21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

MT Smart

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

Là một người dùng lâu năm, chưa chắc bạn đã khám phá hết tất cả các tính năng trên điện thoại Samsung. Những tính năng ẩn này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa thiết bị Samsung của mình.

Cho dù bạn đang sở hữu một chiếc Samsung Galaxy S23 Ultra hoàn toàn mới, một chiếc điện thoại nắp gập thời trang như Z Flip4 hay chỉ là một trong những điện thoại Samsung tốt nhất hiện nay, thì vẫn còn rất nhiều điều về các mẫu điện thoại Samsung có thể bạn chưa biết. Có rất nhiều mẹo và thủ thuật ẩn trong các thiết bị Samsung cực thú vị mà MTSmart muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này.

Từ việc loại bỏ các đối tượng ra khỏi hình ảnh, đến tùy chỉnh các nút bên và thậm chí chụp ảnh màn hình bằng cử chỉ vuốt lòng bàn tay, bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng tính năng bí mật được tích hợp trong điện thoại hoặc máy tính bảng Samsung của mình. Dưới đây là 21 tính năng ẩn của Samsung mà bạn thực sự nên sử dụng. 

1. Chụp ảnh tự sướng bằng giọng nói hoặc cử chỉ tay

Chụp ảnh selfies là một phần của cuộc sống hàng ngày hiện nay. Điện thoại Samsung có một cách tuyệt vời để giúp việc chụp ảnh tự sướng trở nên linh hoạt hơn rất nhiều. Để kích hoạt các cử chỉ chụp ảnh tự sướng trên Samsung của bạn, hãy mở ứng dụng Máy ảnh, sau đó  nhấn vào bánh răng cài đặt  ở góc trên cùng bên trái. Cuộn xuống dưới cùng và nhấn vào "Phương pháp chụp". Tiếp theo, chạm vào nút chuyển đổi bên cạnh "Khẩu lệnh" "Hiển thị lòng bàn tay".

Tính năng ẩn trên điện thoại Samsung

Giờ đây, bạn có thể kích hoạt màn trập bằng cách nói "cười", " 12 3 chụp" hoặc “chụp”, thao tác này hoạt động với cả camera trước và sau. Để chụp ảnh tự sướng hoặc quay video bằng cử chỉ, chỉ cần giữ hướng lòng bàn tay lên máy ảnh phía trước hoặc nói "quay video".

2. Tùy chỉnh cử chỉ chính xác

Samsung đã cho phép bạn hoán đổi tùy chọn điều hướng ba nút truyền thống ở cuối màn hình để chuyển sang hệ thống cử chỉ vuốt hiện đại hơn. Nhưng nếu bạn thấy những cử chỉ đó quá hạn chế, thao tác một tay kết hợp với ứng dụng của Samsung cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn cách cử chỉ hoạt động trên điện thoại của mình.

Bạn có thể vuốt vào trong để quay lại, vuốt xuống và vuốt chéo để đi tới màn hình chính, vuốt lên và vuốt chéo để xem các ứng dụng gần đây. Việc vuốt từ các cạnh sẽ cực dễ dàng và tiện lợi, đặc biệt là với các điện thoại màn hình lớn như Galaxy Z Fold4 hay S23 Ultra, thay vì phải vương tay về phía dưới màn hình.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

Tuy nhiên, ứng dụng này rất linh hoạt, nó cho phép bạn kích hoạt thực tế bất kỳ hành động nào bằng một cử chỉ. Ví dụ: một thao tác vuốt chéo từ trên cùng của màn hình có thể khởi chạy đèn pin, chuyển sang bản nhạc tiếp theo hoặc thậm chí mở bàn di chuột ảo.

3. Tạo thư mục bảo mật để giữ nội dung riêng tư

Bạn có biết rằng điện thoại Samsung có kho bí mật riêng, được gọi là Thư mục bảo mật? Đó là một loại không gian thứ hai nơi bạn có thể di chuyển các tệp hoặc ứng dụng từ không gian điện thoại "chính" của mình hoặc chỉ sử dụng làm khu vực riêng tư của nó.

Để thiết lập Thư mục bảo mật, hãy đi tới Cài đặt và cuộn xuống Sinh trắc học và bảo mật, sau đó cuộn xuống một lần nữa để tìm Thư mục bảo mật. Chỉ cần chạm vào Đồng ý, đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Samsung của bạn, sau đó thiết lập cách bạn muốn Thư mục bảo mật của mình được bảo mật.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

Ứng dụng Thư mục bảo mật sẽ xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng của bạn. Sau khi được thiết lập, bạn có thể tải xuống các ứng dụng dành riêng cho Thư mục bảo mật vì thư mục này được coi là một không gian riêng biệt.

Bạn nên chuyển tất cả các ứng dụng ngân hàng của mình sang Thư mục bảo mật, vì điều này sẽ bổ sung thêm một lớp bảo mật trong trường hợp điện thoại của bạn bị đánh cắp. Bạn cũng có thể sử dụng nó để lưu trữ những thứ bí mật mà bạn sẽ xấu hổ khi cho người khác xem, chẳng hạn như hình ảnh tự sướng, những trò chơi con nít mà bạn vẫn còn chơi.

4. Loại bỏ hình ảnh động để tăng tốc điện thoại

Mặc dù có một cách khác để tăng tốc điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn bằng cách điều chỉnh các tùy chọn trong menu dành cho nhà phát triển của Android, nhưng Samsung có một thứ tương tự được tích hợp ngay trong hệ điều hành. Bạn có thể tắt hoạt ảnh trên thiết bị của mình, chẳng hạn như khi bạn mở hoặc đóng ứng dụng, giúp thiết bị có vẻ linh hoạt hơn trong sử dụng hàng ngày.

Bạn nên kiểm tra tùy chọn này nếu bạn đang tìm cách tăng tốc độ, vì nó tạo ra sự khác biệt rất lớn. Tuy nhiên, nó có thể ảnh hưởng đến cách một số ứng dụng hoạt động, vì vậy thật may là bạn có thể dễ dàng khôi phục lại nếu bạn nhận thấy có sự bất tiện khi sử dụng.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

Để kích hoạt tính năng này, hãy mở Cài đặt và cuộn xuống Trợ năng sau đó nhấn Cải thiện khả năng hiển thị. Tiếp theo, chạm vào nút bật/ tắt bằng cách Xóa hoạt ảnh để bật tính năng này. Nếu bạn nhận thấy điều này gây ra sự cố, bạn có thể dễ dàng bật lại theo cách tương tự.

5. Tách chủ thể ra khỏi hình ảnh

Nếu đang sử dụng One UI 5.1, bạn có thể “nhấc thẳng” chủ thể ra khỏi ảnh. Đây là một tính năng cực kỳ tiện dụng để sao chép nhanh các yếu tố hình ảnh vào khay nhớ tạm của bạn hoặc thậm chí lưu chúng dưới dạng hình ảnh mới. Thủ thuật này hoạt động theo cách tương tự như Tra cứu trực quan của iPhone, một trong những tính năng được yêu thích của iOS 16, vì vậy thật tuyệt khi thấy nó hiện có trên Samsung.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

Để tách chủ thể ra khỏi hình ảnh, hãy mở hình ảnh, sau đó chạm và giữ vào một phần tử để cắt bỏ. Một hình ảnh động ngắn sẽ cho bạn thấy rằng chủ thể đã bị cắt bỏ. Thả ngón tay của bạn ra và bạn sẽ được cung cấp các tùy chọn về những gì bạn muốn làm với phần bị cắt, chẳng hạn như sao chép nó vào khay nhớ tạm hoặc lưu nó dưới dạng hình ảnh mới.

6. Thay đổi số lượng ứng dụng trên màn hình chính hoặc ngăn kéo ứng dụng

Nếu bạn thấy rằng bạn cần thêm một chút không gian trên Màn hình chính hoặc ngăn kéo ứng dụng, bạn có thể dễ dàng tăng số lượng ứng dụng bạn có thể nén trên đó. Chỉ cần mở menu cài đặt Màn hình chính bằng cách chụm hai ngón tay trên Màn hình chính rồi nhấn Cài đặt. Tiếp theo, chạm vào Lưới màn hình chính hoặc Lưới màn hình ứng dụng và thay đổi kích thước của chúng khi bạn thấy phù hợp.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

7. Khóa bố cục màn hình chính

Nếu bạn thường vô tình di chuyển các biểu tượng được sắp xếp cẩn thận trên Màn hình chính và cảm thấy cực kỳ phiền toái với điều này thì có một cách dễ dàng để dừng việc này. Bạn có thể khóa Màn hình chính, nghĩa là bạn không thể xóa hoặc di chuyển bất kỳ ứng dụng nào cho đến khi bạn mở khóa lại.

Để thực hiện việc này, hãy mở menu cài đặt Màn hình chính bằng cách chụm hai ngón tay trên Màn hình chính rồi nhấn Cài đặt. Bây giờ, hãy nhấn vào nút chuyển đổi theo Khóa bố cục màn hình chính để kích hoạt tính năng này. Nếu bạn muốn mở khóa lại, chỉ cần gắn thẻ chuyển đổi.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

8. Vuốt để gọi hoặc nhắn tin cho một số liên hệ

Mặc dù tính năng này đã là một phần của One UI từ nhiều năm nay, nhưng thật ngạc nhiên là có rất nhiều người vẫn không biết về nó. Hơn nữa, đó là một trong những thứ mà bạn không nhận ra nó hữu ích như thế nào cho đến khi bạn không có nó. Bạn có thể vuốt sang trái trên một số liên lạc trong sổ địa chỉ hoặc danh sách gần đây để nhắn tin cho họ hoặc vuốt sang phải để gọi cho họ. Đây là một thứ rất đơn giản nhưng rất trực quan mà mọi điện thoại thông minh đều nên có.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

9. Bật camera flash hoặc màn hình khi có thông báo

Bạn có thể bật đèn flash hoặc màn hình máy ảnh của bạn mỗi khi nhận được thông báo hoặc âm thanh báo thức từ menu cài đặt. Tính năng này là hoàn hảo nếu bạn không thể nghe thấy điện thoại của mình hoặc không muốn điện thoại rung vì bất kỳ lý do gì.

Để bật nó, hãy đi tới Cài đặt, Trợ năng, sau đó Cài đặt nâng cao. Tiếp theo, nhấn vào Flash thông báo. Bạn có thể nhấn vào nút chuyển đổi theo từng cài đặt để bật hoặc tắt và thậm chí chọn ứng dụng nào được áp dụng và màu bạn muốn màn hình nhấp nháy.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

10. Tùy chỉnh cài đặt phím để tạo phím tắt

Bạn có nghĩ rằng nút bên của điện thoại chỉ dùng để khóa màn hình? Không đơn giản vậy, bằng cách tùy chỉnh nút bên của thiết bị Samsung, bạn có thể thiết lập các chức năng và lối tắt mới bên cạnh các điều khiển tiêu chuẩn.

Đây là một cách tuyệt vời để làm cho điện thoại của bạn sử dụng dễ dàng và nhanh hơn, vì bạn có thể gán một chức năng thường được sử dụng cho nút để truy cập nhanh. Ví dụ, bạn có thể đặt nút để khởi động nhanh máy ảnh khi nhấn đúp. Cũng có thể để tính năng này mở một ứng dụng bạn chọn, nghĩa là bạn có thể truy cập ứng dụng được sử dụng nhiều nhất chỉ bằng một vài lần nhấn. 

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

Để bật tính năng này, hãy mở Cài đặt và chọn Tính năng nâng cao, sau đó chạm vào Phím bên và bật Nhấn đúp trước khi chọn gán phím. 

11. Bật hoặc tắt bằng cách nhấn đúp vào màn hình

Nếu muốn mở hoặc tắt điện thoại nhanh chóng mà không cần phải bấm phím nguồn, bạn chỉ cần chạm hai lần vào màn hình để đánh thức hoặc tắt điện thoại. Điều này đặc biệt hữu ích nếu tay bạn ướt hoặc nếu quá lười nhấc điện thoại lên khỏi tủ đầu giường để kiểm tra thông báo vào buổi sáng.

Để kích hoạt tính năng này, hãy đi tới Cài đặt, Tính năng nâng cao, sau đó chọn Chuyển động và cử chỉ. Nhấn vào các công tắc bằng cách Nhấn đúp để bật màn hình và Nhấn đúp để tắt màn hình để bật chúng. Bạn cũng có thể chuyển đổi Nâng để đánh thức, thao tác này sẽ bật màn hình của bạn khi bạn nhấc điện thoại lên.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

12. Tắt tiếng cuộc gọi hoặc chuông thông báo bằng cách lật úp điện thoại

Nếu không muốn mò mẫm trong bóng tối để thử tắt tiếng báo thức, bạn chỉ cần lật úp điện thoại hoặc đặt tay lên màn hình để tắt tiếng báo thức. Điều này cũng hoạt động với các cuộc gọi đến, giúp bật im lặng cho cuộc gọi thay vì tắt luôn chúng. Để bật tính năng này, hãy đi tới Cài đặt, Tính năng nâng cao, sau đó Chuyển động và cử chỉ. Bây giờ, chạm vào chuyển đổi bằng cách tắt tiếng bằng cử chỉ để kích hoạt nó.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

13. Tăng cường cuộc gọi video với hiệu ứng nền

Không chỉ Zoom mới cho phép bạn làm mờ môi trường xung quanh hoặc chọn phông nền kỳ lạ. Tính năng hiệu ứng cuộc gọi video của Samsung cho phép bạn thực hiện những việc mà trước đây chỉ dành cho các ứng dụng gọi video chuyên dụng, áp dụng hiệu ứng nền cho các cuộc gọi trên Duo, Messenger, Meet, WhatsApp,...

Để kích hoạt tính năng này, hãy đi tới Cài đặt, Tính năng nâng cao, sau đó chạm vào nút chuyển đổi bằng Hiệu ứng cuộc gọi video. Bây giờ, nếu bạn nhấn vào từ Hiệu ứng cuộc gọi video, bạn sẽ thấy một loạt tùy chọn, bao gồm khả năng chọn màu nền mặc định hoặc chọn hình ảnh cho phông nền của bạn.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

Sau khi thực hiện cuộc gọi điện video, bạn sẽ thấy một biểu tượng mới ở trên cùng bên phải. Nhấn vào biểu tượng để xem các tùy chọn nền trong cuộc gọi của bạn, cũng như khả năng tăng cường micrô để cải thiện rõ ràng.

14. Dùng lòng bàn tay để chụp màn hình

Đây là một trong những tính năng đã từng là một phần của điện thoại Samsung cho đến bây giờ, nhưng nhiều người không biết về nó. Mặc dù thật dễ dàng để chụp ảnh màn hình trên điện thoại Samsung bằng cách sử dụng tổ hợp nút giảm âm lượng + nút nguồn thông thường, nhưng có một cách trực quan hơn nhiều để thực hiện việc này, bằng cách vuốt màn hình bằng lòng bàn tay của bạn.

Để bật tính năng này, hãy đi tới Cài đặt, Tính năng nâng cao, sau đó Chuyển động và cử chỉ. Bây giờ, hãy nhấn vào nút bật tắt bằng cách Vuốt lòng bàn tay để chụp. Để kiểm tra, chỉ cần  đặt tay sang hai bên màn hình và vuốt vào trong. 

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

15. Truy cập cài đặt nhanh bằng một lần vuốt

Điện thoại Samsung có vô số công tắc tiện dụng trong bảng Cài đặt nhanh, chẳng hạn như khả năng bật hoặc tắt nhanh Wi-Fi hoặc Bluetooth hoặc kích hoạt chế độ máy bay. Mặc dù bạn có thể sắp xếp phần này để đặt năm mục yêu thích của mình lên trên cùng, nhưng có rất nhiều mục trong đó nên việc mở rộng toàn bộ bảng điều khiển thường dễ dàng hơn. 

Thông thường, thao tác này liên quan đến việc vuốt xuống từ trên cùng của màn hình hai lần liên tiếp. Tuy nhiên, bạn có thể truy cập ngay vào menu Cài đặt nhanh đầy đủ bằng cách vuốt xuống một lần bằng hai chữ số. Đây thực sự là một tính năng đã có trong Android từ lâu, mặc dù không được nhiều người biết đến.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

16. Bật chế độ ảnh RAW

Tệp ảnh RAW chiếm nhiều dung lượng hơn so với tệp JPEG không nén. Vì lý do này, việc điện thoại mặc định chỉ lưu hình ảnh dưới dạng JPEG là điều khá phổ biến. Nếu bạn có điện thoại Samsung như S23 Ultra với cảm biến 50MP, bạn nên tận dụng tối đa hình ảnh có độ phân giải cao bằng cách lưu chúng ở định dạng RAW để thu được càng nhiều chi tiết càng tốt và giúp bạn linh hoạt khi chỉnh sửa.

Để bật ảnh RAW, hãy mở ứng dụng Máy ảnh và nhấn vào bánh răng Cài đặt, sau đó nhấn Tùy chọn ảnh nâng cao. Nhấn vào Định dạng ảnh ở chế độ Pro rồi chọn RAW & JPEG hoặc chỉ RAW. Bây giờ, hãy chuyển sang chế độ Pro trong ứng dụng máy ảnh và bạn sẽ có thể chụp ảnh thô.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

17. Sử dụng song song 2 ứng dụng mạng xã hội

Ngày nay, với nhiều điện thoại Samsung có khả năng hai SIM, tính năng Dual Messenger của Samsung thực sự rất hữu ích nếu bạn không muốn mang theo hai điện thoại bên mình nữa. Về cơ bản, tính năng này tạo một bản sao của các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất, đặt một bản sao riêng trên điện thoại của bạn để cho phép bạn đăng nhập bằng tài khoản khác với tài khoản chính của mình.

Để sử dụng Dual Messenger, hãy mở Cài đặt và cuộn xuống Tính năng nâng cao. Sau đó cuộn xuống dưới cùng và nhấn Dual Messenger. Bạn có thể chọn ứng dụng nào bạn muốn sao chép, sau đó bản sao sẽ xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng của bạn. 

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

18. Tùy chỉnh nhiều hơn với ứng dụng Good Lock

Nếu bạn là kiểu người thích mày mò, thì ứng dụng Good Lock được tạo ra dành cho bạn. Ứng dụng của Samsung cho phép bạn thực tế thay đổi mọi thứ trên thiết bị của mình, từ các biểu tượng trên thanh tác vụ đến giao diện của đồng hồ hiển thị luôn bật. Hãy nghĩ về nó giống như nhà sản xuất ROM tùy chỉnh của riêng bạn, ngoại trừ việc nó sẽ không làm mất hiệu lực bảo hành của bạn.

Bạn có thể tải xuống Good Lock từ Galaxy Store, mặc dù rất tiếc là nó không có sẵn ở tất cả các khu vực. 

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

19. Kích hoạt tùy chọn nhà phát triển

Có lẽ tính năng ẩn mạnh nhất trên thiết bị Samsung của bạn là menu Tùy chọn nhà phát triển. Có thể truy cập được trên tất cả các thiết bị Android, menu Tùy chọn nhà phát triển cho phép các nhà phát triển phần mềm truy cập vào một loạt các tính năng mà người dùng phổ thông thường không cần, nhằm mục đích phát triển phần mềm và ứng dụng mới.

Tuy nhiên, trong khi hầu hết mọi người sẽ không cần các tính năng cốt lõi trong các tùy chọn dành cho nhà phát triển của Android, điều đó không có nghĩa là không có một số cài đặt thú vị có thể cải thiện trải nghiệm của bạn khi sử dụng thiết bị. Bật Tùy chọn nhà phát triển trên Android cho phép bạn thực hiện những việc như tăng tốc thiết bị Android của mình bằng cách sử dụng tỷ lệ hoạt ảnh, buộc tốc độ làm mới tối đa của màn hình, luôn giữ cho màn hình của bạn luôn hoạt động trong khi sạc và hiển thị phản hồi trực quan cho các lần chạm ngón tay của bạn.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

Để truy cập menu Tùy chọn nhà phát triển, hãy mở Cài đặt và nhấn Giới thiệu về điện thoại. Sau đó chạm vào Thông tin phần mềm và chạm vào Số bản dựng 7 lần. Tiếp theo, hãy nhập mật mã thiết bị của bạn. Bây giờ, hãy quay lại menu Cài đặt chính, cuộn xuống và nhấn vào Phát triển tùy chọn.

20. Thiết lập Easy Mode cho người dùng mới

Nếu bạn vừa chọn một trong những điện thoại Samsung tốt nhất làm điện thoại thông minh đầu tiên của mình, chắc chắn bạn sẽ cần tới cách thiết lập Chế độ dễ dàng (Easy Mode) trên điện thoại thông minh Samsung.  Easy Mode trên điện thoại thông minh Samsung thay thế màn hình chính mặc định bằng một màn hình đơn giản hơn với văn bản lớn hơn, hoàn hảo cho những người mới sử dụng điện thoại thông minh cũng như người dùng là trẻ em hoặc lớn tuổi.

Easy Mode cũng thêm độ trễ cho thời gian phản hồi chạm và giữ, giúp tránh chạm nhầm. Và nó giúp bàn phím dễ nhìn hơn bằng cách áp dụng chủ đề có độ tương phản cao cho bàn phím, mặc dù điều này chỉ áp dụng nếu bạn đang sử dụng bàn phím Samsung mặc định.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

Để thiết lập Chế độ đơn giản, hãy mở Cài đặt và chạm vào Màn hình, sau đó cuộn xuống và chạm vào Chế độ đơn giản. Cuối cùng, bật chế độ Easy. Mở màn hình chính của bạn và bây giờ bạn sẽ thấy nó được đơn giản hóa hơn, chỉ với một số ứng dụng được liệt kê. Giống như trình khởi chạy màn hình chính thông thường, bạn có thể thêm nhiều ứng dụng hơn vào màn hình chính bằng cách chạm và giữ vào một ứng dụng trong danh sách ứng dụng chính và kéo ứng dụng đó vào màn hình chính.

21. Sử dụng trình quét tài liệu tích hợp

Nếu bạn cần quét nhanh một thứ gì đó khi đang di chuyển hoặc nếu bạn không có máy quét truyền thống ở nhà, bạn có thể sử dụng máy quét tài liệu tích hợp của Samsung. Trên thực tế, quét tài liệu bằng điện thoại hoặc máy tính bảng Samsung có lẽ dễ dàng hơn so với sử dụng máy quét thực tế, vì nó chỉ đơn giản là sử dụng ứng dụng máy ảnh được tích hợp trong thiết bị.

Tất nhiên, nó không hoàn hảo và sẽ không tạo ra các bản quét chất lượng cao như một trong những máy in tốt nhất, nhưng nó chắc chắn có thể sử dụng được trong các tình huống phổ biến trong cuộc sống.

21 tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung bạn nhất định phải sử dụng

Để sử dụng trình quét tài liệu, hãy mở ứng dụng Máy ảnh và hướng máy ảnh của bạn vào tài liệu bạn muốn quét. Nhấn vào biểu tượng chữ T màu vàng và kéo để chọn khu vực bạn muốn quét, sau đó nhấn Lưu.

Trên đây là những tính năng ẩn thú vị trên điện thoại Samsung có thể bạn chưa biết. Bạn cảm thấy ấn tượng nhất với tính năng nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình trong phần bình luận nhé.

Tags: Samsung tính năng Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...