Nhu cầu cao đối với dòng Galaxy S22 đang gây ra sự chậm trễ trong giao hàng ở cả Samsung và các nhà cung cấp, đặc biệt là ở Mỹ.
Sự chậm trễ tùy theo kiểu máy, màu sắc và dung lượng lưu trữ. Tại thị trường Mỹ, trang web của T-Mobile cho biết mẫu máy bị trì hoãn nhiều nhất là Galaxy S22 Ultra 512 GB màu Trắng khi người dùng có thể phải chờ đến ngày 15/5 mới nhận được máy, thay vì ngày 25/2 như kế hoạch ban đầu.
Trong tuyên bố của mình, Samsung cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn vì sự hào hứng của người hâm mộ đối với dòng Galaxy S22 của chúng tôi. Sự quan tâm đến dòng Galaxy S22 đang ở mức cao nhất mọi thời đại với lượng đặt hàng trước vượt quá mong đợi của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang những thiết bị này đến tay khách hàng càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, một số khách hàng có thể gặp phải sự chậm trễ tùy thuộc vào thị trường, kiểu máy và màu sắc. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm từ các bạn”.
Lướt qua ba trang web của các nhà cung cấp dịch vụ lớn ở Mỹ và trang web của Samsung cho thấy, Amazon và Best Buy cũng đang nhận đơn đặt hàng trước cho Galaxy S22 Ultra, tuy nhiên họ không hứa hẹn ngày giao hàng cụ thể.
Đối với những người đặt hàng trước, các mẫu 256GB và 512GB đều có sẵn, trong khi bản 128GB thì lại hết hàng. Việc đơn đặt hàng trước diễn ra mạnh mẽ một phần có thể bắt nguồn từ ưu đãi đặt trước của Samsung, nơi công ty tặng người dùng một khoản tín dụng mua phụ kiện trị giá 200 USD.
Trong khi đó, hệ thống MT Smart đang thực hiện chương trình đặt hàng trước dành cho Galaxy S22 series trong khoảng thời gian từ 17/2 đến 3/3 và dự kiến trả hàng cho khách hàng đặt trước từ ngày 4/3 đến 15/3. Các khách hàng đặt trước Galaxy S22 series tại MT Smart có thể hưởng chương trình ưu đãi quà tặng lên đến 9 triệu đồng và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp. Giá khởi điểm cho Galaxy S22 là 21,99 triệu đồng, Galaxy S22 Plus là 25,99 triệu đồng và Galaxy S22 Ultra là 30,99 triệu đồng.