Samsung ra mắt Galaxy Z Flip5 giống như một bản hit mùa hè của Drake

MT Smart

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip5 giống như một bản hit mùa hè của Drake

Bài viết này được chia sẻ từ cảm nghĩ cá nhân của một thành viên trang tin công nghệ Sam Mobile, MT Smart xin phép được giữ nguyên danh xưng "tôi" để đảm bảo tính chân thực và cảm xúc của bài viết.

Bạn biết cảm giác tuyệt vời như thế nào khi nghệ sĩ yêu thích của bạn (với tôi là Drake) tung ra một bản hit vào mùa hè không? Bạn có thể đang rong ruổi vào những buổi tối mùa hè dịu mát, lặp đi lặp lại những bản hit, chỉ để tận hưởng thời gian của cuộc đời mình? Một số bản hit có tiềm năng trở thành bài hát của mùa hè, làm nên thương hiệu và phổ biến rộng khắp. Có thể là nhiều năm trôi qua và khi ai đó hát lại bài hát đó, bạn ngay lập tức sẽ có một làn sóng hoài niệm về năm đó. Đó là điều mà bản hit Passionfruit năm 2017 của Drake đã làm cho tôi.

Đây không phải là năm 2017 và chúng tôi không phải là một trang web âm nhạc, vì vậy tôi chỉ lấy cảm hứng này làm ví dụ, vì gần đây tôi cũng nhận được những rung cảm tương tự từ Galaxy Z Flip5. Những người hâm mộ Samsung từ lâu đã rất mong chờ Galaxy Z Flip5. Đó là bởi vì nó sẽ mang lại một số cải tiến lớn cho chiếc điện thoại thông minh màn hình gập dạng vỏ sò dễ dàng được yêu thích nhất của Samsung.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip5 giống như một bản hit mùa hè của Drake

Mặc dù cả Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked đã được xác nhận vào ngày 26 tháng 7, tuy nhiên trọng tâm của Samsung dường như sẽ là Galaxy Z Flip5. Toàn bộ nỗ lực tiếp thị cho sự kiện này đều dựa trên thiết kế vỏ sò có thể gập lại. Lời mời chính thức của Samsung cho sự kiện yêu cầu bạn "Nhập hội linh hoạt” và công ty đã chọn đưa hình ảnh giới thiệu về Galaxy Z Flip5 vào đó.

Tất cả các tài liệu tiếp thị mà chúng tôi đã thấy từ công ty cho sự kiện này đều tập trung duy nhất vào Galaxy Z Flip5, đến mức không có tài liệu nào đề cập đến Galaxy Z Fold5. Điều đó không có nghĩa là Samsung không yêu thích Galaxy Z Fold5 và không muốn bạn mua một chiếc, mà chỉ là Samsung cảm thấy rằng mùa hè năm 2023 sẽ thích hợp hơn để tập trung vào Galaxy Z Flip5.

Tất cả đều có lý do. Điện thoại gập vỏ sò đã là một trong những thiết bị bán chạy nhất của Samsung trong phân khúc này. Một số báo cáo cho thấy các mẫu Galaxy Z Flip trước đây đã chiếm tới 70% doanh số bán hàng điện thoại màn hình gập. Không có gì vô lý vì chiếc điện thoại màn hình gập này chỉ có giá khởi điểm 999 USD, thấp hơn nhiều so với các mẫu Galaxy Z Fold có giá khởi điểm 1.799 USD.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip5 giống như một bản hit mùa hè của Drake

Vậy tại sao mỗi ngày trôi qua, Galaxy Z Flip5 trông giống như một sản phẩm nổi bật của mùa hè? Nếu tin đồn là sự thật, thì nó sẽ khiến khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng với số tiền mình bỏ ra cho chất lượng điện thoại. Có tin đồn rằng nó sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 với 12GB RAM, 256GB dung lượng lưu trữ và viên pin 4.100mAh. Các cảm biến camera cũng sẽ nhận được một bản nâng cấp. Chắc chắn rằng Galaxy Z Flip5 sẽ là một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu thực sự, và nó sẽ cung cấp thông số kỹ thuật tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên một chiếc điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò trong năm nay.

Có một thay đổi mà hầu hết khách hàng sẽ yêu thích, đó là màn hình ngoài lớn hơn. Chúng tôi đã thấy nhiều hình ảnh kết xuất bị rò rỉ cho thấy chính xác nó sẽ trông như thế nào. Bạn sẽ có thể chạy toàn bộ ứng dụng trên đó, giúp điện thoại hoạt động hiệu quả hơn nhiều ngay cả khi nó được gập lại. Đừng quên rằng đây là một thiết bị vốn đã độc đáo, có thể gập làm đôi. Và vì vậy, phiên bản mới nhất này sẽ chỉ khiến nhiều người tự tin hơn khi chọn mua cho mình một thiết bị.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip5 giống như một bản hit mùa hè của Drake

Các phiên bản trước của Galaxy Z Flip đã có tính năng chống nước và phiên bản sắp ra mắt cũng vậy. Samsung cũng sẽ thực hiện các cải tiến bổ sung về độ bền. Đến bây giờ, rõ ràng là điện thoại Galaxy Z Flip có thể dư sức để được sử dụng làm trình điều khiển hàng ngày. Tôi vẫn đang sử dụng chiếc Galaxy Z Flip3 từ hai năm trước và nó vẫn đang được sử dụng tốt cho đến hiện tại.

Galaxy Z Flip5 có tất cả các yếu tố của một chiếc flagship. Nếu như nó cũng có được phản ứng tuyệt vời của khách hàng mà Samsung nhận được với Galaxy Z Flip4 vào năm ngoái, thì đây có thể sẽ trở thành một trong những thiết bị phổ biến nhất của Samsung vào năm 2023, thêm vào đó nó cũng có thể lôi kéo nhiều người hơn để chuyển sang điện thoại màn hình gập sau này.

Người ta có thể giả định một cách an toàn rằng nỗ lực tiếp thị của Samsung cho các thiết bị màn hình gập mới sau sự kiện ngày 26 tháng 6 cũng sẽ chủ yếu dành cho Galaxy Z Flip5. Mặc dù Galaxy Z Fold5 cũng sẽ mang đến những nâng cấp đáng nể của riêng nó, tuy nhiên Z Flip mới là sản phẩm được nâng cấp nhiều nhất, với màn hình ngoài lớn hơn đang được mong đợi và giá khởi điểm thấp hơn.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip5 giống như một bản hit mùa hè của Drake

Đó là lý do tại sao Samsung đang tìm mọi cách để tung ra Galaxy Z Flip5 giống như một cú hit mùa hè của Drake. Công ty không muốn gì hơn là chiếc smartphone này trở thành thứ duy nhất mà người hâm mộ công nghệ và khách hàng nói đến, đồng thời là mua hàng cho đến mùa hè năm sau khi hãng hy vọng sẽ quay trở lại với một sản phẩm gây tiếng vang khác tương tự Galaxy Z Flip5.

Nếu quan tâm đến các thiết bị màn hình gập mới, bạn có thể tiết kiệm 50 USD khi mua Galaxy Z Flip5 và Fold5 mà không cần đặt cọc. Đó là đừng quên tham gia chương trình quà tặng Galaxy Z Flip5 và Fold5 của Sam Mobile để có cơ hội nhận miễn phí những chiếc flagship mới này của Samsung.

Bạn đánh giá như thế nào về thiết kế và thông số kỹ thuật của Galaxy Z Flip5? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

 

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy Z Flip5

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...