Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

MT Smart

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Màu sắc trên điện thoại luôn được nhà các sản xuất biến hóa theo cách riêng của mình, trong đó có Samsung. Hãy cùng nhìn lại các phiên bản điện thoại có màu sắc đặc sắc nhất của Samsung nhé.

Samsung luôn là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh đa dạng nhất. Thậm chí ngày nay, công ty có danh mục điện thoại rộng rãi nhất trong số tất cả các OEM khác, cung cấp các thiết bị từ dòng Galaxy A giá rẻ đến Galaxy S và điện thoại có thể gập lại.

Tương tự như vậy, Samsung là một trong những OEM táo bạo nhất khi thử nghiệm các tùy chọn màu sắc. Trên khắp các dòng Galaxy S, Note, A và điện thoại có thể gập lại, Samsung luôn cung cấp một số màu độc đáo hoặc hiếm nhất. Hãy cùng điểm lại danh sách những phiên bản màu sắc ấn tượng nhất trên điện thoại Samsung từng xuất hiện nhé.

Galaxy S2 màu hồng

Galaxy S2 màu hồng là một trong những chiếc smartphone Samsung hiếm nhất từng được sản xuất. Màu sắc không có sẵn khi mới ra mắt. Nó đã được thêm vào bảng màu của Galaxy S2 sau khi ra mắt và chỉ được phát hành ở một số thị trường chọn lọc, điều này khiến nó gần như không quá phổ biến.

Pink Galaxy S2

Galaxy S2 màu hồng đã ra mắt tại Hàn Quốc, nhưng các báo cáo cũ cho biết nó cũng đã cập bến châu Âu, hoặc ít nhất là ở Thụy Điển, thông qua nhà mạng di động Three. Nó không phải là chiếc điện thoại Samsung màu hồng duy nhất, nhưng trông chiếc điện thoại gần giống như nhìn thấy một con kỳ lân màu hồng.

Galaxy S3 màu Nâu hổ phách và màu Đỏ Ngọc hồng lựu

Mặc dù có lẽ không phải là chiếc điện thoại màu nâu và đỏ đầu tiên mà Samsung từng sản xuất, nhưng Galaxy S3 màu Nâu hổ phách và Đỏ ngọc hồng lựu đã mở đường cho các mẫu điện thoại tương lai có màu sắc tương tự. Và chúng chắc chắn rất hiếm.

Samsung đã phát hành hai màu này vài tháng sau khi ra mắt Galaxy S3 ban đầu, lần ra mắt thứ hai diễn ra vào tháng 5 năm 2012. Các màu này cũng không có sẵn ở mọi thị trường, điều này giúp tạo ra cảm giác độc đáo và hiếm có thậm chí còn mạnh mẽ hơn theo thời gian.

Amber Brown and Garnet Red Galaxy S3

Bộ sưu tập La Fleur

Bộ sưu tập La Fleur của Samsung là một trong những phiên bản khác thường hơn trong lịch sử của công ty. Nó không liên quan đến một điện thoại mà là nhiều điện thoại, bao gồm Galaxy S3 và S3 Mini, Galaxy Ace 2, Galaxy Ace Duos và Galaxy S Duos.

Điện thoại thông minh La Fleur có màu đỏ hoặc trắng và có hình hoa ở mặt sau và viền màn hình. Samsung đã phát hành phối màu điện thoại thông minh La Fleur vào năm 2013 vào dịp Lễ tình nhân và họ hẳn đã tạo ra những món quà tuyệt vời cho một số cặp đôi cách đây một thập kỷ. 

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy S4 Hồng chạng vạng và Tím Mirage 

Galaxy S4 đã được phát hành cách đây một thập kỷ, vào tháng 4 năm 2013. Và nếu bạn đang sử dụng điện thoại thông minh vào thời điểm đó, rất có thể bạn sẽ nhớ Galaxy S4 có màu Trắng băng giá hoặc Xanh Bắc Cực. Đó là những tùy chọn màu phổ biến nhất. Tuy nhiên, Samsung đã có khá nhiều bất ngờ dành cho flagship S4 của mình.

Vài tháng sau khi phát hành Galaxy S4, Samsung đã công bố hai màu sẽ trở thành màu hiếm nhất trong lịch sử của S4: Tím Mirage và Hồng Chạng vạng. Những tùy chọn màu đậm này dành cho Galaxy S4 đã ra mắt tại Đài Loan vào tháng 7 năm 2013.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy S4 và S4 Mini phiên bản màu đen

Galaxy S4 và Galaxy S4 Mini phiên bản đen không chỉ là những thiết bị tiêu chuẩn được sơn màu đen giống nhau, và đó là lý do tại sao chúng nổi bật so với hầu hết các tùy chọn màu phiên bản giới hạn khác. Thay vì chỉ nhận được một lớp sơn mới, các thiết bị Black Edition còn nhận được mặt sau bằng da.

Các điện thoại tiêu chuẩn, và thậm chí cả các mẫu Purple Mirage và Pink Twilight đã nói ở trên đều có lớp vỏ bóng loáng. Samsung đã đưa ý tưởng phát hành phiên bản đặc biệt lên một tầm cao mới bằng cách thay đổi thiết kế bên ngoài của Galaxy S4 và S4 Mini ở mức độ như vậy.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Công ty đã công bố Galaxy S4 và S4 Mini phiên bản màu đen vào tháng 2 năm 2014, gần một năm sau khi ra mắt chiếc điện thoại hàng đầu S4 ban đầu. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật phần cứng không thay đổi.

Galaxy S4 Active màu Cam Flare 

Samsung đã phát hành Galaxy S4 Active vào mùa hè năm 2013 với ba tùy chọn màu sắc: Xám đô thị, Xanh lặn và Cam rực. Trong ba màu, hai màu sau nổi bật, nhưng Orange Flare còn nổi bật hơn.

Không nhiều thiết bị Galaxy có màu cam, và lớp sơn sáng cho một chiếc điện thoại chắc chắn như Galaxy S4 Active dường như còn khác thường hơn, biến đây trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời. Có một chút đáng tiếc là màu sắc gần đây của Samsung dành cho những chiếc điện thoại chắc chắn của họ gần như không đậm như vậy.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy S5 màu vàng đồng (hay còn gọi là Band-Aid)

Galaxy S5 là điện thoại chỉ chạy Snapdragon và là điện thoại đầu tiên trong dòng S tiêu chuẩn (không Active) với xếp hạng chống bụi và nước IP67. Đây cũng là thiết bị đầu tiên có cảm biến vân tay. Tuy nhiên không phải những điểm nhấn này, điều khiến nhiều người nhớ nhất về Galaxy S5 chính là thiết kế và tùy chọn màu Vàng đồng.

Samsung đã thử nghiệm nhiều hơn bình thường với thiết kế của Galaxy S5 và cung cấp cho điện thoại một mặt sau lõm, trông không đến nỗi tệ nhưng khi kết hợp với màu Copper Gold lại mang đến hình ảnh như một miếng băng dính. Do đó, nó có biệt danh là Galaxy S5 Band-Aid. Tuy nhiên, Galaxy S5 đã thành công và nhiều năm sau khi phát hành, nó vẫn là điện thoại thông minh Samsung phổ biến nhất ở Hoa Kỳ.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy S6 Edge Xanh Ngọc lục bảo

Màu xanh lá cây là một trong những màu lặp đi lặp lại trong điện thoại Samsung và Galaxy S6 Edge màu Xanh ngọc lục bảo thực sự nổi bật. Màu Xanh ngọc lục bảo chỉ có sẵn cho mẫu Edge và không có trên Galaxy S6 tiêu chuẩn và thậm chí cả biến thể Edge+. Nó cũng đã được công bố một vài tháng sau khi điện thoại trở thành chính thức.

Nhân tiện, Galaxy S6 là dòng sản phẩm đa năng đầu tiên của Samsung. Trước đó, chỉ có một chiếc flagship Galaxy S được phát hành tại một thời điểm, không tính các sản phẩm phụ như thiết bị Mini và Active. Ngày nay, mặc dù thương hiệu “Edge” đã biến mất, nhưng mọi dòng Galaxy S hàng đầu dự kiến ​​sẽ bao gồm ba mẫu.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Các biến thể của Xanh ngọc lục bảo đã trở lại trong những năm gần đây với việc phát hành Galaxy S22 và S23 màu xanh lục mờ. Quay trở lại năm 2015, Samsung giải thích rằng màu Xanh ngọc lục bảo thể hiện triết lý thiết kế của hãng, nơi “Vẻ đẹp đáp ứng mục đích” và đại diện cho cuộc sống mới và những khởi đầu mới.

Galaxy S Active màu camo (ngụy trang)

Màu ngụy trang không phổ biến lắm nhưng đã có thời điểm Samsung sử dụng chúng cho loạt smartphone Active của mình trong vài năm liên tiếp. Sau khi thử cách tiếp cận đầy màu sắc, nổi bật với Galaxy S4 Active màu Cam Flare và Xanh, công ty đã thay đổi cách điều chỉnh cho các mẫu tiếp theo.

Galaxy S5 Active, Galaxy S6 Active và Galaxy S7 Active của Samsung đều có ít nhất một tùy chọn màu camo. Chúng có màu từ xanh lá cây đến xám và xanh nước biển.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy S8 Đỏ Burgundy

Vào năm 2017, màu đỏ không phải là một trong những màu khác thường nhất trong danh mục điện thoại thông minh của Samsung. Tuy nhiên, Galaxy S8 màu đỏ Burgundy xứng đáng có mặt trong danh sách này chỉ vì tính độc quyền và hiếm có của nó.

Galaxy S8 ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2017, nhưng khoảng 8 tháng sau, Samsung quyết định thêm tùy chọn màu Đỏ Burgundy vào danh sách. Lúc đầu, Samsung phát hành Galaxy S8 màu đỏ Burgundy tại Hàn Quốc vào cuối tháng 11 năm 2017. Sau đó, điện thoại này đã có sẵn ở một số thị trường chọn lọc với số lượng hạn chế. Do đó, đây là một trong số những sự kết hợp màu đỏ hiếm có trên điện thoại Galaxy S từng được sản xuất.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Điều đáng chú ý là Samsung cũng đã phát hành các tùy chọn màu Burgundy Red và Sunrise Gold cho Galaxy S9 và S9+ 2018. Tuy nhiên, những màu sắc này đã được công bố chỉ một vài tháng sau khi phát hành S9. Chúng không được tung ra thị trường muộn như màu Đỏ Burgundy cho Galaxy S8.

Galaxy S10e màu Vàng hoàng yến đi trước iPhone 14 nhiều năm

Màu vàng có thể là một trong những màu hiếm nhất của điện thoại thông minh nói chung, vì vậy không có gì lạ khi Apple lại quan tâm nhiều đến màu vàng mới cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Nhưng Apple không phải là người đầu tiên cố gắng tận dụng sự hiếm có của màu vàng. Samsung đã làm điều đó nhiều năm trước khi iPhone 14 được phát hành.

Màu vàng hoàng yến là một tùy chọn màu sáng dành riêng cho Galaxy S10e nhỏ hơn. Samsung chỉ cung cấp màu này cho biến thể Galax S10e giá rẻ. Vì vậy, có vẻ như Apple đã lấy cảm hứng từ đó, vì màu vàng của nó cũng không có sẵn cho các biến thể iPhone 14 cao cấp hơn.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Bất kể ai lấy cảm hứng từ ai, Galaxy S10e màu vàng hoàng yến sẽ luôn nổi bật trong danh mục điện thoại thông minh của Samsung. Không nhiều điện thoại Galaxy có thể cung cấp màu vàng tươi và ngay cả hương Chanh vàng trên Galaxy A34 cũng không rực rỡ như màu Vàng Canary của S10e.

Galaxy S10 Trắng lăng kính và S10 5G Crown Bạc 

Với việc phát hành dòng Galaxy S10, Samsung cũng bắt đầu thử nghiệm nhiều hơn với màu sắc và lớp hoàn thiện khúc xạ. Xu hướng này lên đến đỉnh điểm với Galaxy Note 10 mà chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn bên dưới, nhưng nó bắt đầu với Galaxy S10 Prism White và Galaxy S10 5G Crown Silver.

Prism White là màu trắng bóng của Galaxy S10 với các đặc tính ánh ngọc trai làm lộ ra các sắc hồng hạc và xanh ngọc khi ánh sáng chiếu vào nó ở các góc nhất định. Crown Silver cũng tương tự nhưng tối hơn một chút và có màu xanh xám và tím khi nhìn lệch góc.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy S10 và S10+ màu Cardinal Red

Tuy nhiên, một lý do khác khiến Galaxy S10 và S10+ lại lọt vào danh sách này là Cardinal Red. Samsung đã phát hành tùy chọn màu này vài tháng sau khi dòng Galaxy S10 ra mắt vào tháng 2 năm 2019.

Cardinal Red có thể là một trong những sắc đỏ nổi bật nhất mà Samsung từng sử dụng cho điện thoại Galaxy của mình. Tùy chọn màu này chỉ khả dụng cho Galaxy S10 và S10+ tại một số thị trường châu Âu. Ngoài ra, màu sắc chỉ được áp dụng cho các kiểu máy 128GB, điều này càng góp phần tạo nên sự hiếm có của nó.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy S20+ phiên bản BTS

Đúng như tên gọi, Galaxy S20+ BTS Edition không chỉ có một tùy chọn màu sắc. Đó là kết quả của sự hợp tác với ban nhạc K-Pop BTS và được bán ở một số thị trường hạn chế trong một gói đặc biệt bao gồm nhãn dán trang trí và thẻ ảnh có các thành viên BTS.

Màu chính thức của Galaxy S20+ BTS Edition là Tím khói. Đó là một màu ngọc trai kết hợp với màu tím với một chút màu xám xanh. Galaxy S20+ phiên bản đặc biệt này cũng có hình nền động theo chủ đề, logo BTS ở mặt sau và biểu tượng trái tim màu tím ở cụm camera sau. Ngoài điện thoại, Samsung cũng cung cấp tai nghe nhét tai Galaxy Buds+ BTS Edition màu tím đồng bộ.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Các màu độc quyền trực tuyến của dòng Galaxy S22

Đối với dòng Galaxy S22, Samsung đã công bố một số màu độc quyền trực tuyến chỉ có sẵn thông qua cửa hàng điện tử của mình tại một số thị trường chọn lọc trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Galaxy S22 và S22+ có bốn màu, cụ thể là: Than chì, Kem, Tím và Xanh da trời. Trong khi đó, Galaxy S22 Ultra nhận được ba màu độc quyền trực tuyến, bao gồm Graphite, Red và Sky Blue. Và một trong những đặc điểm thú vị hơn của những màu độc quyền trực tuyến này là chúng có khung màu đen, tạo ra sự tương phản đẹp mắt với phần còn lại của thiết bị. Các phối màu tương tự được chuyển sang S Pen.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

{{GALAXY S22 SERIES}}

{{GALAXY S22 PLUS}}

{{GALAXY S22 ULTRA}}

Các màu độc quyền trực tuyến của dòng Galaxy S23

Giống như dòng Galaxy S22, dòng Galaxy S23 tiếp theo cũng có một số tùy chọn màu độc quyền trực tuyến có sẵn ở một số khu vực. Dòng S23 nhận được tổng cộng bốn tùy chọn màu sắc độc quyền, hai trong số đó là giống nhau giữa Galaxy S23/S23+Galaxy S23 Ultra.

Các tùy chọn màu chung là Xám với khung đen và Xanh lục nhạt với khung bạc. Ngoài ra, Galaxy S23 Ultra được trang bị thêm một số tùy chọn màu sắc độc đáo không có ở các dòng còn lại, bao gồm Xanh nhạt với khung bạc và Đỏ với khung đen. Lần này, không giống như Galaxy S22 Ultra, S Pen đều có màu đen với nút bấm màu xám hoặc bạc và có cùng màu độc quyền của Galaxy S23 Ultra.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy Note 2 màu hồng rực rỡ cho ngày lễ tình nhân

Nửa năm sau khi Samsung phát hành Galaxy Note 2, công ty đã công bố tùy chọn màu Hot Pink cho thiết bị để chào mừng Ngày Valentine. Nhưng nó không được phát hành ở mọi nơi, thông báo toàn cầu chỉ đề cập đến Đài Loan.

Bên cạnh màu hồng nóng rõ ràng, một điểm độc đáo khác của phiên bản này là Samsung đã tải sẵn phiên bản Galaxy Note 2 này với những câu nói lãng mạn, hình nền động Ngày lễ tình nhân và ứng dụng máy tính tình yêu. Hot Pink Galaxy Note 2 thậm chí còn được xuất xưởng với ứng dụng Valentine Radio. Nó cung cấp quyền truy cập tức thời vào gần 40 đài phát thanh phát nhạc lãng mạn cho các cặp đôi thưởng thức.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy Note 3 Neo và Neo Duos màu xanh bạc hà

Galaxy Note 3 Neo/Note 3 Neo Duos là một trong những ví dụ sớm nhất của Samsung về điện thoại thông minh màu xanh bạc hà. Thiết bị được công bố vào tháng 1 năm 2014, đây phải thừa nhận là khung thời gian ra mắt rất bất thường đối với thiết bị Galaxy Note. Tuy nhiên, đó là một biến thể “Neo” tiết kiệm chi phí hơn.

Điện thoại có một số tùy chọn màu sắc, nhưng có điều gì đó về hương vị màu xanh bạc hà này khiến nó trở nên đáng nhớ hơn cả. Có lẽ là do điện thoại có nắp lưng bằng da, và đây không phải là sự kết hợp màu sắc và chất liệu phổ biến.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy Note da hồng

Một số điện thoại thông minh Galaxy có màu hồng và một số khác có mặt sau bằng da. Nhưng nói về sự kết hợp khác thường, Samsung đã bọc khá nhiều Galaxy Note bằng da màu hồng. Galaxy Note 3, Note 3 Neo, Note 4 và Note 4 Duos đều có sự kết hợp màu sắc và chất liệu hiếm có này giữa màu hồng và da khâu.

Chúng ta sẽ không thấy công ty phát hành thêm bất kỳ điện thoại màu hồng bọc da nào trong tương lai gần, điều này làm cho các biến thể Galaxy Note màu hồng này trở nên khá đặc biệt theo cách riêng của chúng.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Aura Glow Galaxy Note 10

Aura Glow Galaxy Note 10 (và Note 10+) có thể là đỉnh cao của màu sắc điện thoại thông minh khúc xạ của Samsung. Aura Glow giống với các màu khúc xạ (và phản chiếu) của Galaxy S10, ngoại trừ lần này, Samsung đã tăng lên 11 màu.

Từ một số góc độ và trong một số điều kiện ánh sáng nhất định, Galaxy Note 10 màu Aura Glow trông có màu xám nhạt và có độ phản chiếu cao, giống như một tấm gương. Nhưng xoay điện thoại theo một góc sẽ hiển thị đủ loại màu sắc, tương tự như ảnh ba chiều, đặc biệt là dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Mặt sau của Note 10 có thể chuyển sang màu cam, xanh dương, tím, vàng, xanh lá cây,... hay cụ thể hơn là tất cả những màu trên. Aura Glow Galaxy Note 10 hiếm khi có một màu duy nhất mà có nhiều màu cùng một lúc. Nhiều khách hàng đã chọn màu Aura Glow khi mua Galaxy Note 10, vì vậy đây không phải là màu hiếm nhất, nhưng có có thể xem là màu sắc độc đáo nhất mà Samsung từng tạo ra.

Galaxy Note 10 màu hồng hào quang và đỏ hào quang

Trong số các tùy chọn màu hiếm hơn của Galaxy Note 10 là Aura Pink và Aura Red. Samsung đã công bố các tùy chọn màu sắc này cho Hoa Kỳ vào tháng 11 năm 2019, đúng thời điểm diễn ra mùa mua sắm cuối năm. Các tùy chọn màu Aura Pink và Red chỉ có sẵn tại cửa hàng trực tuyến của Samsung cho Note 10 tiêu chuẩn, ngoại trừ Note 10+ và Note 10+ 5G.

Aura Pink khác xa với màu hồng sáng nhất mà Samsung đã sử dụng. Nó khá lễ hội và có mùi nâu và quế. Trong khi đó, Aura Red là một trong những tùy chọn màu đỏ đậm hơn của Samsung, hơi giống với Cardinal Red của Galaxy S10 nhưng kém sáng hơn.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Và không giống như Aura Glow, những màu hồng và đỏ này không phản chiếu và không khúc xạ ánh sáng theo cùng một cách. Chúng là những màu tinh khiết hơn. 

Galaxy Note 10+ Phiên bản đặc biệt Chiến tranh giữa các vì sao

Hai thiên hà hợp nhất để kỷ niệm sự ra mắt của Star Wars: The Rise of Skywalker: Samsung Galaxy, và “một thiên hà ở rất xa”. Đó ít nhiều là những gì tài liệu tiếp thị cho Galaxy Note 10+ Star Wars Special Edition đã nói vào năm 2019.

Galaxy Note 10+ theo chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao lấy cảm hứng từ Sith và có mặt sau màu đen được trang trí bằng logo của First Order. Nó cũng có đường viền camera màu đỏ, các phím bên màu đỏ và bút S Pen màu đỏ với nút clicker màu đen.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy Note 10+ cũng được đi kèm với một cặp Galaxy Buds và các phụ kiện khác có cùng màu. Phiên bản đặc biệt của Chiến tranh giữa các vì sao đã được phát hành tại một số thị trường chọn lọc và không được bán trong thời gian dài.

Galaxy Note 20 màu đỏ huyền bí và Galaxy Z Flip 5G màu trắng huyền bí

Mặc dù Galaxy Note 20 và Galaxy Z Flip 5G không giống nhau chút nào, nhưng Samsung Hoa Kỳ đã công bố các tùy chọn màu sắc Huyền bí đỏ và Huyền bí cho hai thiết bị này vào cùng một ngày tháng 11 năm 2020.

Trên thực tế, Red Note đã được cung cấp tại Hàn Quốc trước khi phát hành tại Mỹ. Nhưng đối với các thị trường phương Tây, Galaxy Note 20 màu đỏ huyền bí và Galaxy Z Flip 5G màu trắng huyền bí đã được ra mắt tại Hoa Kỳ trước kỳ nghỉ lễ năm 2020. Sự kết hợp màu đỏ và trắng phù hợp với thời điểm trong năm.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Các tùy chọn màu Mystic có sẵn với số lượng hạn chế và được giao cho khách hàng bắt đầu từ ngày 8 tháng 12. Điện thoại được bán không khóa và có hợp đồng với nhà mạng trên các mạng AT&T, Sprint, T-Mobile, Verizon và US Cellular.

Phiên bản Bespoke Galaxy Z Flip3 và Z Flip4

Galaxy Z Flip3 và Z Flip4 phiên bản Bespoke của Samsung có gì đó đặc biệt. Dịch vụ tùy chỉnh Bespoke không chỉ có sẵn ở một số ít thị trường, mà thực tế là điện thoại nắp gập có hai mặt sau giúp khách hàng có thể chọn từ nhiều cách kết hợp màu sắc khác nhau.

Khách hàng có thể mua Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition với một trong 49 cách phối màu. Đối với Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition, Samsung đã tăng số lượng kết hợp màu sắc lên con số khổng lồ 75 và cũng cung cấp dịch vụ này ở 28 quốc gia. Không nhiều thiết bị Samsung có quyền truy cập vào nền tảng tùy chỉnh Bespoke, nhưng Galaxy Z Flip3 và Z Flip4 đã tận dụng tối đa lợi thế của chương trình tuyệt vời này.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Điện thoại màn hình gập phiên bản Thom Browne

Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang Thom Browne vào đầu năm 2020 và cho ra mắt Galaxy Z Flip Thom Browne Edition. Chiếc điện thoại màu xám và có sọc đỏ-trắng-xanh Americana. Phiên bản Flip đặc biệt này là một phần của bộ sưu tập, bao gồm cả một cặp Galaxy Buds+ và Galaxy Watch Active 3, tất cả đều có cùng tông màu.

Nhưng Galaxy Z Flip Thom Browne Edition chỉ là khởi đầu của mối quan hệ hợp tác nhiều mùa. Cuối năm 2020, Samsung cũng công bố Galaxy Z Fold 2 Thom Browne Edition, có cách phối màu và phụ kiện đi kèm tương tự như Galaxy Z Flip. Một năm sau, Samsung phát hành Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 Phiên bản Thom Browne, lần này có sọc Americana màu đỏ-trắng-xanh trên nền trắng.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Những điện thoại này luôn được cung cấp dưới dạng bộ sưu tập sản phẩm thay vì được bán độc lập. Do cách tiếp cận này và nhãn Thom Browne, chúng đắt hơn một chút so với điện thoại có thể gập lại thông thường, điều này mang lại cho chúng điểm độc quyền.

Maison Margiela Galaxy Z Flip4

Galaxy Z Flip 4 đã châm ngòi cho một sự hợp tác thời trang khác của Samsung, lần này là với nhà mốt thời trang cao cấp Maison Margiela ở Paris. Phiên bản Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela được công bố vào tháng 11 năm 2022 và chỉ được phát hành một tháng sau đó tại Hồng Kông, Pháp và Hàn Quốc.

Phiên bản quý hiếm thời thượng này đánh dấu sự trở lại của tùy chọn màu trắng cho dòng Galaxy Z Flip. Tuy nhiên, Phiên bản Maison Margiela cũng có một số yếu tố thiết kế màu xám tinh tế mang đến một bản xem trước sơ bộ về thiết kế bên trong và cách bố trí bảng mạch in của điện thoại. Đây chắc chắn là một trong những màu hiếm và độc đáo hơn từng được tạo ra cho điện thoại Galaxy.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Galaxy Z Fold4 màu đỏ tía

Galaxy Z Fold4 đã được công bố với ba tùy chọn màu tiêu chuẩn, nhưng tương tự như dòng Galaxy S, điện thoại có thể gập lại cao cấp cũng nhận được một hương vị độc quyền trực tuyến. Những người mua Galaxy Z Fold4 chỉ có thể nhận được tùy chọn Burgundy tại cửa hàng trực tuyến của Samsung, nhưng họ không phải trả thêm tiền để được độc quyền.

Điện thoại có lớp hoàn thiện mờ và mang màu Burgundy xung quanh. Màu Burgundy chiếm ưu thế trên mặt sau của thiết bị, khung kim loại và phần cắt đường viền máy ảnh.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Dòng Galaxy A/M/F nhiều màu và Galaxy J4+

Các dòng điện thoại Galaxy F, M và Galaxy A bán đắt như tôm tươi. Một số điện thoại bán chạy nhất của công ty thuộc dòng Galaxy A. Do đó, màu sắc của những chiếc điện thoại này không có gì khó tìm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng luôn nhạt nhẽo.

Các điện thoại Galaxy F, M và A thế hệ trước có một số màu sắc sáng tạo nhất, thường liên quan đến độ dốc, hoa văn lăng trụ, phối màu hai tông màu và các thiết kế khác thường khác.

Và một đề cập đáng trân trọng cuối cùng thuộc về Galaxy J4+ vì nó có thể là chiếc điện thoại thông minh màu hồng nhất mà Samsung từng sản xuất. Việc màu sắc có phù hợp với điện thoại hay không vẫn còn gây tranh cãi, nhưng nó có màu hồng đến mức trông giống một viên kẹo hơn là một thiết bị di động.

Nhìn lại những màu sắc điện thoại hiếm nhất và táo bạo nhất của Samsung

Trên đây là những mẫu điện thoại Samsung với màu sắc ấn tượng nhất, bạn yêu thích phiên bản màu nào nhất, hãy cùng chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Tags: Samsung Galaxy S23 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...