Nâng cấp từ Galaxy Z Flip3 lên Z Flip5: Quyết định hoàn toàn sáng suốt

MT Smart

Nâng cấp từ Galaxy Z Flip3 lên Z Flip5: Quyết định hoàn toàn sáng suốt

Bài viết này được chia sẻ từ cảm nghĩ của một thành viên trang tin công nghệ Sam Mobile, MT Smart xin phép được giữ nguyên danh xưng "tôi" để đảm bảo tính chân thực và cảm xúc của bài viết.

Tôi là một fan hâm mộ lớn của dòng Galaxy Z Flip. Khi chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt, tôi có cảm giác rằng cuối cùng tôi cũng có được một chiếc điện thoại phù hợp với mình. Tôi luôn có nhiều điện thoại hơn mức cần thiết do tính chất công việc của mình, vì vậy luôn có một chiếc chụp được những bức ảnh đẹp và một chiếc khác có thông số kỹ thuật cực kỳ khủng khiếp. Những gì tôi cần ở thiết bị chính của mình, thiết bị mà tôi luôn mang theo bên mình là tính di động, tính linh hoạt, kiểu dáng phù hợp và thông số kỹ thuật đáng nể.

Galaxy Z Flip ban đầu giống như một giấc mơ đã trở thành hiện thực, và những lần nâng cấp tiếp theo chỉ càng nâng cao vị thế của nó đối với tôi. Tôi đã sử dụng Galaxy Z Flip3 làm trình điều khiển hàng ngày của mình được hơn hai năm. Nó đã phục vụ tôi rất tốt và tôi không gặp vấn đề gì với độ bền. Vấn đề thực tế tôi thích là nó không làm nặng túi của tôi, tôi có thể mang nó dễ dàng. Và thực tế là nó được gấp lại khi tôi không cần sử dụng, cho nên sẽ ít gây mất tập trung hơn và giúp kiểm soát việc cuộn doom.

Galaxy Z Flip4 xuất hiện vào năm ngoái, và mặc dù đây là một bản nâng cấp đủ tốt, tuy nhiên tôi cảm thấy rằng mình vẫn ổn khi sử dụng Galaxy Z Flip3 làm công cụ điều khiển hàng ngày trong một năm nữa. Tất cả chúng ta đều biết về chu kỳ nâng cấp điện thoại của Samsung. Bạn sẽ nhận được những nâng cấp lớn trong một năm và sau đó là hoạt động cải tiến vào năm tiếp theo. Vì vậy, tôi đã kiên nhẫn chờ đợi Galaxy Z Flip5 vì biết rằng nó sẽ mang lại điều gì đó tuyệt vời.

Nâng cấp từ Galaxy Z Flip3 lên Z Flip5: Quyết định hoàn toàn sáng suốt

Và tôi đã rất ngạc nhiên về Galaxy Z Flip5. Việc nâng cấp lên phiên bản điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò mới nhất từ Galaxy Z Flip3 đã làm tôi kinh ngạc. Tôi rất vui khi thấy Samsung tiếp tục có hướng đi đúng đắn. Công ty đang thực hiện tầm nhìn của mình về điện thoại màn hình gập một cách ngoạn mục, và điều đó khiến tôi vô cùng tin tưởng rằng Samsung sẽ tiếp tục cung cấp những chiếc điện thoại màn hình gập đặc biệt trong những năm tới.

Màn hình ngoài lớn hơn trên Galaxy Z Flip5 đã giúp cuộc sống của tôi dễ dàng hơn rất nhiều. Màn hình ngoài nhỏ trên Galaxy Z Flip3 là một trong những thiếu sót của điện thoại, nhưng nó là cái tốt nhất có thể được cung cấp vào thời điểm đó. Tôi có thể gửi tin nhắn nhanh, kiểm tra tiện ích, thực hiện cuộc gọi,... ngay từ màn hình ngoài, giúp loại bỏ nhu cầu mở thiết bị.

Có một sự thay đổi tinh tế, đó là bản lề mới sẽ giúp máy có cảm giác chắc chắn hơn. Khoảng trống của bảng điều khiển gần như không còn nữa, và nó có thể gập lại một cách chắc chắn và yên tâm. Chất lượng hoàn thiện cho cảm giác tinh tế hơn và thiết bị được kết hợp rất tốt. Tôi không ngờ rằng nó sẽ gây ấn tượng như vậy đối với tôi.

Về cốt lõi, cả hai thiết bị màn hình gập này đều khá giống nhau, nhưng những cải tiến và điều chỉnh mà Samsung đã thực hiện đã vượt quá tưởng tượng. Tôi đã không nghĩ rằng Galaxy Z Flip5 sẽ khiến Galaxy Z Flip3 có cảm giác như một di tích, nhưng nó đã làm được.

Ngoài ra còn có một thực tế là thời lượng pin trên Galaxy Z Flip5 tốt hơn nhiều so với model 2021. Model mới không chỉ có pin lớn hơn mà còn tiết kiệm điện hơn nhờ chipset mới và các tối ưu hóa khác. Tôi đã cần sạc Galaxy Z Flip3 mỗi ngày, nhưng tôi có thể dễ dàng có được hai ngày trọn vẹn với Galaxy Z Flip5 và thậm chí là sử dụng được hầu hết thời gian trong ngày của ngày thứ ba nếu tôi không sử dụng các tác vụ nặng. Đó là điều tôi thực sự thích ở mẫu máy mới này.

Nâng cấp từ Galaxy Z Flip3 lên Z Flip5: Quyết định hoàn toàn sáng suốt

Galaxy Z Flip5 có nhiều thứ để cung cấp hơn so với Galaxy Z Flip3. Máy ảnh tốt hơn, bộ nhớ nhanh hơn, bạn có thể có nhiều bộ nhớ trong hơn, hỗ trợ sạc có dây nhanh hơn,... cùng với những lợi ích chính mà tôi đã nêu ở trên sẽ khiến việc mua Galaxy Z Flip5 trở nên hoàn toàn xứng đáng khi bạn vẫn đang dùng Galaxy Z Flip3. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng mình đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Bạn đánh giá như thế nào về Galaxy Z Flip5? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy Z Flip5

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...