TÓM TẮT SỰ KIỆN RA MẮT SAMSUNG GALAXY A53 5G VÀ GALAXY A33 5G

MT Smart

TÓM TẮT SỰ KIỆN RA MẮT SAMSUNG GALAXY A53 5G VÀ GALAXY A33 5G

Samsung tổ chức sự kiện Awesome Galaxy A vào 21h hôm nay ngày 17/3, chính thức ra mắt thị trường các thế hệ Samsung Galaxy A mới nhất và cải tiến nhất.

Phía đại diện thương hiệu Samsung đã cho biết, Samsung Galaxy A chính là danh mục điện thoại thông minh thuộc phân khúc phổ biến nhất của hãng. Dù có mức giá ở phân khúc tầm trung nhưng dòng máy này được hãng trang bị cũng như nâng cấp nhiều tính năng còn hạn chế ở những phiên bản Galaxy A tiền nhiệm trước đó.

Trong sự kiện này, Samsung cũng nhấn mạnh dòng A năm nay sẽ có những đổi mới vô cùng mạnh mẽ cũng như cả hai sản phẩm: Samsung Galaxy A53 5G, Samsung Galaxy A33 5G cung cấp đầy đủ trải nghiệm mà người dùng mong muốn ở một thiết bị điện thoại thông minh.

Những điểm nổi bật Samsung Galaxy A53 5G và Samsung Galaxy A33 5G

Cả hai sản phẩm: Samsung Galaxy A53 5G, Samsung Galaxy A33 5G đều được cải tiến về mặt hiệu năng nhờ được tích hợp bộ vi xử lý hoàn toàn mới.

Dòng Galaxy này với Camera AI tiên phong đi cùng màn hình được nâng cấp đỉnh cao có tần số quét mượt mà và thời lượng sử dụng pin đến 2 ngày. Đây chính xác là những gì người dùng Samsung mong đợi và đã có trong Galaxy A53 5G và Galaxy A33 5G.

Samsung Galaxy A53 5G camera đỉnh cao

Ngoài ra, dòng Samsung Galaxy A mới toanh này đã được hãng trang bị kết nối 5G mạnh mẽ cho phép người dùng sử dụng mạng tốc độ cao. Cả hai sản phẩm đều sở hữu hệ thống bảo mật cấp cao, thiết kế mỏng thời thượng, thân thiện và bảo vệ môi trường.

Galaxy A53 5G, Galaxy A33 5G đều hỗ trợ One UI và hệ điều hành Android được hỗ trợ cập nhật lâu dài giúp tăng trải nghiệm của người dùng.

Galaxy A53 5G và Galaxy A33 5G đều mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp nhờ Camera được hãng nâng cấp đỉnh cao, tích hợp cùng các tính năng khác vô cùng mạnh mẽ và thú vị của dòng Galaxy S cao cấp.

Samsung Galaxy A53 5G chụp ảnh cực đỉnh pin cực trâu

Trong sự kiện ra mắt Galaxy A mới này hãng cũng nhấn mạnh về thiết kế hướng đến phong cách thời thượng, tạo tính tiện dụng và bền bỉ. Máy được thiết kế với viền mỏng mang đi kèm vẻ ngoài tinh xảo, thời trang, cùng thiết kế Ambient Edge kết hợp hài hòa phần máy ảnh và thân máy. Cả hai dòng Galaxy A53 5G và Galaxy A33 5G trang bị kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 5 và tính năng kháng nước và kháng bụi chuẩn IP67.

Thông tin đặt trước và mở bán Samsung Galaxy A53 5G tại Cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung MT SMART

Samsung Galaxy A53 5G ra mắt đầu tiên và chính thức được đặt trước tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề nghị là 9.990.000 đồng với phiên bản RAM 8GB, ROM 128GB. Phiên bản RAM 8GB, ROM 256GB sẽ được phân phối tại hệ thống MT SMART với giá bán 10.990.000 đồng.

Đặt trước Samsung Galaxy A53 5G tại MT SMART nhiều ưu đãi khủng

Trong thời gian 18/03 đến 24/03, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước Galaxy A53 5G tại MT SMART:

Ưu đãi bao gồm:

- Đặt trước nhận ngay tai nghe Buds Live trị giá 1.990.000đ

- Galaxy Gift trị giá 1 triệu đồng (Grab, Golden Gate, Decalthlon)

- Giảm 500.000đ khi nhận hàng từ 25 - 27/03

Ngoài ra tại MT SMART, chỉ với 999.000đ khách hãng sẽ được sở hữu ngay Samsung Galaxy A53 5G với lãi suất 0%.

Link đặt hàng: https://mtsmart.vn/samsung-a53-5g-2022/#dat-hang

 

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

 Tin công nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

Samsung Galaxy S24 Ultra được tích hợp rất nhiều các tính năng AI cùng với thiết kế bằng titan, nhưng liệu nó có thực sự đáng mua, hãy cùng...

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

 Tin công nghệ

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

Galaxy S24 Series đang khuấy đảo cả thị trường công nghệ khi mới ra mắt. Vậy bạn có nên chạy theo xu hướng và sở hữu cho mình một chiếc...

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

 Tin công nghệ

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

Vào 1h sáng ngày mai (18/1) theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S24 Series mới. Đây là những thông tin bạn cần biết...

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

 Tin công nghệ

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

Tin đồn về tính năng AI trên Galaxy S24 Series của Samsung có thể khiến Apple gặp bất lợi. Dưới đây là lí do tại sao.