Samsung hợp tác với Netflix để mang vũ trụ "Squid Game" lên đời thực với trải nghiệm sống động và đầy hấp dẫn

MT Smart

Samsung hợp tác với Netflix để mang vũ trụ

Vừa mới đây, Samsung Electronics đã thông báo rằng họ đã trở thành đối tác chính thức cho trải nghiệm popup sống động sắp tới của Netflix - “Squid Game: The Trials”. Được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến của Samsung, trải nghiệm văn hóa đại chúng đắm chìm đã mang đến một trong những hình thức chơi game tương tác hấp dẫn nhất với Smart TV và điện thoại thông minh Galaxy mới nhất của Samsung.

Những người hâm mộ loạt phim ăn khách Netflix “Squid Game” và “Squid Game: The Challenge” giờ đây có thể đăng ký trải nghiệm có một không hai khi họ có thể truy cập qua các bộ biểu tượng và cạnh tranh trong các trò chơi được rút ra và lấy cảm hứng từ các buổi biểu diễn. “Squid Game: The Trials” mới hiện đang mở cửa cho du khách đến trải nghiệm tại Los Angeles và sẽ bước sang năm mới với kế hoạch mở rộng đến nhiều thành phố khác nhau trên thế giới.

Samsung hợp tác với Netflix để mang vũ trụ

Cheolgi Kim - Phó chủ tịch cấp cao & Giám đốc kinh doanh và tiếp thị mảng kinh doanh màn hình hiển thị tại Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Netflix để mang đến những trải nghiệm giải trí hàng đầu trong ngành. Thông qua chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp của Neo QLED 8K, người hâm mộ và người tham gia sẽ có thể hòa mình vào môi trường và tạo ra những kỷ niệm khó quên”.

“Squid Game: The Trials” sẽ tận dụng TV và thiết bị di động Galaxy tiên tiến của Samsung trong các trò chơi riêng lẻ để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những người tham gia sẽ khám phá các khu vực trải nghiệm được bao quanh bởi Neo QLED 8K, 4K và The Frame hàng đầu của Samsung - được đặt để nâng cao cường độ và sự phấn khích của trò chơi.

Samsung hợp tác với Netflix để mang vũ trụ

Ở lối vào, Neo QLED 8K hàng đầu của Samsung chào đón du khách bằng cách trình chiếu đoạn giới thiệu “Squid Game: The Challenge”. Nhờ Bộ xử lý lượng tử thần kinh 8K, Neo QLED đã nâng cấp nội dung lên độ phân giải 8K ngoạn mục trong thời gian thực, cho phép người tham gia ngay lập tức hòa mình vào thế giới sống động và chi tiết của vũ trụ “Squid Game”.

Khách tham quan cũng có thể tận hưởng cải tiến di động mới nhất của Samsung thông qua nhiều trải nghiệm khác nhau với Galaxy Z Flip5Galaxy S23 Ultra. Samsung sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất bằng cách kết hợp các tính năng chính của họ với những cảnh đáng nhớ nhất trong “Squid Game”.

Samsung hợp tác với Netflix để mang vũ trụ

Stephanie Choi - Phó chủ tịch cấp cao & Giám đốc tiếp thị kinh doanh trải nghiệm di động tại Samsung Electronics cho biết: “Mối quan hệ lâu dài của Samsung với Netflix dựa trên mục đích chung là khơi dậy niềm đam mê và giúp mọi người khám phá những thế giới mới”. “Chính nhờ mối quan hệ cởi mở và hợp tác, mà chúng tôi đã có thể mở ra những cánh cổng dẫn đến những trải nghiệm mới và ly kỳ”.

Khi chơi trò chơi đặc trưng nhất của “Squid Game” là Đèn Đỏ Đèn Xanh, Galaxy S23 Ultra sẽ ghi lại những khoảnh khắc quan trọng của trò chơi với video Hyperlapse và hình ảnh chất lượng cao.

Samsung hợp tác với Netflix để mang vũ trụ

Với độ chính xác mà nó mang lại, bút S Pen đóng vai trò là một thành phần quan trọng trong Thử thách Dalgona kỹ thuật số bằng cách giúp người chơi dấn thân vào nhiệm vụ hấp dẫn và nhạy cảm với áp lực là cắt những hình dạng tinh tế ra khỏi viên kẹo Hàn Quốc. Khách tham quan có thể thưởng thức trò chơi trên màn hình siêu rộng sống động của Galaxy S23 Ultra và thử thách bản thân với năm cấp độ khó. Người chơi cũng có thể kiểm tra thứ hạng của họ so với các đối thủ trên bảng xếp hạng. Hơn nữa, bút S Pen còn có thể được sử dụng để chụp ảnh trong trò chơi để chia sẻ nó sau khi kết thúc trò chơi.

Ảnh từ cả hai trò chơi có thể được chia sẻ ngay lập tức qua Quick Share hoặc tải xuống qua email. Ngoài ra cũng sẽ có một FlexCam Selfie Kiosk, nơi FlexCam của Galaxy Z Flip5 cho phép khách truy cập chụp những bức ảnh rảnh tay từ các góc độ khác nhau và tải chúng xuống để đóng khung.

Sau trò chơi, người tham gia có thể quay trở lại phòng VIP, nơi họ có thể quan sát các thử thách đang diễn ra trên màn hình rộng 85 inch của The Frame. TV Lifestyle với công nghệ màn hình mờ mới nhất sẽ mang đến trải nghiệm xem cao cấp, tái tạo bầu không khí chỉ huy của khu vực Người dẫn đầu trong loạt phim.

Những người hâm mộ vũ trụ “Squid Game” của Netflix có thể tìm thêm thông tin và mua vé xem “Squid Game: The Trials” ở Los Angeles tại https://www.netflix.com/tudum/squid-game-the-trials hoặc trên Ticketmaster.com. Vé hiện đã có sẵn và hoạt động trong thời gian giới hạn cho đến hết năm mới.

Hãy cùng hy vọng Samsung và Netflix sẽ mang trải nghiệm tuyệt vời này tới nhiều quốc gia hơn nữa trong thời gian sắp tới nhé.

Nguồn: Samsung Newsroom

Tags: Samsung Netflix

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...