Việc tăng độ bền của Galaxy Z Flip5 là lí do quan trọng để người dùng muốn sở hữu

MT Smart

Việc tăng độ bền của Galaxy Z Flip5 là lí do quan trọng để người dùng muốn sở hữu

Bạn chắc chắn đã bắt gặp các thẻ trực tuyến bắt đầu bằng "JoinTheFlipSide" trong vài tuần qua. Samsung đã quảng bá sự kiện Unpacked vào ngày 26 tháng 7 với thẻ bắt đầu bằng #JoinTheFlipSide này. Sự thúc đẩy tiếp thị là một trong những nguyên nhân chính để làm nổi bật cho Galaxy Z Flip5 trong năm nay. Thiết bị mới đã mang đến một trong những thay đổi lớn nhất mà chúng ta từng thấy cho đến nay đối với thiết bị gập vỏ sò.

Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi Samsung muốn tạo ra sự chú ý trên model này. Điều này là hoàn toàn hợp lý, vì có rất nhiều thứ mà Galaxy Z Flip5 đã mang đến trong năm nay. Độ bền từ lâu đã là mối quan tâm của các thiết bị màn hình gập, cho nên chúng ta hãy cùng xem xét kỹ hơn cách Galaxy Z Flip5 giải quyết những lo ngại này. Bắt đầu nhé.

Galaxy Z Flip5 là điện thoại gập vỏ sò bền nhất từ trước đến nay

Độ bền là ưu tiên hàng đầu đối với những khách hàng đang dự tính chuyển sang điện thoại màn hình gập. Điều này rất có ý nghĩa, vì có rất nhiều bộ phận chuyển động bên trong một thiết bị có thể gập lại. Thêm vào đó là bảng điều khiển có thể gập lại cũng không thể cứng như màn hình thông thường.

Trong những năm qua, Samsung đã có những cải tiến vượt bậc về độ bền của điện thoại màn hình gập. Bảng hiển thị có thể gập lại được sử dụng trong Galaxy Z Flip5 có lớp phân tán sốc mới giúp giảm nguy cơ vỡ. Bản thân bảng điều khiển này đã được chứng nhận cho 200.000 lần gập. Nó được chứng nhận có thể chịu được việc gấp và mở hàng chục lần hàng ngày trong ít nhất vài năm. Trên thực tế, những bảng điều khiển này thậm chí còn tồn tại lâu hơn thế.

Bản lề mới là một nâng cấp lớn khác trên Galaxy Z Flip5. Nó gần như loại bỏ khoảng cách giữa hai nửa tấm nền, từ đó giúp thiết bị trở nên mỏng hơn. Bản lề có ít bộ phận chuyển động hơn và điều đó rất tốt cho tuổi thọ của nó. Thêm vào đó, cấu trúc đường ray kép của bản lề cũng tốt hơn nhiều trong việc khuếch tán các tác động bên ngoài, điều đó có nghĩa là bản lề sẽ ít bị hỏng hơn nếu bạn làm rơi thiết bị. Và giống như thế hệ tiền nhiệm của nó, Galaxy Z Flip5 cũng có khả năng chống nước IPX8.

Mức tăng độ bền của Galaxy Z Flip5 là lí do quan trọng để người dùng muốn sở hữu nó

Bạn sẽ có lý khi lo lắng về những tấm kính đẹp đẽ ở bên ngoài, nhưng đừng quá lo lắng về điều đó. Galaxy Z Flip5 được trang bị tấm nền Gorilla Glass Victus 2 mới nhất, mang đến khả năng bảo vệ vượt trội khi bị rơi. Các tấm kính này cũng cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội chống trầy xước. Cuối cùng, bản lề và khung của thiết bị được làm từ Nhôm Armor cấp độ máy bay, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng thiết bị đã được bảo vệ trên một nền tảng rất chắc chắn.

Thật tuyệt khi thấy rằng độ bền là thứ mà Samsung luôn cải thiện với mọi thế hệ điện thoại màn hình gập của mình. Công ty hiểu rằng đây là điều cần phải giải quyết để khách hàng có thể tự tin mua các thiết bị này. Vì các mẫu Galaxy Z Flip nói riêng đang bán được số lượng lớn hơn sau mỗi thế hệ mới, nên có thể nói rằng Samsung đã thành công trong việc mang đến cho khách hàng sự tự tin đó.

Bạn có thể tiếp tục và đặt trước Galaxy Z Flip5 từ Samsung.com ngay hôm nay và thậm chí là tiết kiệm được một số tiền trong quá trình này. Điện thoại sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 11 tháng 8.

Bạn có hài lòng về độ bền của Galaxy Z Flip5? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy Z Flip5

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...