Những nâng cấp camera sẽ được trang bị trên Samsung Galaxy S23 Series trong bản cập nhật mới

MT Smart

Những nâng cấp camera sẽ được trang bị trên Samsung Galaxy S23 Series trong bản cập nhật mới

Samsung sắp sửa tung ra bản cập nhật camera lớn miễn phí cho Galaxy S23 Series với nhiều tính năng mới thú vị. Hãy cùng tìm hiểu tất cả điều này trong bài viết này nhé.

Chủ sở hữu Samsung Galaxy S23 Series đang xếp hàng để nhận được bản nâng cấp máy ảnh khổng lồ thông qua bản cập nhật chương trình cơ sở sắp tới. Bản cập nhật chương trình cơ sở có tên hấp dẫn S91xNKSU1AWC8 đã được công bố cho người dùng S23 Hàn Quốc trong Cộng đồng Samsung. Bản cập nhật khổng lồ 923 MB này cũng sẽ sớm xuất hiện ở các quốc gia khác và mang đến một loạt cải tiến cho khả năng chụp ảnh của dòng Galaxy S23. 

Tốc độ chụp nhanh hơn 

Trong số các thay đổi, thay đổi lớn nhất dường như là tốc độ mặc định của Galaxy S23 và các ưu tiên lấy nét đã được thay đổi để giờ đây bạn có thể chụp ảnh nhanh hơn, ngay cả trước khi điện thoại lấy nét xong. 

Nhưng nếu đó không phải là những gì bạn muốn từ máy ảnh của mình, bạn hãy chuyển cài đặt trong Camera Assistant, một ứng dụng miễn phí riêng biệt có sẵn trong Galaxy Store. Điều này cung cấp cho bạn các điều khiển bổ sung đối với việc chụp ảnh trên điện thoại Samsung của bạn và cho phép bạn thiết lập nó để bạn chỉ có thể chụp ảnh khi máy ảnh được lấy nét hoàn toàn như trước đây.

Samsung tung một bản cập nhật camera lớn cho Galaxy S23

Ứng dụng Thư viện cũng đang có một thay đổi nhỏ để cho phép bạn xóa ảnh trong khi điện thoại của bạn đang xử lý chúng. Điều đó có nghĩa là không còn phải chờ đợi và lãng phí pin điện thoại của bạn để nâng cao hình ảnh mà bạn biết là mình muốn loại bỏ.

Các thay đổi nhỏ khác

Nhiều bản cập nhật khác được thiết kế để cải thiện ảnh và video được chụp trong các tình huống cụ thể. Bao gồm ở đây là những thay đổi giúp cải thiện độ ổn định của ứng dụng Máy ảnh nếu có đối tượng chuyển động trong ảnh, để ổn định video khi quay ở FHD ở tốc độ 60 khung hình/giây khi tắt FPS tự động. Chất lượng hình ảnh cũng đã được cải thiện khi tắt chế độ ban đêm và khi tốc độ chụp được đặt làm ưu tiên trong ứng dụng Trợ lý máy ảnh.

Những nâng cấp camera sẽ được trang bị trên Samsung Galaxy S23 Series

Bản cập nhật cũng cải thiện độ sắc nét của hình ảnh và giảm nhấp nháy trong điều kiện ánh sáng yếu khi sử dụng chế độ Siêu ổn định trong camera góc siêu rộng. Ngoài ra, Super Steady hiện hiển thị cảnh báo rằng bạn cần một đối tượng được chiếu sáng mạnh để hoạt động bình thường, hy vọng sẽ khuyến khích người dùng chỉ bật tính năng này khi nó sẽ tạo ra sự khác biệt tích cực.

Cuối cùng, có những bản cập nhật sửa lỗi đơn giản, bao gồm một đường màu xanh lá cây sẽ xuất hiện khi chụp ảnh và tạo dải khi chụp ảnh bầu trời ở điều kiện ánh sáng trung bình đến yếu bằng chế độ 50MP độ phân giải cao hơn (và chế độ 200MP trên Galaxy S23 Ultra) thay vì 12MP tiêu chuẩn. 

Ngoài ra, một sự cố lạ khiến tính năng nhận dạng khuôn mặt không hoạt động sau khi thực hiện cuộc gọi video ứng dụng của bên thứ ba cũng đã được giải quyết.

Tạm kết

Galaxy S23 Ultra đã đứng đầu danh sách điện thoại có camera tốt nhất của các chuyên trang công nghệ, đồng thời Galaxy S23 cũng xuất hiện trong danh sách. Rất vui mừng vì danh sách nâng cấp lớn này sẽ xuất hiện trên các thiết bị Galaxy S23 và củng cố vị trí trong bảng xếp hạng điện thoại camera hàng đầu hiện nay. Thực hiện những thay đổi lớn như thế này sau khi phát hành chính xác là những gì Samsung cần làm để theo kịp các điện thoại đối thủ mới hơn, chẳng hạn như dòng Google Pixel 8 và iPhone 15.

Tags: camera S23 Series Galaxy S23 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...