Đánh giá Galaxy Buds 2 - Thiết kế nhỏ gọn, chống ồn

MT Smart

Đánh giá Galaxy Buds 2  - Thiết kế nhỏ gọn, chống ồn

Để có thể đánh giá Galaxy Buds 2 thì trên thị trường tai nghe true wireless hiện nay rất đa dạng với các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Nhằm phục vụ được đa dạng về nhu cầu của người dùng.

Do đó, khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm tai nghe thì người dùng cần phải tham khảo rất nhiều. Để bổ sung thêm về lựa chọn hãy cùng MT Smart đánh giá Galaxy Buds 2 nhé!

Thiết kế nhỏ gọn

Tai nghe có thiết kế hộp sạc dạng hình hộp, gần giống với Galaxy Buds ProGalaxy Buds Live. Tai nghe có bốn phiên bản màu đều được trang bị vỏ màu trắng, trong khi phần bên trong trùng với màu của tai nghe.

Thiết bị được sạc pin thông qua cổng USB-C ở phía sau nhưng để kiểm tra thời lượng pin thì được thể hiện ở đèn LED mặt trước và bên trong. Trong đó thì đèn LED bên ngoài cho biết lượng pin còn lại của case sạc, còn đèn bên trong thể hiện dung lượng pin của tai nghe.

Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn

Chiếc Galaxy Bud 2 vẫn được giữ lại thiết kế in-ear đặc trưng của mẫu Galaxy Buds Pro trước đó với củ tai được bo tròn cùng phần đầu tai nghe bọc bằng các nút silicon. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng Galaxy Buds 2 vẫn mang lại cảm giác đeo khá chắc chắn, khó bị rơi kể cả khi tập thể thao. Không những vậy, chiếc tai nghe này còn có khả năng kháng nước IPX7, hỗ trợ thiết bị có thể được sống sót sau khi ngâm nước 30 phút ở độ sâu lên đến 1 mét.

cxc
Galaxy Bud 2

Thiết bị còn được trang bị các cảm biến công nghệ cao, trong dó có cả cảm biến tiệm cận tự động phát nhạc/video. Khi tháo một trong hai bên thì tai nghe sẽ tự động ngắt nhạc. Nhưng lại có một nhược điểm đó chính là khi đeo lại đủ hai tai nghe vẫn không tự phát nhạc lại. Do đó, khi muốn bật lại nhạc thì phải chạm vào phần cứng ở tai nghe.

Phần bên ngoài của mỗi bên tai nghe đều được trang bị khu vực cảm ứng để người dùng điều khiển. Trong phần mềm Galaxy Wearable của Samsung, các cử chỉ sẽ được tùy chỉnh theo ý thích của người dùng. Cùng thiết kế nhỏ gọn của mình Galaxy Buds 2 sẽ cải thiện được tình trạng cảm ứng bị sai trước đó của Galaxy Buds+. Nhưng hiện nay ứng dụng Galaxy Wearable mới chỉ có trên Android và chưa được hỗ trợ trên iOS. Nếu bạn muốn kết nối Galaxy Buds 2 với iPhone vẫn được nhưng sẽ không thể tùy chỉnh các tính năng liên quan đến phần mềm cũng như không thể cập nhật phần mềm mới cho tai nghe.

Tính năng khử ồn

Tai nghe Galaxy Buds 2 sử dụng loa hai chiều cho ra âm trầm mạnh mẽ và nốt cao chi tiết rõ ràng độ cân bằng tuyệt vời. Để có thể đánh giá Galaxy Buds 2 thì đây là chiếc tai nghe được trang bị tính năng chống ồn chủ động (ANC) tốt nhất trong phân khúc. Bên sẽ có thể tận hưởng không gian riêng cùng các bài hát yêu thích, mà không e ngại về các tạp âm xung quanh. Trong trường hợp bạn cần nghe âm thanh bên ngoài thì vẫn có chế độ “Âm thanh xung quanh” mà không cần tháo tai nghe.

cc
Tính năng khử ồn Galaxy Buds 2

Đánh giá Galaxy Buds 2: Thời lượng pin ấn tượng

Tai nghe Galaxy Buds 2 có thời lượng pin khá ấn tượng. Nếu bạn bật tính năng chống ồn chủ động, tai nghe sẽ hoạt động từ 5 giờ và 7 giờ rưỡi khi không sử dụng. Còn khi sử dụng cùng hộp sạc thời lượng sẽ được kéo dài đến 20 giờ.

Xem thêm: Đánh giá Galaxy Watch 4 - Mang lại những lợi ích gì?

Tóm lại

Sau khi đánh giá Galaxy Buds 2 thì đây thật sự là chiếc tai nghe đáng có. Với nhiều màu sắc lựa chọn cùng tính năng chống ồn vượt trội. Để có thể sở hữu siêu phẩm này bạn có thể tham khảo giá và đặt mua tại MT Smart, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng, và chính sách bảo hành chính hãng.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...