Những cách ẩn ứng dụng cực hay trên điện thoại Samsung mà bạn có thể chưa biết

MT Smart

Những cách ẩn ứng dụng cực hay trên điện thoại Samsung mà bạn có thể chưa biết

Một trong những tính năng rất hay của Samsung đó chính là ẩn đi những ứng dụng mà bạn không muốn xuất hiện trên màn hình, đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về tính năng này nhé.

Nếu bạn vừa mua một chiếc điện thoại Samsung và không thể tìm thấy các ứng dụng yêu thích của mình, thì bạn không cô đơn trong tình trạng này. Nhiều người dùng gặp khó khăn khi tìm kiếm các ứng dụng của mình trên các thiết bị Samsung, dù là do nâng cấp hay đã dùng điện thoại một thời gian. 

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng một số cách để tìm và truy cập các ứng dụng của mình trên thiết bị Samsung một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bài viết này sẽ giúp bạn định vị các ứng dụng trên điện thoại Samsung của mình để bạn có thể truy cập chúng một cách thuận tiện bất cứ lúc nào. Hàng triệu người dùng điện thoại Samsung muốn biết cách tìm kiếm các ứng dụng ẩn để giám sát hoạt động của con em mình trên điện thoại. Trẻ em có thể che giấu những nội dung không tốt trên điện thoại và cha mẹ có thể sử dụng các kỹ thuật để tìm các ứng dụng ẩn khác nhau.

Tại sao các ứng dụng của Samsung bị ẩn?

Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại được ưa chuộng nhất nhờ tính năng cá nhân hóa cho phép người dùng xóa các ứng dụng không cần thiết trên ngăn kéo và màn hình chính. Nếu bạn muốn bảo vệ các ứng dụng quan trọng hoặc giữ riêng tư các thông tin tài khoản, tính năng ẩn ứng dụng là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Với điện thoại Samsung của bạn, bạn có thể dễ dàng ẩn các chương trình để ngăn chặn người khác truy cập vào nó. Nếu điện thoại của bạn không hỗ trợ tính năng này, bạn có thể tải xuống trình khởi chạy ứng dụng của bên thứ ba để thực hiện điều đó.

samsung-galaxy-tinh-nang-an-ung-dung-danh-cho-nguoi-moi-su-dung

Nếu bạn muốn giữ các ứng dụng kinh doanh hoặc giải trí riêng tư tại nhà, việc ẩn chúng sẽ rất hữu ích. Bạn sẽ không bị phiền bởi các cảnh báo không cần thiết khi đang nói chuyện với con cái hoặc muốn tập trung vào công việc mà không bị xao nhãng bởi các ứng dụng giải trí. Tuyệt vời nhất là sử dụng tính năng ẩn ứng dụng.

Nếu bạn muốn loại bỏ các ứng dụng mặc định nhưng không thể, bạn có thể vô hiệu hoá hoặc tạm dừng chúng và che giấu để giới hạn số lượng ứng dụng trong Khay ứng dụng và trên "Màn hình chính". Bạn cũng có thể tìm hiểu cách nhanh chóng xóa và thêm các ứng dụng vào Khay của mình.

Làm cách nào để tìm ứng dụng ẩn của Samsung?

Trong phần này, chúng ta sẽ tập trung vào hai kỹ thuật hàng đầu để ẩn các ứng dụng trên điện thoại Samsung. Để tận dụng thời gian của bạn hiệu quả, chúng ta sẽ đi sâu vào từng cách tiếp cận một cách cẩn thận.

Trong Cài đặt

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy danh sách các ứng dụng ẩn trên điện thoại Samsung bằng cách sử dụng tính năng Cài đặt. Đây là một trong những cách đơn giản để xác định các ứng dụng tương thích với thiết bị Samsung.

  • Bước 1: Để bắt đầu, hãy mở menu và chọn Cài đặt từ danh sách các tùy chọn. Tùy chọn này có thể được tìm thấy trên ngăn kéo ứng dụng hoặc trên màn hình chính.
  • Bước 2: Sau đó, trong menu Cài đặt, chọn tùy chọn Chọn ứng dụng và thông báo.
  • Bước 3: Bạn sẽ thấy tùy chọn Xem tất cả các ứng dụng, mở ra một danh sách tất cả các ứng dụng và tệp trong thiết bị Samsung của bạn.
  • Bước 4: Nếu bạn muốn xem tất cả các ứng dụng ẩn trên màn hình Samsung của mình, hãy chọn tùy chọn Hiển thị hệ thống ở góc trên bên phải của màn hình. Việc này sẽ hiển thị tất cả các ứng dụng trên điện thoại Samsung của bạn, bao gồm cả những ứng dụng trong ngăn kéo ứng dụng hoặc màn hình chính đã được ẩn.

samsung-galaxy-tinh-nang-an-ung-dung-danh-cho-nguoi-moi-su-dung

Trong ngăn kéo ứng dụng

Để hiển thị các ứng dụng ẩn trên thiết bị Samsung của bạn, hãy nhấn vào biểu tượng vòng tròn có sáu điểm ở giữa màn hình phía dưới. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị của mình thông qua biểu tượng này, bao gồm cả các ứng dụng đã bị ẩn. 

Để hiển thị các ứng dụng ẩn, hãy làm theo các bước được liệt kê dưới đây. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không tất cả các thiết bị Samsung đều có phương pháp này theo mặc định, vì điều này phụ thuộc vào trình khởi chạy của thiết bị của bạn.

Sử dụng ứng dụng thứ 3 để tìm những ứng dụng ẩn trên Samsung

Trong phần này, chúng ta sẽ đề cập đến các tính năng của các ứng dụng bên thứ ba được sử dụng để tìm kiếm các ứng dụng ẩn trên điện thoại Samsung.

1. Kiểm soát của phụ huynh dành cho Android

Chúng ta sẽ đề cập đến các tính năng của một ứng dụng bên thứ ba tuyệt vời giúp cha mẹ có thể nhanh chóng xác định các ứng dụng bí mật của con trên thiết bị Samsung của mình - AirDroid Parental Control. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ cha mẹ trong việc giúp con hình thành thói quen kỹ thuật số tích cực. Điểm nổi bật của ứng dụng là tính năng Dữ liệu tổng quan, cho phép cha mẹ xem thông tin chi tiết về kiểu sử dụng, số lượng tin nhắn ứng dụng và thống kê mức tiêu thụ lưu lượng truy cập hàng ngày và hàng tháng của điện thoại thông minh của con.

samsung-galaxy-tinh-nang-an-ung-dung-danh-cho-nguoi-moi-su-dung

Các tính năng ràng buộc sử dụng của ứng dụng cho phép cha mẹ dễ dàng kiểm soát thời gian hoặc khoảng thời gian sử dụng của thiết bị của con. Bạn có thể giới hạn thời gian chạy tổng thể, số lượng ứng dụng được phép và thậm chí tắt mọi ứng dụng ngay lập tức. Bằng cách đồng bộ hóa thông tin này với điện thoại thông minh của cha mẹ, chương trình cung cấp thông báo đẩy để giúp cha mẹ biết liệu con đang sử dụng các ứng dụng phức tạp hay không.

AirDroid Parental Control là ứng dụng tuyệt vời và hữu ích, dễ dàng tải xuống và sử dụng. Nó có tính năng rõ ràng và không phức tạp, và được đánh giá là hàng đầu. Tôi nghĩ rằng mọi người nên cài đặt ứng dụng này.

2. Công cụ tìm kiếm ứng dụng bí mật

Chương trình Hidden App Finder cho Samsung là một ứng dụng miễn phí giúp tìm kiếm các ứng dụng ẩn trên điện thoại của bạn. Nó sử dụng trình quét ứng dụng ẩn để phân tích các ứng dụng của điện thoại Samsung và tìm ra phần mềm độc hại, gián điệp hoặc chưa được khám phá. Nếu bạn cài đặt trình dò chương trình gián điệp ẩn này cho Android, nó sẽ giúp bạn khám phá và loại bỏ các ứng dụng ẩn trên điện thoại của bạn.

samsung-galaxy-tinh-nang-an-ung-dung-danh-cho-nguoi-moi-su-dung

Tạm kết

Bạn có thể rơi vào tình trạng bối rối khi không tìm thấy một ứng dụng trên điện thoại Samsung của mình, đặc biệt là khi giao diện ứng dụng của Samsung thường khác với các điện thoại Android khác. Nếu bạn đang gặp vấn đề khi tìm kiếm các ứng dụng trên điện thoại Samsung, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những lý do tại sao các ứng dụng có thể bị thiếu và cách tìm chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tags: Android Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...