Mới đây, Samsung Electronics đã thông báo rằng chương trình tự sửa chữa của họ hiện đã có sẵn cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và PC mới nhất ở Hàn Quốc và thậm chí là ở nhiều nước châu Âu hơn.
Đây là lần đầu tiên Samsung mở rộng chương trình này sang các thiết bị Galaxy màn hình gập, bao gồm Galaxy Z Flip5 và Z Fold5. Điều này đã mang đến cho người dùng Galaxy sự tiện lợi và lựa chọn bổ sung để khai thác tối đa thiết bị của họ bằng cách kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Trong tháng 12, nhiều sản phẩm Galaxy khác sẽ được bổ sung – bao gồm dòng Galaxy S23, dòng Tab S9 và dòng Galaxy Book2 Pro.
Lần đầu tiên, Samsung đã triển khai chương trình tự sửa chữa tại Hoa Kỳ vào năm 2022 và mở rộng sang Hàn Quốc, Brazil, Mexico và một số quốc gia Châu Âu chọn lọc vào đầu năm nay. Hiện tại, Samsung đang mở rộng phạm vi phủ sóng của chương trình tới 30 quốc gia khác ở Châu Âu, bao gồm Đan Mạch, Hy Lạp, Hungary và Bồ Đào Nha. Động thái này đã mở ra một cách nữa để người dùng tham gia vào hành trình "làm được nhiều hơn với ít nguồn lực hơn" của Samsung bằng các nguồn tài nguyên của hành tinh.
Chương trình này sẽ cung cấp cho người dùng Galaxy quyền truy cập vào các bộ phận chính hãng - cho phép họ thay thế màn hình, kính sau, cổng sạc, loa, khay SIM, phím cạnh và phím âm lượng trên điện thoại thông minh Samsung của họ. Tương tự, người dùng dòng Galaxy Book sẽ có thể sửa chữa mặt trước và mặt sau, màn hình, pin, bàn di chuột, phím nguồn có đầu đọc dấu vân tay, chân cao su, quạt và loa.
Là một phần trong cam kết của Samsung nhằm trao quyền cho cộng đồng Galaxy có nhiều lựa chọn sửa chữa hơn, người dùng sẽ có thể giữ lại tất cả các công cụ sửa chữa, điều này sẽ cung cấp một phương pháp thuận tiện, không rắc rối để sửa chữa thiết bị Galaxy của họ bất kỳ lúc nào. Người dùng Galaxy có thể truy cập vào Samsung.com để tìm hiểu thêm về chương trình tự sửa chữa của Samsung.
Bạn đánh giá như thế nào về chương trình tự sửa chữa này của Samsung? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.