Đánh giá Galaxy Watch 4 - Mang lại những lợi ích gì?

MT Smart

Đánh giá Galaxy Watch 4 - Mang lại những lợi ích gì?

Samsung Galaxy Watch 4 hiện nay đang là một trong những mẫu đồng hồ thông minh nổi bật nhất. Trong đó là tính năng theo dõi sức khỏe đáng chú ý. Để có thể hiểu hơn về công năng của sản phẩm cũng như những lợi ích của sản phẩm mang lại. Hãy cùng MT Smart đánh giá Galaxy Watch 4 nhé!

Thiết kế Samsung Galaxy Watch 4

Samsung Galaxy Watch 4 được thiết kế vát phẳng mọi thứ làm cho phần mặt đồng hồ trở nên tối giản và trẻ trung, năng động hơn. Đây là bản tiêu chuẩn 40 mm với thiết kế nhỏ nhắn và phù hợp cho nữ hơn. Màn hình đạt chuẩn 300 PPI, sử dụng tấm nền AMOLED chất lượng cao cùng độ sáng tối đa đạt chuẩn 300 PPI. Cho dù chiếc Smartwatch này lại có viền màn hình khá dày nhưng bù lại thì phiên bản này có vòng xoay điện tử cho phép người dùng có thể điều hướng bằng thao tác cử chỉ dễ dàng.

Chiếc Galaxy Watch 4 được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp và cũng là nơi đặt hai phím điều hướng Back, Home. Kèm theo đó, Galaxy Watch 4 cũng được đi kèm cả dải loa và mic thu âm để người dùng có thể đàm thoại hoặc ra lệnh bằng giọng nói cho Bixby. Cùng với phiên bản 40 mm thì Galaxy Watch 4 còn có phiên bản 44 mm để dành cho các bạn nam.

Thiết kê Samsung Galaxy Watch 4

Về dây đeo, Galaxy Watch 4 được trang bị dây silicon truyền thống. Đặc biệt, phần dây đeo này được tùy chỉnh tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, nhất là khi ra mồ hôi tay. Không những vậy, còn có sự lựa chọn dây đeo da cho những bạn yêu thích sự cổ điển, thanh lịch.

Đánh giá Galaxy Watch 4: Trợ lý theo dõi sức khỏe

Galaxy Watch 4 sẽ có những tính năng sức khỏe, tiêu biểu nhất là cảm biến mới BioActive.

Cảm biến này rất lợi hại vì được tích hợp 3 cảm biến nhỏ bao gồm: cảm biến nhịp tim quang học, điện tâm đồ, phân tích kháng điện sinh học. Vì vậy Galaxy Watch 4 sẽ giúp người dùng theo dõi sức khỏe một cách sát sao. Nó còn có thể đo huyết áp, phát hiện nhịp tim bất thường, đo nồng độ oxy trong máu và phân tích giấc như chuyên sâu.

Ngay tại thời điểm dịch bệnh vẫn còn như hiện nay thì việc có một chiếc đồng hồ thông minh như vậy thực sự rất hữu ích. Ngoài ra, dịch bệnh sẽ ảnh hưởng đến việc di chuyển khám chữa bệnh bị hạn chế. Nên khi có trong tay Galaxy Watch 4, sẽ hỗ trợ bạn đo chỉ số sức khỏe và những cảnh báo cần thiết. Nhờ vậy, khi sử hữu nó người dùng cũng có thể yên tâm hơn.

Đánh giá Galaxy Watch 4: Trợ lý theo dõi sức khỏe

Tính năng phân tích giấc ngủ. sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng kiểm tra xem giờ giấc làm việc, học tập để sắp xếp. Việc giờ giấc không được phân bố hợp lý sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như tinh thần làm việc. Nếu đeo Galaxy Watch 4 khi ngủ sẽ có thể theo dõi giấc ngủ, xem bạn có thật sự ngủ sâu hay không hoặc phát hiện tiếng ngáy hay SpO2. Máy sẽ phân tích và đưa ra các gợi ý phù hợp, giúp người dùng thu xếp được thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn

Hệ điều hành mới trên Galaxy Watch 4

Sau khi đánh giá Galaxy Watch 4 về các tính năng trên, tiếp theo là về hệ điều hành mới đang sử dụng. Máy được trang bị hệ điều hành Wear OS đã được thay đổi so với trước đó. Với Wear OS thì ưu điểm lớn nhất là sự tối ưu các phần mềm lẫn tất cả điện thoại Android. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tải ứng dụng ngay trên CH Play đã được tích hợp sẵn. Các ứng dụng như Google Maps sẽ tiện lợi hơn khi bạn không cần mở điện thoại khi đi đường, chỉ cần thao tác trên đồng hồ.

Hệ điều hành mới

Về con chip thì được trang bị vi xử lý Exynos W920. Đây là con chip trên Smartwatch đầu tiên dùng tiến trình 5nm để sản xuất với CPU nhanh 20%, GPU gấp 10 lần. Vì vậy, bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng mượt mà trên chiếc đồng hồ của mình.

Về thời lượng sử dụng, Galaxy Watch 4 có thể dùng được khoảng 1.5 ngày. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng đến 2 ngày nếu chỉ sử dụng cơ bản và không theo dõi các chỉ số thường xuyên. Để sạc đầy thiết bị, bạn cần khoảng 1 tiếng 45 phút.

Xem thêm: Đánh giá Samsung Tab S8 Ultra - Có gì nổi trội?

Tóm lại

Để đưa ra nhận xét đánh giá Galaxy Watch 4, thì đây không những là chiếc đồng hồ thông thường mà còn là người bạn đồng hành cùng người dùng. Có thể nói, nó chính là trợ thủ đắc lực cho bạn dù ở ngoài đường hay đến cả giấc ngủ. Để có thể nhanh chóng sở hữu sản phẩm Galaxy Watch 4 bạn có thể đặt mua tại MT Smart, hệ thống bán lẻ điện thoại, laptop, đồng hồ chính hãng.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...