Camera của Galaxy S23 Ultra được tạo ra để "đánh bại" iPhone

MT Smart

Camera của Galaxy S23 Ultra được tạo ra để

Camera trên Galaxy S23 Ultra là điểm sáng lớn nhất trong sự kiện Unpacked của Samsung vào tuần trước. Sự đơn giản trong thông điệp của công ty dành cho thiết bị này đã được đánh giá rất cao vì nó giúp khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được khả năng của máy ảnh. Samsung đã tập trung vào việc cải tiến camera trên Galaxy S23 Ultra là vì một mục đích lớn hơn - đánh bại iPhone. Vì camera trên dòng Ultra luôn được so sánh với các sản phẩm Apple, cho nên Samsung đã quyết định nỗ lực hết mình.

Samsung muốn đánh bại camera của iPhone

Galaxy S23 Ultra là điện thoại đầu tiên của Samsung có cảm biến 200 megapixel. Các cảm biến khác trong hệ thống camera cũng đã được nâng cấp. Công ty cũng đã bổ sung chức năng phần mềm mới và cải thiện đáng kể khả năng xử lý AI để tăng cường khả năng chụp ảnh và quay phim trong điều kiện ánh sáng yếu.

Cho Sung-dae - Phó chủ tịch điều hành bộ phận di động của Samsung đã gia nhập công ty với tư cách là nhà nghiên cứu cấp cao vào năm 2004. Ông đã có công trong việc phát triển công nghệ camera cho điện thoại Galaxy. Một trong những mối quan tâm lớn nhất của ông ấy là hiệu suất camera của điện thoại Galaxy luôn được so sánh với iPhone, và thực sự iPhone luôn tốt hơn ở một số điểm.

Ông cho biết: “Tôi nghe nhiều người nói những điều như "Điện thoại Samsung dùng để chụp ảnh còn Apple thì dùng để quay video" hay "Samsung dùng để chụp ảnh phong cảnh, còn Apple thì dùng để chụp ảnh chân dung". Ngoài ra, ông còn cho biết thêm rằng Samsung đã tiến hành các cuộc khảo sát trên toàn cầu để xác định vị trí của nó, và việc thực hiện các cải tiến ở thời điểm hiện tại là cần thiết. Nhiều cải tiến mà chúng ta thấy trên Galaxy S23 Ultra được thực hiện dựa trên kết quả của thế hệ gen Z và các thế hệ khác trong các cuộc khảo sát này.

Camera của Galaxy S23 Ultra được tạo ra để đánh bại iPhone

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những người tham gia khảo sát đều muốn có những bức ảnh selfie đẹp hơn, vì vậy Samsung đã bổ sung tính năng lấy nét tự động nhanh và Super HDR cho camera selfie. Công nghệ AI dựa trên đối tượng thực hiện rất tốt việc phân tích và nắm bắt các đặc điểm của một cá nhân như tóc và mắt. Ông nói: “Tôi chắc rằng người dùng sẽ không thể nhận ra sự khác biệt cho dù lần này nó được chụp trên dòng Galaxy S23 hay điện thoại Apple".

Chúng ta hãy chờ đợi kết quả từ các cuộc thử nghiệm chi tiết để thấy camera của Galaxy S23 Ultra thực sự tốt hơn đến mức nào.

Bạn đánh giá như thế nào về camera trên Galaxy S23 Ultra? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy S23 Ultra Samsung Galaxy S23 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...