Đánh giá Galaxy Buds Pro - Có đáng để mua

MT Smart

Đánh giá Galaxy Buds Pro - Có đáng để mua

Galaxy Buds Pro được Samsung ra mắt vào 1/2021 đây là tai nghe không dây thế hệ mới có chất âm trầm - bổng sống động, chất lượng đàm thoại tích hợp công nghệ ANC (Công nghệ chống ồn chủ động) thông minh. Galaxy Bubs được trang bị nhiều tính năng hơn nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

 Để tìm hiểu rõ hơn về những cải tiến hấp dẫn này hãy cùng MT Smart đánh giá Galaxy Buds Pro nhé!

Thiết kế Galaxy Buds Pro

Thiết kế bên ngoài của Galaxy Buds Pro là sự kết hợp giữa sự thoải mái của Galaxy Buds Plus và hình dáng tổng thể của Buds Live. Tạo nên kết quả là một sản phẩm với thiết kế bắt mắt mang lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái.

Bề mặt của chiếc tai nghe được làm bằng nhựa bóng, nhưng lại hơi bám vân tay khi sử dụng lâu dài. Phần được tiếp xúc trực tiếp với tai trong quá trình sử dụng được làm bằng nhựa.

Tai nghe được thiết kế khá nhỏ gọn nặng 5.7 gram, 0.8 x 0.8 x 0.8 inch) thiết bị mang cho mình một thiết kế vô cùng tinh xảo.

Thiết kế Galaxy Buds Pro

Vỏ sạc được trang bị thiết kế trông đơn giản hơn, với khối lượng 45 gram cùng kích thước 2 x 2 x 1.1 inch. Vỏ ngoài của vỏ sạc được làm bằng nhựa và hoàn thiện phẳng mịn. Các góc cạnh được uốn cong mềm mại với cổng sạc USB Type-C ở phía sau.

Về màu sắc, thiết bị có 3 màu gồm: Phantom White, Phantom Violet và Phantom Black.

Màu sắc Galaxy Buds Pro

Đánh giá Galaxy Buds Pro -

Đánh giá Galaxy Buds Pro thì cũng giống như những tai nghe True Wireless khác, Galaxy Buds Pro có thể kết nối được với Android, iOS, PC hoặc cả máy tính bảng. Chỉ với thao tác mở nắp case, để gần thiết bị cần kết nối bật Bluetooth, sau đó nhấn “kết nối” và thể sử dụng ngay.

Với Android, người dùng có thể sử dụng app Galaxy Wearable để tùy dễ dàng tùy chỉnh những thông số của tai nghe theo ý thích. Cũng như điều khiển và sử dụng Galaxy Buds Pro thuận tiện hơn. Với Galaxy Wearable người dùng có thể điều khiển âm lượng, truy cập các cuộc gọi, tùy chỉnh thao tác điều khiển thiết bị,... nhưng những thông tin của người dùng vẫn được đảm bảo bảo mật tối đa.

Galaxy Buds Pro Bluetooth 5.0 kết nối nhanh chóng

Galaxy Buds Pro Bluetooth 5.0, với các hỗ trợ âm thanh SBC và AAC. Ngoài ra, còn được hỗ trợ “scalable audio codec” của riêng nhà Samsung cho chất lượng âm thanh tốt hơn, tuy nhiên tính năng chỉ có thể sử dụng khi trên các thiết bị của Samsung, còn các thiết bị khác hầu như vô hiệu.

Dung lượng pin được công bố là có tổng thời gian sử dụng lên đến 18 giờ với 2,6 lần sạc. Khi được tắt tính năng chống ồn thì có thể sử dụng liên tục 8 giờ với housing với tổng thời gian sử dụng sau một lần sạc đạt 25 giờ. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ tính năng sạc nhanh tích hợp với cổng sạc Type-C, cần 5 phút có thể cung cấp đủ dung lượng sử dụng cho 1 giờ.

Đánh giá Galaxy Buds Pro - Chất lượng âm thanh

Tai nghe được trang bị driver 2 chiều, tương tự với Galaxy Buds Plus. Driver âm trầm có kích thước 11 mm kèm driver tweeter 6.5 mm. Điểm đặc biệt là chất âm của Galaxy Buds Pro cho ra lại theo hướng cân bằng. Âm thanh không bị quá nhấn mạnh vào một dải nào. Tiếng bass chắc chắn, xuống sâu nhưng vẫn vừa phải, có thể cân cả EDM, Hip hop hay R&B. Nhưng không dành cho bass head, bạn sẽ không có tiếng bass ù tại, mà chỉ có âm bass vừa đủ mà thôi. Dải mid và treble có âm tách bạch không bị dính vào nhau. Nhìn chung Galaxy Buds Pro khá hợp với các thể loại nhạc hiện nay với tính năng đánh tạp âm tốt.

Chất lượng âm thanh lọc tạp âm tốt

Khi nghe nhạc/ xem video bạn có thể thoải mái tháo tai nghe, nó sẽ tự động tạm dừng. Nhưng khi đeo trở lại, bạn chỉ cần chạm vào nút cảm ứng để nhạc tiếp tục phát. Còn khi chỉ tháo 1 tai, thì nhạc/ video vẫn sẽ tiếp tục phát, và chuyển sang Xuyên Âm.

Xem thêm; Đánh giá Galaxy Buds 2 - Thiết kế nhỏ gọn, chống ồn

Tóm lại

Sau khi đánh giá Galaxy Buds Pro thì đây thật sự là một chiếc tai nghe không dây tốt của nhà Samsung với khả năng khử ồn, thiết kế nhét tai nhỏ gọn, thời lượng pin ấn tượng. Để có thể sở hữu siêu phẩm này bạn có thể đặt mua tại MT Smart để nhận những ưu đãi tốt nhất, cùng chính sách bảo hành chính hãng.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...