Samsung đặt nhiều kỳ vọng vào dòng Galaxy S23, Fold 5 và Flip 5

MT Smart

Samsung đặt nhiều kỳ vọng vào dòng Galaxy S23, Fold 5 và Flip 5

Kết thúc một năm tồi tệ đối với doanh số bán smartphone nói chung với số lượng xuất xưởng giảm 11,3% so với cùng kỳ năm ngoái trong năm năm 2022 (18,3% trong quý IV), TM Roh - người đứng đầu bộ phận kinh doanh trải nghiệm di động của Samsung vừa mới bắt đầu buổi thuyết trình mới nhất của mình với tư cách là MC cho sự kiện Unpacked mới nhất của công ty được tổ chức vào ngày 1/2. Và trong một cuộc họp báo được tổ chức sau khi dòng Galaxy S23 được giới thiệu, ông đã thảo luận về những kỳ vọng của ông đối với dòng sản phẩm mới và các thiết bị gập dòng Fold và Flip sắp tới.

Theo ấn phẩm trực tuyến The Investor của Hàn Quốc (theo SamMobile), Roh cho biết rằng ngay cả khi điều kiện kinh tế toàn cầu đang khó khăn, ông vẫn kỳ vọng dòng Galaxy S23 sẽ thành công. Ông hy vọng doanh số hàng năm của cả dòng Galaxy S23 và Galaxy Z gập sẽ tăng hai con số so với năm ngoái trên toàn cầu. Ông còn cho biết thêm: "Mặc dù điều kiện kinh tế không thuận lợi, nhưng các chiến lược cao cấp của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi dẫn đầu thị trường."

Roh rất lạc quan về dòng Galaxy S23 vì những cải tiến mà dòng sản phẩm này mang lại về camera, phần mềm và hiệu suất của những chiếc điện thoại này. Điều đáng chú ý nhất cảm biến hình ảnh 200MP ISOCELL HP2 của Samsung hỗ trợ camera góc rộng ở mặt sau của Galaxy S23 Ultra. Nó cũng sẽ cho phép quay video mượt mà hơn và khả năng chụp ảnh thiếu sáng của dòng này đã được nâng lên một tầm cao mới. Về hiệu suất của các điện thoại mới, tất cả chúng đều được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy - với lõi hiệu suất cao X-3 được ép xung.

         Samsung đặt nhiều kỳ vọng vào dòng Galaxy S23, Fold 5 và Flip 5

Gần đây, Samsung đã báo cáo thu nhập năm 2022 của mình và nói rằng doanh số bán điện thoại thông minh giảm là một trong những lý do khiến lợi nhuận hoạt động giảm tới 16% - xuống xấp xỉ 351,7 tỷ USD. Đến năm 2022, Samsung vẫn là công ty dẫn đầu toàn cầu về doanh số bán smartphone và chiếm 22% thị trường toàn cầu. Công ty đã bán được 257,9 triệu điện thoại thông minh vào năm ngoái. Và cuối năm nay, Samsung sẽ phát hành Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5.

Roh cho biết doanh số bán hàng của dòng Galaxy S22 trong năm 2022 đạt khoảng 24 triệu chiếc, điều đó có nghĩa là dòng Galaxy S23 cần phải bán được hơn 26 triệu chiếc. Doanh số bán hàng tăng hai con số cho dòng Galaxy S23 sẽ giúp công ty đạt doanh số 26,4 triệu chiếc điện thoại. Ông cũng đã bàn luận về giá cả của điện thoại mới rằng: "Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn khi quyết định giá bán. Chúng tôi phải xem xét nhiều biến số, bao gồm cả việc giá nguyên liệu thô tăng vọt và tỷ giá hối đoái đồng won của Hàn Quốc biến động gia tăng".

Samsung đã không thay đổi giá bán ở Hoa Kỳ, nơi Galaxy S23 có giá khởi điểm là 799,99 USD, Galaxy S23+ có giá khởi điểm là 999,99 USD và Galaxy S23 Ultra có giá từ 1.199,99 USD trở lên. Ở các quốc gia khác, Samsung đã tăng giá nhẹ. Các đơn đặt hàng trước cho dòng này hiện đang được chấp nhận và điện thoại sẽ được phát hành ra thị trường vào ngày 17 tháng 2.

Bạn có tin Samsung sẽ làm được như kỳ vọng? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Phonearena

Tags: Samsung Galaxy S23 Series Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...