Galaxy S24 Plus có thể bị loại bỏ trong năm sau, S23 Plus sẽ là phiên bản cuối cùng cho những ai yêu thích dòng Plus?

MT Smart

Galaxy S24 Plus có thể bị loại bỏ trong năm sau, S23 Plus sẽ là phiên bản cuối cùng cho những ai yêu thích dòng Plus?

Một báo cáo đáng ngạc nhiên trực tiếp đến từ quê hương của Samsung - Hàn Quốc, cho biết nhà sản xuất Android lớn nhất có thể sẽ cắt giảm nghiêm trọng dòng sản phẩm hàng đầu của mình vào năm tới. Theo The Elec, Galaxy S24 Plus có thể bị loại bỏ, khiến Samsung chỉ còn hai chiếc flagship truyền thống là Galaxy S24 và Galaxy S24 Ultra. Động thái này vẫn chưa phải là cuối cùng, vì Samsung được cho là vẫn đang tung hứng các lựa chọn của mình.

Tin tức này xuất hiện khá bất ngờ, điều này có thể khiến Galaxy S23 Plus sắp ra mắt trở thành cái tên cuối cùng trong dòng S Plus của Samsung. Sắp tới, Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S23 vào ngày 1 tháng 2, và hiện tại các đơn đặt hàng trước cho dòng Galaxy S23 đã được mở.

Samsung thường phát triển điện thoại bắt đầu khoảng một năm hoặc hơn nữa trước khi ra mắt, họ được cho là đã bắt đầu phát triển sớm dòng Galaxy S24. Được biết, Galaxy S24 đang được tung ra trong thị trường nội bộ với biệt danh DM, tuy nhiên The Elec cho biết rằng họ chỉ có hai dự án phụ vào lúc này là DM1 và DM3.

Không quá khó để suy ra rằng những dự án đó là đánh dấu cho Galaxy S24 thường và Galaxy S24 Ultra siêu cao cấp. Thiếu sót đáng chú ý là tiểu dự án DM2 - lẽ ra phải là tên mã của Galaxy S24 Plus, đứa con giữa của gia đình Galaxy. Hiện tại tất cả những điều này chủ yếu đều là suy đoán, vì vậy không có gì chắc chắn. Tuy nhiên hiện tại việc bắt đầu viết bài điếu văn đó cho những chiếc flagship Galaxy Plus vẫn là hợp lý.

The Elec chỉ ra rằng luôn có khả năng tiểu dự án DM2 có thể được thêm vào sau hoặc đã bị bỏ qua vì một lý do khác, nhưng rất có thể Galaxy S24 Plus đã bị loại bỏ.

Phiên bản Plus của các điện thoại Galaxy trước đây luôn bán kém nhất trong số các dòng sản phẩm. Và mặc dù bạn cho rằng một chiếc điện thoại lớn nhưng giá cả phải chăng sẽ bán rất đắt, nhưng điều này đã không xảy ra với các sản phẩm mới nhất của Samsung. Nói thật lòng thì Galaxy S22 Plus, tương tự như những thế hệ tiền nhiệm của nó, hầu như không thể theo kịp số lượng bán ra của Galaxy S22 nhỏ gọn hơn nhưng có thông số kỹ thuật tương tự, và Galaxy S22 Ultra siêu cao cấp.

   Lời nguyền iPhone 14 Plus: Galaxy S24 Plus có thể bị loại bỏ

Vấn đề này không chỉ xảy ra với Samsung, vì Apple cũng đã lầm tưởng rằng mọi người sẽ muốn có một chiếc điện thoại lớn giá cả phải chăng. Kết quả là iPhone 14 Plus đã được ra mắt thay vì một phiên bản mini nhỏ gọn hơn so với iPhone thông thường. Nhưng thực tế thật phũ phàng khi chúng có nhu cầu rất ảm đạm, mờ nhạt và doanh số bán hàng thấp. Sự chậm trễ đáng kể trong ngày phát hành so với phần còn lại của dòng iPhone 14 cũng không giúp ích được gì cho doanh số của iPhone 14 Plus.

Ngoài ra, hãy xem xét sự cạnh tranh khốc liệt bên trong giữa các sản phẩm của gã khổng lồ Hàn Quốc. Dòng Galaxy A tầm trung cao hơn của Samsung, cụ thể là Galaxy A73Galaxy A53, có giá cả phải chăng hơn nhiều và có các tính năng khá giống với Galaxy S23 Plus, tuy nhiên tất cả lại đều không phải chịu thuế thương hiệu "Galaxy S". Chúng ta cũng có thể coi Galaxy Z Flip 4 là một sản phẩm thay thế hấp dẫn khác có kích thước tương tự, nhưng có thêm tính mới là có thể gập lại.

Liệu điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem những thông tin mới nhất từ chúng tôi nhé.

MUA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

MUA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY S CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Nguồn: Phonearena

Tags: Samsung Galaxy S23 Samsung iPhone 14 Plus

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...