nối mạng và trải nghiệm Online tốt nhất ở những nơi không bắt sóng Wifi.

Đánh giá iPad Mini 6 chi tiết, 6 lý do không nên bỏ lỡ!

Đánh giá iPad Mini 6 về tổng thể đã có sự đột phá về thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong thời đại mới. Ngoài ra thì sức mạnh vượt trội từ cấu hình mạnh mẽ hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà nhất trong các hoạt động giải trí, chơi game, học tập – Làm việc. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo thiết bị mọi lúc, mọi nơi. Khám phá ngay mtsmart.vn nếu bạn đang tìm mua iPad Mini 6 giá tốt chính hãng. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 19003345 để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...