Vì sao Samsung Galaxy A52s 5G là sự lựa chọn tối ưu dành cho game thủ?

MT Smart

Vì sao Samsung Galaxy A52s 5G là sự lựa chọn tối ưu dành cho game thủ?

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc smartphone có mức giá tầm trung nhưng sở hữu nhiều điểm mạnh để phục vụ nhu cầu giải trí, chơi game thì đừng bỏ Galaxy A52s 5G. Hãy cùng MTSmart khám phá xem chiếc máy này sở hữu những điểm gì đặc biệt nhé!

Cảm giác cầm nắm thoải mái, thuận tiện cho việc chơi game

Một trong những điểm người dùng nên cân nhắc khi chọn mua những chiếc smartphone với mục đích chơi game đó chính là cảm giác cầm nắm. Một chiếc máy cho cảm giác cầm thoải mái sẽ giúp người sử dụng tập trung toàn phần vào việc chơi game, try-hard và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố ngoại quan của thiết bị. 

Samsung Galaxy A52s

A52s 5G cho cảm giác cầm nắm rất tốt, mặt lưng nhám giúp vừa giúp hạn chế mồ hôi, dấu vân tay lại vừa giúp bạn cầm máy chắc chắn hơn, không bị trơn, trượt trong quá trình sử dụng. 

Hơn nữa, Galaxy A52s 5G sở hữu thiết kế khá chắc chắn, trọng lượng vừa phải nên cầm trong tay khá dễ chịu, xử lý các tác vụ cũng dễ dàng hơn. 

Màn hình chất lượng cao, thao tác dễ dàng

Sở hữu màn hình kích thước 6.5 inches, A52s 5G cho không gian hiển thị rộng rãi và tương đối đã mắt. Màn hình lớn cũng giúp những thao tác khi chơi game dễ dàng và chính xác hơn và giảm bớt tình trạng bấm nhầm nút. Các chi tiết và thông tin hiển thị trên màn hình này cũng khiến người dùng dễ nhìn thấy hơn, thuận tiện cho quá trình chơi game. 

Samsung Galaxy A52s

Thật thiếu nếu khi nói đến gaming mà không nhắc đến tần số quét. Samsung rất “chịu chơi” khi trang bị hẳn tần số quét 120Hz cho chiếc máy này để người dùng cảm nhận được sự nhanh và mượt khi sử dụng chiếc máy này. Bên cạnh đó, Galaxy A52s 5G cũng sở hữu màn hình Super AMOLED nên mang đến màu sắc rực rỡ, đẹp mắt hơn, tăng thêm cảm hứng cho người sử dụng. 

A52s

Hiệu năng mạnh mẽ xử lý tốt mọi tác vụ

Tất nhiên, để có thể chơi game tốt thì hiệu năng là vấn đề tiên quyết. Galaxy A52s 5G được trang bị một cấu hình đủ để bạn chinh phục các tựa game một cách dễ dàng.

Vi xử lý của máy là Qualcomm Snapdragon 778G đầy mạnh mẽ, đây là vi xử lý được Qualcomm hướng đến những chiếc smartphone cận cao cấp nhằm mang đến hiệu năng tốt và những công nghệ mới nhất. Đặc biệt là những tinh chỉnh về khả năng xử lý đồ hoa và gaming.

Galaxy A52s

Bên cạnh đó, máy cũng có dung lượng RAM tuỳ chọn lên đến 8GB và 256GB dung lượng lưu trữ giúp người dùng thoải mái sử dụng, đa nhiệm và tải về các tựa game yêu thích.

Kéo dài cuộc chơi hơn với viên pin khủng

Với viên pin 4,500 mAh, Samsung Galaxy A52s 5G mang đến thời lượng sử dụng vô cùng lâu dài. Bạn có thể thoải mái chiến game trong nhiều giờ liền mà chẳng cần lo lắng việc máy hết pin. 

Galaxy A52s

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp bạn chỉ cần khoảng 90 phút là lại sạc đầy pin, cuộc vui của bạn lại tiếp tục, dễ dàng leo rank, try-hard.

Samsung Galaxy A52s 5G hiện đang có mức giá khuyến mãi 9.8 triệu tại hệ thống cửa hàng MTSmart. Bạn đọc quan tâm đến sản phẩm này có thể đặt mua tại đây hoặc liên hệ 1900.3345 để được tư vấn.

 

Tags: Samsung Galaxy A52s

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

 Tin công nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

Samsung Galaxy S24 Ultra được tích hợp rất nhiều các tính năng AI cùng với thiết kế bằng titan, nhưng liệu nó có thực sự đáng mua, hãy cùng...

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

 Tin công nghệ

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

Galaxy S24 Series đang khuấy đảo cả thị trường công nghệ khi mới ra mắt. Vậy bạn có nên chạy theo xu hướng và sở hữu cho mình một chiếc...

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

 Tin công nghệ

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

Vào 1h sáng ngày mai (18/1) theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S24 Series mới. Đây là những thông tin bạn cần biết...

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

 Tin công nghệ

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

Tin đồn về tính năng AI trên Galaxy S24 Series của Samsung có thể khiến Apple gặp bất lợi. Dưới đây là lí do tại sao.