Đánh giá cấu hình iPhone X - Có còn mạnh mẽ

MT Smart

Đánh giá cấu hình iPhone X - Có còn mạnh mẽ

Sau hơn 4 năm trôi qua kể từ ngày iPhone X được ra mắt trên thị trường. Phiên bản có thiết kế bên ngoài khác hoàn toàn với các thế hệ trước đó cùng cấu hình cực đẹp.

Với cấu hình trên iPhone X liệu hiện tại có còn mượt mà hay không. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng MT Smart đánh giá cấu hình iPhone X nhé!

Thiết kế iPhone X

Sau hơn 4 năm kể từ ngày ra mắt, iPhone X đã được đánh giá cao về mặt thiết kế. Đây được coi là thiết kế tiên phong cho xu hướng tai thỏ, thiết kế này vẫn được duy trì đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được Apple bỏ đi nút Home truyền thống, mang đến sự mỏng nhẹ hơn cho người dùng. Khi cầm trên tay bạn sẽ cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng đẳng cấp. Ở hai mặt thiết bị đều được làm bằng kính cao cấp mang đến sự sang trọng trong từng đường nét.

Về màu sắc, phiên bản có 3 màu gồm: Đen, Trắng, Vàng.

Đánh giá cấu hình iPhone X

Đánh giá cấu hình iPhone X

Thông số phần cứng chiếc iPhone X

Màn hình

OLED 5.8 inch

Độ phân giải

1125 x 2436 Pixels

Mặt kính cảm ứng

Kính cường lực Oleophobic (ion cường lực)

Hệ điều hành

iOS 12

Chip xử lý (CPU)

Apple A11 Bionic 6 nhân

Tốc độ CPU

2.39 GHz

Chip đồ họa

Apple GPU 3 nhân

RAM

3 GB

Bộ nhớ trong

64 GB, 256 GB

Dung lượng pin

2716 mAh, Sạc pin nhanh, Sạc không dây

Nền công nghệ thế giới ngày một phát triển và chúng ta cũng đã đón nhận những tân binh đầy tiềm năng như Snapdragon 865 hay Exynos 990,... nhưng Apple A11 vẫn đang tỏa sáng và chứng minh được đẳng cấp của mình.

Với con chip A11 Bionic 6 nhân mang lại tốc độ nhanh hơn khoảng 25% so với con chip A10 trước đó. Chip A11 cũng giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 70%. Cùng chip đồ họa GPU M11 giúp cải thiện tốc độ khoảng 30% so với bản GPU cũ. Nếu bạn cần xử lý những tác vụ cơ bản như: gọi điện, nhắn tin, giải trí,... Thì iPhone X hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Đánh giá cấu hình iPhone X

Những tựa game nặng tương tự: Liên quân; PUBG... cũng không làm khó được iPhone X. Các Game thủ có thể thoải mái chơi mà không lo máy bị giật lag hay đơ. Ngoài ra, bạn có thể liên tục cập nhật hệ điều hành mới nhất để hỗ trợ máy hoạt động chạy mượt mà hơn. Các thao tác sử dụng, tốc độ tải game đều rất nhanh. Hầu như bạn sẽ không thấy được độ trễ nào khi vào game. Tốc độ khung hình, độ mượt của game được đảm bảo ở mức 60 fps trên các tựa game nặng nhất. Khi chơi được khoảng 10 - 15 phút thì iPhone X sẽ bắt đầu xuất hiện tình trạng nóng lên. Khu vực gần camera được thể hiện rõ ràng nhất.

Nhưng máy có một điểm yếu nhỏ ở kích thước màn hình chỉ với 5.8 inch mà thôi. Nên người dùng sẽ gặp không ít khó khăn khi đa nhiệm trên chiếc điện thoại hay chạm vào các nút ẩn trên màn ảnh.

Đánh giá cấu hình iPhone X

Xem thêm: Đánh giá màn hình iPhone X - Màn hình OLED tiêu chuẩn

Tổng kết

Sau khi đánh giá cấu hình iPhone X thì máy vẫn hoạt động tốt trên các tựa game khá mạnh mà không hề giật lag. Nếu bạn có một bàn tay nhỏ nhắn và yêu thích sự nhỏ gọn thì iPhone X là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Để sở hữu phiên bản này, bạn có thể tham khảo qua MT Smart nơi bán thiết bị công nghệ uy tín chính hãng.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...