Samsung Galaxy Tab A8 - Máy tính bảng thế hệ mới!

MT Smart

Samsung Galaxy Tab A8 - Máy tính bảng thế hệ mới!

Galaxy Tab A8 thể hiện vẻ thanh lịch, sang trọng và cá tính riêng. Galaxy Tab A8 có 2 màu là xám titan và bạc ánh kim, độ mỏng của máy ấn tượng chỉ 6.9mm và trọng lượng 508g.

Hôm nay, 6.1.2022, Samsung Vina chính thức ra mắt dòng máy tính bảng Galaxy Tab A8 thế hệ mới. Galaxy Tab A8 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng trong những ngày đầu năm mới bởi thiết kế mỏng nhẹ, hiệu suất mạnh mẽ và nhiều tính năng đặc biệt khác.

thông số Galaxy Tab A8

Cầm nắm nhẹ nhàng…

Kế thừa thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và kích thước gọn nhẹ từ dòng Tab S cao cấp, Galaxy Tab A8 thể hiện vẻ thanh lịch, sang trọng và cá tính riêng. Galaxy Tab A8 có 2 màu là xám titan và bạc ánh kim, độ mỏng của máy ấn tượng chỉ 6.9mm và trọng lượng 508g.

Galaxy Tab A8 có màn hình lớn 10.5inch, tỷ lệ hiển thị hình ảnh 16:10 giúp người dùng giải trí thoải mái hơn. Thiết bị còn được trang bị 4 loa chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos cho chất âm hay hơn. 

màn hình Galaxy tab A8

Cấu hình mạnh mẽ!

Galaxy Tab A8 được Samsung “ưu ái” nâng cấp mạnh về cấu hình: bộ vi xử lý mạnh hơn Galaxy Tab A7 10% và dung lượng của Tab A8 được mở rộng qua thẻ nhớ microSD, có thể lên đến 1TB cho bạn lưu trữ thoải mái. 

Pin của Galaxy Tab A8 cũng là một điểm cộng sáng giá với dung lượng 7.040mAh, được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, giúp chiếc máy tính bảng thế hệ mới này đủ sức đồng hành cùng người dùng suốt cả ngày dài.

Dù là một sản phẩm tablet, nhưng Galaxy Tab A8 có camera sau với độ phân giải là 8MP và camera trước 5MP hỗ trợ người dùng trong việc học tập và giảng dạy trực tuyến, giải trí, sáng tạo…

Sở hữu nhiều tính năng mới

Galaxy Tab A8 là chiếc máy tính bảng được tích hợp giải pháp bảo mật Knox để người dùng yên tâm làm việc và học tập trên sản phẩm này.

Đặc biệt hơn, Galaxy Tab A8 gắn kết liền mạch với hệ sinh thái của Galaxy: dễ dàng chuyển từ Galaxy Tab A8 sang smartphone và ngược lại, chia màn hình và sử dụng 2 ứng dụng cạnh nhau, pop-up cửa sổ lên với tính năng đa nhiệm Multi-Active Windows; “Thao tác tiếp nối” cho phép trải nghiệm liền mạch tác vụ trong các ứng dụng giữa máy tính bảng và điện thoại Galaxy… 

Mặt sau Galaxy Tab A8

Chính thức lên kệ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Galaxy Tab A8 sẽ mở bán chính thức từ ngày 14.1.2022 với nhiều ưu đãi:

  • Combo 10 mã ưu đãi Phúc Long với 50.000 đồng/ mã.
  • 01 mã ưu đãi giảm 500.000 đồng áp dụng cho đơn hàng thiết bị đeo từ 2 triệu đồng hoặc đơn hàng phụ kiện từ 1 triệu đồng (chỉ áp dụng cho phụ kiện Galaxy Z Fold3/ Flip3, máy tính bảng)
  • 01 mã ưu đãi VieON VIP HBO Go trị giá 249.000 đồng, sử dụng tại ứng dụng VieON cho gói giải trí VieON VIP HBO Go miễn phí trong 3 tháng.

Ngoài ra, Samsung Vina còn có chương trình “Thu cũ đổi mới - Máy tính bảng Galaxy Tab A8” chạy từ ngày 18/01/2022 đến hết ngày 24/01/2022. Khách hàng mang bất kỳ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nào đến cửa hàng chính thức của Samsung Việt Nam để đổi sang Galaxy Tab A8 được hỗ trợ 1.000.000 đồng.

Xem thêm:

Tags: Sản phẩm Samsung Ipad Samsung Máy tính bảng

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

 Tin công nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

Samsung Galaxy S24 Ultra được tích hợp rất nhiều các tính năng AI cùng với thiết kế bằng titan, nhưng liệu nó có thực sự đáng mua, hãy cùng...

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

 Tin công nghệ

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

Galaxy S24 Series đang khuấy đảo cả thị trường công nghệ khi mới ra mắt. Vậy bạn có nên chạy theo xu hướng và sở hữu cho mình một chiếc...

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

 Tin công nghệ

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

Vào 1h sáng ngày mai (18/1) theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S24 Series mới. Đây là những thông tin bạn cần biết...

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

 Tin công nghệ

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

Tin đồn về tính năng AI trên Galaxy S24 Series của Samsung có thể khiến Apple gặp bất lợi. Dưới đây là lí do tại sao.