Đánh giá Samsung Galaxy A13 5G - Chất lượng, giá tầm trung

MT Smart

Đánh giá Samsung Galaxy A13 5G - Chất  lượng, giá tầm trung

Nhà Samsung chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với các tín đồ đam mê điện thoại di động. Có thể nói để đánh giá Samsung Galaxy A13 5G chúng ta có thể thấy đây là một phiên bản có 5G rẻ nhất của nhà Samsung mà còn có thiết kế tối giản cùng pin “trâu” sử dụng tận 2 ngày.

Thiết kế tối giản

Galaxy A13 5G được cung cấp màn hình có kích thước 6.6 inch cùng độ phân giải Full HD+, máy sở hữu tấm nền IPS đem lại trải nghiệm màu sắc, kích thước đến độ sắc nét đều vô cùng tuyệt hảo. Máy sẽ hỗ trợ bạn một không gian tha hồ xem phim, lướt web. Không những vậy, độ sáng máy cũng hỗ trợ không kém khi cao đến 600 nits, giúp bạn dễ dàng thao tác ngoài trời.

Máy được thiết kế mặt lưng cấu tạo từ nhựa và cùng bảng phối màu đơn sắc mang đến cho người dùng cái nhìn mới mẻ. Tạo cảm giác thoải mái không bị gò bó mà vô cùng chắc chắn khi sử dụng.

Máy được phối bốn màu gồm: Xanh, Đen, Cam.

Máy được trang bị ống kính theo một hàng dọc. Khá giống với thiết kế camera của dòng flagship Galaxy S22 Ultra vừa được ra mắt trước đó. Camera được thiết kế không quá lồi tạo cảm giác an tâm hơn khi đặt máy trên các mặt phẳng mà không lo bị trầy xước, mất thẩm mỹ của sản phẩm cũng như giảm chất lượng hình ảnh chụp.

Đánh giá Samsung Galaxy A13 5G - Chất lượng, giá tầm trung

Đánh giá Samsung Galaxy A13 5G: cấu hình có gì đặc biệt

Dựa vào thông tin được cung cấp từ Geekbench máy có tên mã model SM-A136U, thì Samsung Galaxy A13 5G sẽ có vi xử lý MediaTek Dimensity 700 mới kèm theo thanh RAM 4GB cho ra hiệu năng ấn tượng. Ngoài ra máy còn có dung lượng pin siêu khủng lên đến 5.000 mAh siêu bền bỉ hoạt động được tận 2 ngày.

Dựa vào cơ sở dữ liệu Geekbench với tên mã model SM-A136U, thì Samsung Galaxy A13 5G sẽ sở hữu vi xử lý MediaTek Dimensity 700 mới, cùng với dung lượng RAM 4 GB cho ra hiệu năng vô cùng ấn tượng.

Dung lượng pin

Ngoài ra, mẫu smartphone Galaxy A13 5G còn có thời gian sử dụng vượt trội lên đến 2 ngày nhờ viên pin dung lượng 5.000 mAh bền bỉ cùng hỗ trợ sạc nhanh lên đến 15W. Sạc nhanh giúp người dùng có thể rút ngắn thời gian sạc pin, nhanh hơn trong quá trình nạp đầy năng lượng cho chiếc “dế” của mình

Cụm Camera

Đầu tiên, về thông số máy sở hữu cụm ba camera gồm: camera chính 50 MP, camera macro 2MP, camera đo chiều sâu 2MP. Cùng theo đó là camera selfie 5 MP. Có thể nói, khái quát thì camera trên Galaxy A13 5G sử dụng tốt nhất trong điều kiện đủ sáng nhờ camera chính tận 50 MP. Máy sẽ có ra những tấm ảnh với độ chi tiết và màu sắc được tái tạo hài hòa. Camera macro cũng giúp người dùng chụp được những bức ảnh ở các góc độc đáo hơn những tăng sự sáng tạo cho bản thân. Camera selfie trên máy chạy với chất lượng ổn, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản như học online và video call cho người dùng.

Đánh giá Samsung Galaxy A13 5G - Chất lượng, giá tầm trung

Xem thêm: Có nên mua Galaxy Z Fold3 không? - Đánh giá chi tiết Galaxy Z Fold3

Tóm lại, khi đánh giá Samsung Galaxy A13 5G nếu bạn có nhu cầu một chiếc điện thoại cơ bản với mục đích lướt web, xem phim thì đây sẽ không phải là một lựa chọn không tệ dành cho bạn. Để có thể sở hữu Galaxy A13 5G nhanh nhất bạn có thể đặt hàng trước tại MT SMART để có thông báo sớm nhất khi có hàng. Tại MT SMART sẽ luôn có ưu đãi cùng mức giá hợp lí nhất dành cho bạn.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...