Đánh giá Galaxy Buds Live - Sở hữu công nghệ khử tiếng ồn chủ động

MT Smart

Đánh giá Galaxy Buds Live - Sở hữu công nghệ khử tiếng ồn chủ động

Galaxy Buds Live là một trong những dòng tai nghe không dây với thiết kế hạt đậu từ nhà Samsung. Chiếc tai nghe để lại nhiều ấn tượng, kích thích sự hứng thú của người dùng.

Galaxy Buds Live là tai nghe không dây đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động. Bởi sở hữu Harman Kardon, AKG và JBL, nên người dùng sẽ khá mong đợi về chiếc tai nghe này. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng MT Smart đánh giá Galaxy Buds Live này nhé!

Thiết kế Galaxy Buds Live

Trước tiên ở vỏ hộp tai nghe Galaxy Buds Live. Bạn có thể thấy chiếc hộp đựng sản phẩm với hình ảnh của chiếc tai nghe và logo Buds Live nổi bật. Khi mở hộp là chiếc tai nghe của chúng ta Galaxy Buds Live ở chính giữa và dây sạc USB-C cùng phụ kiện tai nghe.

Thiết kế Galaxy Buds Live

Chiếc tai nghe được lấy cảm hứng từ những chiếc hộp đựng trang sức nhỏ gọn của các chị em, chiếc hộp sạc của Galaxy Buds Live mang trên mình vẻ đẹp đơn giản những không kém phần quý phái từ những đường nét đến màu sắc. Phần vỏ ngoài được làm bằng kim loại nên độ hoàn thiện của hộp sạc rất chắc chắn, không tạo cảm giác thô cứng khi cầm nắm cùng kích thước nhỏ gọn của mình, Galaxy Buds Live có thể bỏ gọn cả hộp vào trong túi để có thể sử dụng vào bất cứ đâu.

Khi mở hộp sạc ra, bạn có thể thấy một cặp tai nghe hình hạt đậu nhỏ nhắn được nằm gọn cùng với đèn LED báo sạc.

Bạn có thể sạc pin cho hộp sạc thông qua cổng USB-C ở phía sau cũng như kiểm tra thời lượng pin thông qua đèn LED ở mặt trước và bên trong hộp sạc. Đèn LED bên ngoài biết thời lượng pin còn lại của case sạc, còn bên trong hiển thị dung lượng pin còn lại của tai nghe.

Thiết kế Galaxy Buds Live

Cặp tai nghe của chúng ta được thiết kế kiểu hạt đậu, có phần housing được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa được sơn giả kim, tạo cảm giác tổng thể nhìn rất đẹp mắt. Với thiết kế này, tạo cảm giác khi đeo tai nghe nằm gọn sâu trong vành tai nên khả năng bám rất chắc chắn, khó bị rơi ra cùng với đó là phần housing không bị nhô ra ngoài như các tai nghe True Wireless khác.

Ngoài ra, còn có thể đánh giá Galaxy Buds Live thì đây còn là một chiếc tai nghe True Wireless cao cấp được hỗ trợ công nghẹ kháng nước chuẩn IPX2. Đủ để đảm bảo cho chiếc tai nghe vẫn hoạt động ổn khi bạn bị đổ mồ hôi hoặc dính vài giọt nước.

Chất lượng âm thanh Galaxy Buds Live

Galaxy Buds Live có chất lượng âm thanh tuyệt vời, với giọng hát tự nhiên và phản ứng âm trầm dễ chịu đáng kinh ngạc. Với âm trầm, thiết bị được cân bằng độc đáo cùng phần còn lại của đáp tuyến tần số. Thiết bị chỉ được tăng cường bởi smidge để làm cho âm thanh trở nên ấm hơn.

Chất lượng âm thanh Galaxy Buds Live

Cấp thấp cũng được kiểm soát tốt và hiện diện một cách đáng ngạc nhiên, mặc dù thiết kế lộ thiên. Âm trầm trên Galaxy Buds Live hoạt động tuyệt vời với tất cả các thể loại nhạc từ hip hop, metal, pop cho đến rock.

Điểm yếu, của thiết bị là sẽ mất khá nhiều pin khi bạn sử dụng ngoài trời. Tuy nhiên, vẫn có giải phóng nhanh chóng cho điều đó. Trong ứng dụng, dưới phần tab Labs, bạn có thể bật “Giảm áp lực bằng âm thanh xung quanh” giúp tăng âm trầm đáng kể. Với những người yêu thích âm trầm bạn sẽ thấy cài đặt này hữu ích, dù tính năng này làm cho chất lượng âm thanh bị bóp nghẹt hơn.

Thời lượng pin Galaxy Buds Live

Theo trải nghiệm thực tế, chiếc Galaxy Buds Live có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong 5 giờ liên tục với chế độ chống ồn ANC, có thể kéo dài đến 21 giờ nếu kết hợp cùng hộp sạc. Khi tắt ANC thì người dùng có đến 8 giờ sử dụng liên tục và kéo dài 29 giờ nếu kết hợp cùng hộp sạc. Ngoài ra khi cạn pin, bạn chỉ cần đặt vào hộp sạc trong 5 phút có thể sử dụng tiếp trong 1 tiếng.

Xem thêm: Đánh giá Galaxy Buds Pro - Có đáng để mua

Tóm lại

Xét về tổng thể, khi đánh giá Galaxy Buds Live thì đây là một chiếc tai nghe ổn trong phân khúc giá. Dù khả năng chống ồn không cao, nhưng bù lại chất lượng âm thanh tuyệt vời sẽ là điểm cộng cho chiếc tai nghe không dây này. Để sở hữu thiết bị này bạn có thể tham khảo tại MT Smart hệ thống bán lẻ thiết bị di động chính hãng.

 

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...