Đánh giá màn hình iPhone 11 Pro Max - Sau hơn 2 năm ra mắt

MT Smart

Đánh giá màn hình iPhone 11 Pro Max - Sau hơn 2 năm ra mắt

Để có thể đánh giá màn hình iPhone 11 Pro Max thì đây là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất của Apple thời điểm năm 2019. Đó là phiên bản có màn hình lớn, thời điểm pin tốt cùng bộ chip xử lý mạnh mẽ từ nhà Apple.

So với thời điểm mới ra mắt đến giờ là hơn 2 năm thì liệu iPhone 11 Pro Max có còn giữ được phong độ như trước hay không? Hãy cùng MT Smart đánh giá màn hình iPhone 11 Pro Max nhé!

Thiết kế iPhone 11 Pro Max

Trước khi đánh giá màn hình iPhone 11 Pro Max thì chúng ta hãy cùng nhìn sơ qua về thiết kế. Đây là phiên bản iPhone của nhà Apple sở hữu hai mặt Corning Gorilla glass 6 tùy chỉnh có mức độ bảo vệ cực cao. Cùng với đó là một lớp kính mờ thay đổi hẳn so với trước đây cho độ bám được tăng lên hẳn. Máy sở hữu kích thước 158 x 77,8 x 8.1 mm, trọng lượng khá nặng tay là 226g.

Thiết kế iPhone 11 Pro Max

Dù kết cấu kính mờ tăng độ bám nhưng vẫn không thuận tiện cho việc sử dụng một tay. Tuy nhiên, máy vẫn cho cảm giác rất mượt mà dễ chịu. Các cạnh được bo cong 2D cho cảm giác máy mỏng hơn khá nhiều, cùng khung thép không gỉ bóng loáng.

Về màu sắc máy được trang bị bốn màu gồm: Vàng, Xanh Đen, Bạc, Ghi.

Không những vậy iPhone 11 Pro Max còn được chứng nhận chống nước IP68, có thể ngâm được trong nước tối đa 4m trong 30 phút. Nhờ vậy, người dùng có thể tự tin hơn khi mang điện thoại vào bể bơi để chụp ảnh hoặc khi trời mưa nhẹ.

Thông số iPhone 11 Pro Max

Màn hình

OLED 6.5 inch

Độ phân giải màn hình

1242 x 2688 Pixels

Độ sáng tối đa

1200 nits

Mặt kính cảm ứng

Kính cường lực Oleophobic (ion cường lực)

Màu sắc

Vàng, Xanh Đen, Bạc, Ghi

Hệ điều hành

iOS 14

Chip xử lý (CPU)

Apple A13 Bionic 6 nhân

Tốc độ CPU

2 nhân 2.65 GHz & 4 nhân 1.8GHz

Chip đồ họa (GPU)

Apple GPU 4 nhân

RAM

4 GB

Bộ nhớ trong

64 GB, 256 GB, 512 GB

Dung lượng pin

3.969 mAh, sạc nhanh, sạc không dây

Đánh giá màn hình iPhone 11 Pro Max

Có thể nói, màn hình là một trong những bộ phận đáng giá nhất trên iPhone 11 Pro Max. Bên cạnh thiết kế mới lạ, hiện đại chiếc iPhone cao cấp nhất năm 2019 của “ông trùm” Apple còn sở hữu màn hình với kích thước lên đên 6.5 inch, cùng tấm nền Super Retina OLED của hãng.

Đánh giá màn hình iPhone 11 Pro Max

Kèm theo đó là màn hình trên iPhone 11 Pro Max còn được tích hợp thêm công nghệ True Tone mang đến hiệu quả cân bằng ánh sáng trắng khá tốt, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng của màn hình sao cho phù hợp với điều kiện xung quanh người dùng.

Đặc biệt, nâng cấp nổi bật nhất của màn hình là khả năng phát nội dung Dolby Vision. Nhờ đó, thiết bị sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem phim “cực đã” với hình ảnh sắc nét hơn, màu sắc sống động hơn. Ngoài ra, với Dolby Vision thì iPhone 11 Pro Max sẽ trở nên ấn tượng hơn với độ sáng đạt 1200 nits.

Đánh giá chi tiết màn hình iPhone 11 Pro Max

Xem thêm: Đánh giá pin iPhone 11 Pro Max - Sử dụng được trong bao lâu?

Tóm lại:

Sau khi đã đánh giá màn hình iPhone 11 Pro Max thì đây thật sự là một chiếc màn hình chất lượng cao của nhà Apple. Máy được chăm chút kể cả đến công nghệ cân bằng ánh sáng cũng được nhà Apple quan tâm. Để có thể sở hữu siêu phẩm này cùng các dòng iPhone cao cấp khác bạn có thể tham khảo tại – MT Smart hệ thống bán lẻ điện thoại, laptop chính hãng, uy tín.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...