Những ứng dụng thay đổi hình nền tự động trên điện thoại Android tốt nhất bạn nên thử

MT Smart

Những ứng dụng thay đổi hình nền tự động trên điện thoại Android tốt nhất bạn nên thử

Nếu bạn muốn hình nền trên điện thoại Samsung nhìn phong phú và phong cách hơn. Hãy cùng đọc bài viết này để tìm hiểu thêm cách để làm được điều này nhé.

Một trong những cách đơn giản nhất để cá nhân hóa thiết bị Android của bạn là đặt hình nền cho màn hình chính và màn hình khóa theo sở thích của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi hình nền thường xuyên để giữ cho điện thoại luôn trông mới mẻ, quá trình thủ công có thể trở nên nhàm chán.

Rất may, có các ứng dụng Android giúp tự động thay đổi hình nền theo định kỳ. Một số ứng dụng này thậm chí còn cho phép bạn tổ chức hình ảnh yêu thích của mình vào các thư mục, giúp bạn luôn có hình nền theo phong cách mình mong muốn. Hãy cùng khám phá những ứng dụng thay đổi hình nền tốt nhất cho Android.

1. WallYou

WallYou là một ứng dụng hình nền mã nguồn mở miễn phí, tuân theo thiết kế Material You Design 3. Ứng dụng này mang đến cho bạn các hình nền từ nhiều nguồn trực tuyến như Wallhaven, Unsplash, OWalls, Picsum và Mi Carousel. Bạn có thể chọn ngẫu nhiên một hình nền và tạo album chứa những hình ảnh yêu thích của mình.

Ngoài ra, WallYou có trình thay đổi hình nền tích hợp, cho phép bạn chọn ảnh từ thư mục cục bộ trên điện thoại, album Yêu thích, hoặc từ các nguồn trực tuyến. Bạn có thể thiết lập thời gian thay đổi ưa thích và chọn vị trí hiển thị hình nền, bao gồm màn hình chính, màn hình khóa hoặc cả hai.

Lưu ý rằng ứng dụng này không có sẵn trên Google Play, vì vậy, hướng dẫn cài đặt thủ công trên Android sẽ giúp bạn trải nghiệm WallYou một cách dễ dàng.

nhung-ung-dung-thay-doi-hinh-nen-tu-dong-tren-android-tot-nhat-ban-nen-thu

2. Walli

Walli là một trong những ứng dụng Android tốt nhất để tìm kiếm những hình nền độc đáo. Là một ứng dụng thay đổi hình nền tự động, Walli mang đến cho bạn khả năng tạo danh sách phát với hình ảnh từ bộ sưu tập bạn đã chọn hoặc từ thư viện trên thiết bị của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể tạo nhiều danh sách phát theo ý muốn và đặt tên cho chúng. Khi bạn muốn sử dụng bất kỳ danh sách nào, chỉ cần mở danh sách đó và nhấn nút phát.

Walli cung cấp tính năng cho phép bạn chọn khoảng thời gian thay đổi hình nền, có thể là phút, giờ hoặc ngày. Bạn cũng có thể đặt hình nền tự động trên màn hình chính, màn hình khóa hoặc cả hai. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng trải nghiệm những hình nền độc đáo và thú vị trên thiết bị Android của mình.

nhung-ung-dung-thay-doi-hinh-nen-tu-dong-tren-android-tot-nhat-ban-nen-thu

3. Hình nền Bing

Hình nền Bing của Microsoft mang đến cho bạn những hình ảnh tuyệt vời kể một câu chuyện, mỗi hình nền đi kèm với thông tin chi tiết như vị trí chụp, tác giả nhiếp ảnh, và nhiều thông tin khác. Tương tự như trang chủ Bing, trên thiết bị Android của bạn, bạn có thể mong đợi những hình ảnh mới mẻ mỗi ngày.

Đồng thời, bạn có khả năng điều chỉnh cài đặt để hình nền tự động thay đổi, có thể điều chỉnh tần suất và thiết lập để chỉ hoạt động khi kết nối Wi-Fi. Nếu bạn muốn tìm kiếm hình ảnh cụ thể, ứng dụng cho phép bạn sử dụng bộ lọc để sắp xếp theo màu sắc, vị trí hoặc các danh mục mà bạn quan tâm.

nhung-ung-dung-thay-doi-hinh-nen-tu-dong-tren-android-tot-nhat-ban-nen-thu

4. Walpy

Walpy là ứng dụng thay đổi hình nền tự động mà bạn nên sử dụng, đặc biệt khi bạn muốn theo dõi mức sử dụng pin, hiệu suất và dữ liệu trên thiết bị Android của mình. Ứng dụng này cho phép bạn thiết lập các điều kiện cụ thể để thay đổi hình nền, như chỉ khi thiết bị đang sạc, không hoạt động, hoặc đang kết nối với mạng Wi-Fi.

Ngoài ra, Walpy cung cấp các tùy chọn thông thường như thiết lập khoảng thời gian, nguồn hình nền (yêu thích hoặc ngẫu nhiên) và màn hình đích. Ứng dụng này cũng tích hợp một nút chuyển đổi cố định theo chiều ngang, giúp đảm bảo hình nền của bạn luôn ở đúng vị trí. Walpy lấy hình ảnh từ Unsplash, một trang web cung cấp ảnh miễn phí hàng đầu.

nhung-ung-dung-thay-doi-hinh-nen-tu-dong-tren-android-tot-nhat-ban-nen-thu

5. Tapet Wallpapers

Tapet là một ứng dụng hình nền khác biệt, không giống những ứng dụng khác vì nó giúp bạn tạo hình nền phù hợp với màn hình thiết bị Android của bạn. Ứng dụng này đi kèm với các cử chỉ thú vị như vuốt lên để tạo hình nền mới, vuốt xuống để quay lại hình nền trước đó, vuốt sang phải để thay đổi màu sắc, và vuốt sang trái để thay đổi kiểu. Điều này giúp bạn tạo ra những hình nền độc đáo theo ý muốn của mình.

Ngoài các tùy chọn thông thường như khoảng thời gian thay đổi hình nền và màn hình đích, Tapet còn cho phép bạn sử dụng ảnh cá nhân và điều chỉnh kích thước hình nền để phù hợp với màn hình. Một tính năng độc đáo khác là khả năng sao lưu và khôi phục tiện lợi, giúp bạn duy trì các thiết lập hình nền của mình một cách thuận tiện.

nhung-ung-dung-thay-doi-hinh-nen-tu-dong-tren-android-tot-nhat-ban-nen-thu

6. Abstruct

Abstruct giới thiệu bộ sưu tập hình nền 4K tuyệt vời do nghệ sĩ Hampus Olsson, người từng đoạt giải thưởng của OnePlus. Tất cả các tác phẩm mà anh ấy đã tạo từ thiết bị OnePlus 2 đều được cung cấp trong ứng dụng này. Mặc dù có nhiều danh mục hình nền để bạn lựa chọn, tính năng thay đổi hình nền tự động chỉ dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp.

Khi bạn đã trở thành người dùng chuyên nghiệp, bạn sẽ có quyền truy cập tính năng SHIFT, có trách nhiệm tự động cập nhật hình nền trên thiết bị của mình. Mặc dù tất cả các hình nền đều có độ phân giải 4K, nhưng bạn có thể yên tâm rằng chỉ có kích thước phù hợp sẽ được cung cấp để tiết kiệm dữ liệu của bạn.

nhung-ung-dung-thay-doi-hinh-nen-tu-dong-tren-android-tot-nhat-ban-nen-thu

7. Auto Change Wallpaper

Như tên gọi, ứng dụng này giúp bạn thay đổi hình nền trên thiết bị một cách tự động và thuận tiện. Bạn có thể thêm hình ảnh không giới hạn từ điện thoại Android của mình để tạo thành một album được sử dụng làm hình nền tự động.

Khác biệt với hầu hết các ứng dụng chỉ cho phép đặt khoảng thời gian thay đổi hình nền, ứng dụng này cung cấp tùy chọn thay đổi hình nền vào một thời điểm cụ thể trong ngày. Ngoài ra, bạn có thể lên lịch chuyển đổi giữa các album khi cần thiết và thiết lập thư mục đã xem.

Cùng với việc thiết lập khoảng thời gian, bạn còn có khả năng tự động thay đổi hình nền khi màn hình chính được hiển thị hoặc ẩn, và khi bạn nhấn đúp hoặc ba lần vào màn hình chính. Những tính năng độc đáo này khiến ứng dụng Tự động thay đổi hình nền trở thành một ứng dụng không thể thiếu.

nhung-ung-dung-thay-doi-hinh-nen-tu-dong-tren-android-tot-nhat-ban-nen-thu

8. Casualis

Casualis thêm vào các thay đổi hình nền của bạn các hiệu ứng ngẫu nhiên bổ sung như đen trắng, mờ, nâu đỏ, đảo ngược, họa tiết và phác họa. Ứng dụng này cho phép bạn chọn từ nhiều nguồn hình nền, và bạn có thể lưu những hình nền được đặt ngẫu nhiên trong thư viện trên thiết bị của mình.

Bạn có thể xác định thời điểm trong ngày để thay đổi hình nền, hoặc nếu không muốn chờ đợi, bạn có thể kích hoạt tùy chọn thay đổi hình nền bằng cách lắc thiết bị của mình. Đối với những người sử dụng gói dữ liệu có giới hạn, ứng dụng chỉ thực hiện thay đổi hình nền khi bạn đang kết nối với Wi-Fi.

nhung-ung-dung-thay-doi-hinh-nen-tu-dong-tren-android-tot-nhat-ban-nen-thu

9. 4K Wallpaper & HD Backgrounds

Hình nền 4K mang đến cho bạn một cách nhanh chóng để thiết lập thay đổi hình nền tự động dựa trên danh mục và album Yêu thích của bạn, và điều tuyệt vời là bạn có thể chọn bất kỳ số lượng danh mục nào mà bạn muốn mà không bị hạn chế.

Quy trình này rất thuận tiện, chỉ cần bạn đặt thời lượng tự động thay đổi và sau đó, bạn có thể thưởng thức màn hình chính và màn hình khóa độc đáo trên thiết bị Android của mình. Ứng dụng này còn cung cấp các tính năng khác như thị sai 3D và hình nền đôi, cũng như hoạt động như một ứng dụng hình nền động.

nhung-ung-dung-thay-doi-hinh-nen-tu-dong-tren-android-tot-nhat-ban-nen-thu

10. Wallgram

Wallgram nằm trong danh mục ứng dụng yêu cầu người dùng trở thành người chuyên nghiệp trước khi sử dụng tính năng thay đổi hình nền tự động. Trong phần tùy chọn, bạn cần đặt khoảng thời gian ưa thích và chọn danh mục hình nền bạn muốn sử dụng. Ứng dụng này có khả năng tự động thay đổi hình nền trên màn hình chính, màn hình khóa hoặc cả hai cùng một lúc.

Wallgram cung cấp hình nền được tối ưu cho kích thước màn hình thiết bị của bạn, và nếu bạn muốn, bạn có thể thay đổi độ phân giải hình nền theo ý muốn. Với một bộ sưu tập lớn các hình nền chất lượng cao, Wallgram đảm bảo bạn luôn có màn hình sắc nét trên thiết bị của mình.

nhung-ung-dung-thay-doi-hinh-nen-tu-dong-tren-android-tot-nhat-ban-nen-thu

Tạm kết

Ứng dụng thay đổi hình nền tự động là một cách tuyệt vời để làm mới màn hình chính và màn hình khóa của điện thoại. Rất may, hiện nay bạn có nhiều lựa chọn với các ứng dụng khác nhau, phù hợp với cái nào giúp bạn thay đổi hình nền một cách thuận lợi nhất. Với một số ứng dụng như Tapet, bạn có thể tạo hình ảnh phù hợp với thông tin cụ thể của mình, từ đó làm cho màn hình chính và màn hình khóa trở nên sinh động và độc đáo hơn.

Tags: Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...