So sánh Apple Watch 6 và 7, nên mua cái nào?

MT Smart

So sánh Apple Watch 6 và 7, nên mua cái nào?

Apple Watch series 7 có cùng mức giá khởi điểm với Apple Watch series 6. Điều này lại khiến cho nhiều người quan tâm đến điểm khác nhau giữa chúng. Đương nhiên phiên bản sau sẽ có những cải tiến khác nhằm mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn. Vậy đó là gì? Cùng MT Smart so sánh Apple Watch 6 và 7 để từ đó đưa ra quyết định có nên nâng cấp không nhé!

So sánh Apple Watch 6 và 7 về thiết kế

Giao diện của dòng Apple Watch hầu như không thay đổi trong những năm qua. Đó là lý do vì sao bạn sẽ không thể phân biệt Apple Watch 6 với Apple Watch Series 5 hoặc Apple Watch Series 4, ngoại trừ màn hình hiển thị sáng hơn. Đối với Apple Watch Series 7 cũng vậy, người dùng sẽ khó nhận ra sự thay đổi nếu không đặt hai chiếc smarwatch này cạnh nhau để so sánh Apple Watch 6 và 7. Tuy nhiên, chúng ta sẽ kịp nhận ra Apple đang hướng đến một tổng thể thẩm mỹ mềm mại hơn khi màn hình của Apple Watch 7 được nâng cấp rõ ràng nhất so với Apple Watch Series 6.

Trong nhiều năm qua, Apple đã không thay đổi kích thước màn hình của dòng Apple Watch, nhưng hiện tại màn hình của Apple Watch Series 7 đã lớn hơn khoảng 20% so với Apple Watch Series 6. Bên cạnh đó, việc sở hữu viền bezel 1,7mm còn giúp cho không gian hiển thị của Apple Watch mới lớn hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, màn hình của Apple Watch Series 7 cũng sáng hơn 70% so với màn hình của Series 6. Vì vậy, trải nghiệm ngoài trời sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

So sánh Apple Watch 6 và 7 về tính năng

 

so sánh Apple Watch 6 và 7 về tính năng

Apple Watch 7 được nâng cấp nhẹ các tính năng chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, các tính năng mới của Apple Watch 7 có lẽ bị hạn chế hơn nếu so sánh Apple Watch 6 và 7. Những cải tiến của Apple Watch 7 về khả năng theo dõi sức khỏe có thể nhắc tới là những tính năng đến từ watchOS 8 Apple Watch.

Với phiên bản mới này sẽ có thể theo dõi pilates và thái cực quyền (trong số một số cải tiến phần mềm khác). Bên cạnh đó cũng có một số tính năng dành riêng cho Apple Watch 7 để tận dụng màn hình lớn của nó, đó là bàn phím đầy đủ để nhập tin nhắn. Đây được xem là “sao chép” của Galaxy Watch 4.

So sánh Apple Watch 6 và 7 về thời lượng pin

so sánh Apple Watch 6 và 7 về thời lượng pin

So sánh Apple Watch 6 và 7, chiếc smarwatch mới này sẽ có thời lượng pin 18 giờ tương tự như sản phẩm tiền nhiệm. Nhìn chung nó không có sự khác biệt nhiều ngoài tốc độ sạc của Apple Watch 7 được cải thiện hơn. Thông qua cáp sạc USB-C, chủ sở hữu Apple Watch Series 7 chỉ cần sạc trong 8 phút là có đủ năng lượng cho thiết bị hoạt động trong 8 giờ, nhanh hơn 33% so với thế hệ trước đó.

Thông qua những thông tin so sánh Apple Watch 6 và 7 trên, MT Smart hy vọng bạn sẽ có thêm cơ sở để quyết định rằng có nên nâng cấp chiếc smarwatch của mình không. Để được hỗ trợ thêm thông tin bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua nhiều cách thức bên dưới. Ngoài ra, đừng quên theo dõi MT Smart để luôn cập nhật những kiến thức mới nhất nhé!

so sánh Apple Watch 6 và 7

>> Xem thêm: Cách phân biệt Airpods Pro thật và giả - Mẹo nhận biết

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...