Bản cập nhật ứng dụng Galaxy Enhance-X mang đến các tính năng mới của One UI 6

MT Smart

Bản cập nhật ứng dụng Galaxy Enhance-X mang đến các tính năng mới của One UI 6

Samsung vừa phát hành bản cập nhật lớn dành cho Galaxy Enhance-X - một ứng dụng có thể nâng cao chất lượng hình ảnh và video của bạn bằng sức mạnh của AI. Với bản cập nhật này, Samsung sẽ giới thiệu các tính năng mới mà công ty đã hứa sẽ mang đến cho ứng dụng với One UI 6.

Ứng dụng này cũng đã được thiết kế lại giao diện người dùng vì Samsung đã phải nhường chỗ cho các tính năng mới. Thay vì chỉ đặt phím tắt cho các chức năng như làm sáng hình ảnh hay sửa mờ ở thanh dưới cùng, Samsung đã tách các chức năng thành các danh mục khác nhau và đặt các nút cho các danh mục đó ở thanh dưới cùng.

Các tính năng mới của Galaxy Enhance-X hoạt động trên One UI 6

Bản cập nhật mới sẽ mang đến một số tính năng thú vị và hữu ích, như bạn có thể thấy trong danh sách bên dưới. Một số tính năng này có thể không có sẵn trên mọi điện thoại, tuy nhiên bạn sẽ phải tự kiểm tra sau khi cài đặt phiên bản mới nhất.

Sky Guide: Sky Guide sẽ phân tích hình ảnh của các ngôi sao và xác định chòm sao, ngôi sao, thiên hà, tinh vân và cụm.

Tua nhanh thời gian 24 giờ (24hr time-lapse): Tính năng tua nhanh thời gian 24 giờ sẽ biến ảnh tĩnh thành tua nhanh thời gian 24 giờ, mặc dù tính năng này cũng đã có sẵn trong ứng dụng Thư viện tiêu chuẩn trên điện thoại Samsung trong một thời gian.

Chụp một lần (Single Take): Chụp một lần là một chế độ có trong ứng dụng Máy ảnh trên tất cả các thiết bị Samsung hiện đại, nó có thể chụp các loại hình ảnh và video clip khác nhau chỉ bằng một lần nhấn nút chụp và với Galaxy Enhance-X. Và giờ đây, bạn có thể áp dụng tính năng Chụp một lần (Single Take) cho các video và hình ảnh chuyển động hiện có.

Chuyển động chậm (Slow-mo): Galaxy Enhance-X giờ đây có thể biến các video clip ngắn thành video chuyển động chậm bằng cách tạo thêm khung hình.

Phơi sáng lâu (Long Exposure): Đúng như tên gọi, tính năng này có thể áp dụng hiệu ứng phơi sáng lâu cho các cảnh trong video clip ngắn hơn 60 giây.

Làm sạch ống kính (Clean Lens): Tính năng này có thể làm sạch những bức ảnh bị mờ do vết vân tay trên ống kính máy ảnh.

Khử nhiễu (Denoise): Galaxy Enhance-X có thể loại bỏ nhiễu khỏi hình ảnh để tăng chất lượng của chúng.

Bản cập nhật ứng dụng Galaxy Enhance-X mang đến các tính năng mới của One UI 6

Enhance-X sắp có mặt trên Galaxy A53 và A54 với One UI 6

Galaxy Enhance-X hiện chỉ khả dụng cho các flagship hàng đầu của Samsung, chẳng hạn như dự kiến sẽ hỗ trợ cho Galaxy A53 và Galaxy A54. Bản cập nhật này có thể bổ sung hỗ trợ cho các thiết bị đó, mặc dù bạn sẽ cần Android 14 với One UI 6 trước khi có thể sử dụng ứng dụng trên A53 hoặc A54.

Samsung hiện vẫn chưa cho biết liệu các điện thoại Samsung tầm trung khác có được hỗ trợ Enhance-X hay không sau khi chúng được cập nhật lên One UI 6. Các thiết bị như Galaxy A52/A52s và điện thoại thông minh Galaxy A3x gần đây có phần cứng khá mạnh, vì vậy rất có thể Samsung sẽ mở rộng danh sách các thiết bị tầm trung được hỗ trợ trong tương lai.

Bản cập nhật Enhance-X mới (v2.0.27) có sẵn trong Galaxy Store

Bản cập nhật Enhance-X hiện đã có sẵn trong Galaxy Store và phiên bản thể thao số 2.0.27. Vì các tính năng mới yêu cầu One UI 6, cho nên bản cập nhật chỉ được triển khai cho các thiết bị đang chạy phiên bản beta hoặc ổn định của One UI 6. Bạn có thể tải xuống từ Galaxy Store hoặc có thể truy cập APKMirror để tải xuống tệp APK cho ứng dụng và cài đặt nó bằng cách tải nó vào điện thoại.

Hãy cùng chờ xem những thông tin cập nhật mới nhất từ chúng tôi nhé.

Nguồn: Sam Mobile

Tags: Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...