Tổng hợp các mẫu điện thoại Samsung giá rẻ - tầm trung đáng mua nhất 2023

MT Smart

Tổng hợp các mẫu điện thoại Samsung giá rẻ - tầm trung đáng mua nhất 2023

Năm nay, Samsung đã ra mắt hàng loạt mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ - tầm trung, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Vậy đâu là những cái tên đáng sở hữu nhất?

Việc tìm kiếm những chiếc điện thoại Android giá rẻ tốt nhất thường có thể khiến bạn cảm thấy phân vân vì có rất nhiều nhà sản xuất để lựa chọn. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại rẻ nhất không có nghĩa là chúng không tốt, sản phẩm phải cung cấp thông số kỹ thuật đủ dùng, hiệu suất tốt và hỗ trợ phần mềm tốt.

Điều này thường có thể thiếu ở các thiết bị của các nhà sản xuất khác. Tuy nhiên, Samsung là công ty xuất sắc trong việc tạo ra những chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm điện thoại Android giá rẻ thì Samsung là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Cách chọn điện thoại Android giá rẻ tốt nhất

Bạn muốn mua một chiếc điện thoại giá rẻ có thể tồn tại trong vài năm. Sẽ chẳng ích gì khi mua một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ nhưng chỉ sử dụng được vài tháng là phải thay mới. Những chiếc điện thoại Android giá rẻ của Samsung được sản xuất rất tốt, ngay cả với sản phẩm có giá rất phải chăng. Samsung rất đầu tư vào chất lượng nên bạn chắc chắn sẽ có được một sản phẩm có thể sử dụng ít nhất trong vài năm.

Tiếp theo, hãy tự hỏi bản thân, những điều chính bạn muốn điện thoại cung cấp cho bạn là gì? Bạn có muốn một màn hình lớn hơn? Một quy trình có thể xử lý một số trò chơi di động nhẹ? Hoặc bạn muốn dung lượng lưu trữ mở rộng?

Khi bạn đã hiểu rõ những điều cơ bản, bạn có thể tìm thấy một chiếc điện thoại giá rẻ phù hợp. Ví dụ: nếu bạn định chi khoảng 500 USD, bạn có thể mua Galaxy A54 5G. Nếu bạn chỉ muốn một thiết bị cơ bản có thể xử lý email, một số ứng dụng và hỗ trợ duyệt web nhẹ nhàng, hãy mua Galaxy A04s.

Tất cả điện thoại Samsung giá rẻ cũng cung cấp hỗ trợ phần mềm hàng đầu, do đó bạn sẽ không phải thay đổi thiết bị của mình một cách nhanh chóng chỉ vì thiết bị ngừng nhận các bản cập nhật mới.

So sánh Galaxy A54 5G vs Galaxy A34 5G: Có gì khác biệt, nên mua phiên bản nào?

Danh sách điện thoại Android giá rẻ tốt nhất 2023

Khi các thiết bị cao cấp trở nên đắt hơn trong những năm qua, các nhà sản xuất đã có sự thúc đẩy có ý thức để cung cấp những chiếc điện thoại giá rẻ có nhiều tính năng hơn. Rất nhiều công nghệ trước đây chỉ giới hạn ở các thiết bị tầm trung nay đã được áp dụng cho những chiếc điện thoại rẻ nhất. Các tính năng như kết nối 5G, camera siêu rộng, bốn năm cập nhật bảo mật và hơn thế nữa hiện được cung cấp trên các thiết bị cấp thấp.

Nhiều điện thoại giá rẻ tốt nhất có giá dưới 500 USD. Là nhà cung cấp điện thoại thông minh Android hàng đầu toàn cầu, Samsung cung cấp sự lựa chọn tốt nhất. Công ty muốn mang lại giá trị tốt nhất cho số tiền bỏ ra với các thiết bị giá rẻ của mình. Khách hàng có thể yên tâm rằng họ sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất cho số tiền bỏ ra.

Điện thoại giá rẻ tầm trung tốt nhất: Galaxy A54 5G

Những khách hàng mong muốn một chiếc điện thoại Android giá rẻ sẽ yêu thích dòng Galaxy A5x. Toàn bộ dòng sản phẩm đều vượt trội trong việc cung cấp các thông số kỹ thuật cạnh tranh ở mức giá hợp lý. Galaxy A54 5G là sự bổ sung năm 2023 cho dòng sản phẩm này và nó mang rất nhiều đặc điểm kế thừa của những người tiền nhiệm.

Với mức giá chỉ khoảng 9 triệu đồng, Galaxy A54 5G cung cấp cho bạn màn hình 6,4 inch Full HD+ Super AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz, thiết kế nâng cao với kiểu dáng đẹp mắt. Chipset Exynos 1380 mới nhất của Samsung được trang bị bên trong cùng với RAM lên tới 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Thiết bị này hỗ trợ 5G và chipset cũng rất phù hợp để chơi game trên thiết bị di động.

Bạn cũng có được cảm biến camera chính 50MP ở phía sau với cảm biến macro siêu rộng 12MP và 5MP. Một camera selfie 32 megapixel được trang bị ở mặt trước sẽ đồng hành cùng bạn. Pin 5.000mAh của nó có hỗ trợ sạc nhanh 25W. Samsung hứa hẹn bốn năm nâng cấp hệ điều hành Android cho thiết bị này.

Lý do nên mua: Thiết kế nâng cao, màn hình cải tiến, hiệu suất tuyệt vời và 4 năm nâng cấp hệ điều hành Android.

Ai nên mua: Những khách hàng cần một thiết bị có khả năng hoạt động tốt mà không phải tốn nhiều tiền.

Điện thoại giá rẻ tốt nhất: Galaxy A42 5G

Galaxy A42 5G có thể đã bị lu mờ bởi các thiết bị phổ biến hơn trong dòng sản phẩm giá rẻ của Samsung, nhưng điều đó không làm mất đi giá trị của nó. Thiết bị này có chipset Snapdragon 750G tương tự như Galaxy A52. Vì vậy, có rất nhiều sức mạnh bên trong để xử lý các tác vụ thông thường và thậm chí chơi game một chút. Thiết bị đi kèm RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

Nó cũng có thiết kế khá độc đáo với mặt sau được chia thành bốn phần với dải màu chuyển sắc. Mặt trước có màn hình Super AMOLED 6,6 inch độ phân giải Infinity-U HD. Thiết lập camera phía sau bao gồm cảm biến chính 48MP với cảm biến siêu rộng 8MP, macro 5MP và cảm biến độ sâu 5MP. Galaxy A42 5G được cài sẵn Android 10 nhưng nó đủ điều kiện để cập nhật Android 12.

Tổng hợp các mẫu điện thoại Samsung giá rẻ - tầm trung đáng mua nhất 2023

Với mức giá khoảng 8 triệu đồng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn có hiệu suất cao hơn một chút so với các thiết bị khác trong danh sách này.

Lý do nên mua: Thiết kế độc đáo, chipset Snapdragon 750G và màn hình khá.

Ai nên mua: Những người thích những thiết bị mang lại giá trị lớn so với số tiền bỏ ra.

Sản phẩm trung hòa về giá bán và giá trị: Galaxy A34 5G

Đây là một trong những điện thoại giá cả phải chăng nhất của Samsung có hỗ trợ 5G. Thiết bị dành cho thị trường đại chúng này có giá khởi điểm là 7 triệu. Thiết bị có màn hình 6,6 inch Full HD + Super AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz. Bên trong có chipset MediaTek Dimensity 1080 kết hợp với RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Thiết lập máy ảnh bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến siêu rộng 8MP và cảm biến macro 5MP. Một camera selfie 13MP được tích hợp sẵn. Thiết bị đi kèm viên pin dung lượng lớn 5.000mAh có hỗ trợ sạc nhanh 25W. Thậm chí còn có khả năng chống bụi và nước IP67. Giống như nhiều thiết bị gần đây, Galaxy A34 5G được Samsung đảm bảo bốn năm nâng cấp hệ điều hành Android.

Trải nghiệm và đánh giá chi tiết Galaxy A34 5G

Lý do nên mua: Thiết kế tinh tế, pin 5.000mAh với sạc nhanh 25W, chipset mới, cải tiến.

Ai nên mua: Những khách hàng cần điện thoại hỗ trợ 5G giá cả phải chăng.

Điện thoại giá rẻ tốt nhất bán chạy nhất: Galaxy A13 5G

Galaxy A13 5G là một trong những điện thoại giá rẻ mới nhất của Samsung vào năm 2023. Thiết bị này có những bước tiến lớn so với phiên bản tiền nhiệm của nó, Galaxy A12, là điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới vào năm ngoái. Samsung đã bán được hơn 50 triệu chiếc Galaxy A12 trên toàn cầu, trở thành vua điện thoại Android giá rẻ.

Vì vậy, công ty đã quyết định làm cho thiết bị bán chạy nhất này trở nên tốt hơn nữa. Galaxy A13 5G được đại tu toàn diện và giờ đây thậm chí còn đi kèm với kết nối 5G. Thiết bị trị giá khoảng 4 triệu này có màn hình 6,5 inch với tốc độ làm mới 90Hz. A13 được trang bị một chipset MediaTek Dimensity 700 được kết hợp với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ.

Galaxy A13

Thiết lập ba camera ở phía sau bao gồm cảm biến chính 50MP với hai cảm biến độ sâu và macro 2MP. Samsung đã trang bị cho thiết bị này viên pin dung lượng lớn 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W. Thậm chí còn có NFC tích hợp nên các tính năng của Samsung Pay đều được hỗ trợ.

Samsung muốn Galaxy A13 5G tiếp quản vị trí điện thoại Android giá rẻ tốt nhất từ ​​​​người tiền nhiệm. Những nâng cấp mà hãng đã thực hiện đối với thiết bị này chắc chắn khiến nó trở thành một triển vọng hấp dẫn đối với khách hàng trên toàn cầu.

Lý do nên mua: Giá cả phải chăng, chipset tốt, kết nối 5G và hỗ trợ NFC.

Ai nên mua: Những khách hàng muốn có một thiết bị 5G giá rẻ vừa túi tiền.

Điện thoại giá rẻ tốt nhất – Giá cả phải chăng nhất: Galaxy A03s

Samsung gần đây đã mang Galaxy A03s đến Mỹ để mang đến cho khách hàng một trong những chiếc điện thoại rẻ nhất mà hãng bán ra. Đây là một trong những thiết bị cấp thấp nhất của công ty. Các thông số kỹ thuật cũng khá đơn giản, nó có màn hình PLS LCD HD 6,5 inch với chipset MediaTek Helio P35 bên trong. Thiết bị có sẵn RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Thiết lập máy ảnh bao gồm cảm biến góc rộng 13MP với độ sâu 2MP và cảm biến macro 2MP.

Thiết bị này được cài sẵn One UI 2.0 Core dựa trên Android 10, đây là phiên bản nhẹ của giao diện tùy chỉnh của Samsung được thiết kế cho các thiết bị cấp thấp. Với mức giá khoảng 3.5 triệu đồng, Galaxy A03s là điện thoại Android giá rẻ tốt nhất của Samsung không có 5G.

Galaxy A03s

Lý do nên mua: Giá rất cạnh tranh, UI tối ưu, thiết kế nhỏ gọn.

Ai nên mua: Những khách hàng muốn có một thiết bị mạnh mẽ và đáng tin cậy với mức giá hợp lý.

Điện thoại giá rẻ tốt nhất về giá trị: Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE có thể gây bất ngờ vì được liệt vào trong danh sách này. Nó đã ra mắt với mức giá 699 USD. Tuy nhiên, hiện tại sản phẩm đang được bán với giá chỉ khoảng 8 - 9 triệu đòng. Nếu có thể chi thêm một ít tiền nữa, Galaxy S21 FE là sản phẩm không thể bỏ qua. Galaxy S21 FE được cài sẵn Android 12 . Nó cũng được hỗ trợ cho bốn bản nâng cấp hệ điều hành Android. Điều này có nghĩa là Android 16 sẽ là bản nâng cấp lớn cuối cùng cho thiết bị này.

Thiết kế của nó tương tự như mẫu Galaxy S21 cơ bản, với khung kim loại hỗ trợ thân máy bằng polycarbonate. Màn hình Dynamic AMOLED Infinity-O 6,4 inch rất tuyệt vời và có tốc độ làm mới 120Hz.

Thiết bị này được trang bị chipset Exynos 2100, với RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Pin 4.500mAh được trang bị hỗ trợ sạc nhanh không dây 25W và có dây 25W. Samsung đã trang bị cho Galaxy S21 FE cảm biến góc siêu rộng 12MP, góc rộng 12MP và cảm biến tele 8MP.

Galaxy S21 FE

Các mẫu “FE” về cơ bản là những mẫu xe có giá cả phải chăng. Với mức giá ưu đãi, thật khó để có thể bỏ qua Galaxy S21 FE. Nó có thể không phải là một trong những điện thoại rẻ nhất của Samsung, nhưng nó mang lại giá trị trên giá bán tốt nhất.

Lý do nên mua: Màn hình tuyệt vời, thiết kế nổi bật, thông số kỹ thuật tuyệt vời và 4 năm nâng cấp hệ điều hành Android.

Ai nên mua: Những khách hàng có thể tăng ngân sách của mình thêm một chút để có được trải nghiệm gần như hàng đầu.


 

Tags: Samsung Galaxy A54 Samsung Galaxy A34 Samsung Galaxy A13 Samsung Galaxy A03s Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...