Đánh giá cấu hình iPhone 11 Pro Max - Tại thời điểm hiện tại

MT Smart

Đánh giá cấu hình iPhone 11 Pro Max - Tại thời điểm hiện tại

iPhone 11 Pro Max được ra mắt vào ngày 10/2019. Phiên bản iPhone 11 Pro Max được cho là siêu phẩm cao cấp tại thời điểm đó của nhà Apple.

Trong bộ ba iPhone 11 Series, thì iPhone 11 Pro Max được đánh giá là siêu phẩm cao cấp nhất. Sau đây, để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng MT Smart đánh giá cấu hình iPhone 11 Pro Max nhé!

iPhone 11 Pro Max có thiết kế mặt trước máy sở hữu thiết kế tương đồng với dòng iPhone Xs Max trước đó. Vẫn còn Notch tai thỏ chứa camera và cảm biến, cùng phần cạnh viền màn hình khá dày và diện tích màn hình chiếm khoảng 85%.

Thiết kế iPhone 11 Pro Max

Sự khác biệt ở phiên bản này nằm ở mặt sau: với mặt lưng sử dụng kính cường lực mờ, hạn chế tối đa được tình trạng để lại dấu vân tay hoặc trầy xước cùng cụm camera “vuông”. Chưa dừng lại ở đó, phần viền ống kính cũng được gia công tỉ mỉ tạo nên những đường nét vô cùng sắc.

Các chi tiết còn lại không có sự thay đổi từ khung máy bằng thép không gỉ, cụm loa đối xứng, cổng sạc Lightning.

Về màu sắc, được Apple trang bị cho bốn màu vô cùng thanh lịch, dễ sử dụng gồm: Vàng, Xanh Bóng Đêm, Trắng, Đen.

Đánh giá cấu hình iPhone 11 Pro Max

Phiên bản iPhone 11 Pro Max sở hữu hệ điều hành iOS 13. Về hiệu năng, điểm Geekbench của iPhone 11 Pro Max là 3420, con số này đã thể hiện rằng nó mạnh hơn khoảng 10% so với iPhone 11 và hơn 20% so với iPhone XS Max.

Rất khó để có thể xác định được tốc độ của iPhone thực tế vì máy có tốc độ khởi động rất nhanh và có thể sử dụng ngay lập tức. Nhưng chỉ riêng, camera là ứng dụng duy nhất thể hiện sự chậm chạp của iPhone, nó phải mất một giây để tải ứng dụng và đôi khi còn bị đứng. Khi bạn chụp ảnh bằng ống kính siêu rộng xem hình ảnh cũng không xuất hiện ngay lập tức khi nhất nút chụp ảnh.

 

cấu hình iPhone 11 Pro Max

Ngay cả tải ảnh để chỉnh sửa cũng sẽ mất một hoặc đến hai giây, cũng như vậy với một số thao tác lưu hình ảnh. Nhưng kèm theo đó iPhone 11 Pro Max lại được đánh giá cao vì có thể chịu được một lượng lớn hình ảnh được xử lý. Thêm vào đó, khi xem một bộ phim đã được tải về lúc tua đến cảnh tùy thích cũng sẽ bị đứng.

Apple cũng đã điều chỉnh hình họa với nền tảng mới, những biểu tượng từ âm lượng đế thông báo tắt cuộc gọi nhỡ đều được làm tròn.

Face ID trên máy cũng được cải thiện đáng kể. Dù camera trước của iPhone 11 Pro Max không tốt hơn trong việc xác minh gương mặt so với thế hệ tiền nhiệm, nhưng việc mở khóa sẽ dễ dàng hơn khi bạn đang ngồi và đặt điện thoại trên bàn. Không cần nhấc điện thoại lên để đọc tin nhắn như trước đó.

Face ID iPhone 11 Pro Max

Nhìn chung, về sức mạnh của iPhone 11 Pro Max không đạt được đến khả năng như nhà Apple đã công bố trước đó. Nhưng thay vào đó, chất lượng âm thanh trên máy rất tuyệt ngay cả khi sử dụng những ứng dụng phát nhạc trực tuyến. Âm thanh mà iPhone 11 Pro Max mang lại đạt đến mức chi tiết mà ít điện thoại có thể sánh kịp.

Xem thêm: Đánh giá cấu hình iPhone 12 Pro Max - Có thật sự mạnh?

Tóm lại

Sau khi đánh giá cấu hình iPhone 11 Pro Max có thể thấy đây là một chiếc điện thoại khá là “xịn sò”  dù đã ra mắt gần 3 năm. Phiên bản này vẫn chưa hề hạ nhiệt, luôn chiếm một thị phần trên mặt bằng chung của điện thoại thông min. Để có thể sở hữu chiếc iPhone 11 Pro Max bạn có thể tham khảo và đặt mua tại MT Smart hệ thống bán lẻ điện thoại di động chính hãng. Cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn…

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...